Tivi Samsung 32 inch 32N4000, HD Ready - tối ưu không gian sống cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 32 inch 32N4000, HD Ready đang là chiếc tivi được nhiều gia đình lựa chọn trên. Với thiết kế tinh tế đơn giản cùng công nghệ tiên tiến hiện đại đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là mẫu giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn, tiện lợi cho ngôi nhà hay căn phòng có diện tích khiêm tốn của mình thì Tivi Samsung 32 inch 32N4000, HD Ready là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh kiểu dáng đẹp và gọn gàng thiết bị còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tivi Samsung 32 inch 32N4000-1
Tivi với thiết kế sang trọng đẹp mắt đầy ấn tượng

Samsung TV 32 inch HD ready được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch làm nổi bật không gian sống của bạn. Kiểu dáng được nâng đỡ bởi 2 chân đế cứng cáp và vững chắc giúp thiết bị có thể đứng vững khi đặt trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Nhờ đó, tivi có thể dễ dàng bố trí trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian sống của bạn..

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh HD vượt trội

Độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị chân thực, rõ nét đến từ chi tiết. Tuy màn hình TV chỉ có 32 inch nhưng thiết bị vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm những khung hình chất lượng sắc nét nhất qua từng thước phim và hình ảnh.

Hạn chế tối đa hình ảnh bị nhòe với công nghệ Clean View

Công nghệ Clean View được xem là một điểm cộng lớn trên thiết bị này. Bởi nó có tính năng hỗ trợ lọc nhiễu của TV samsung, đồng thời giúp  xử lý các cảnh chuyển động nhanh thêm nhanh và mượt mà, ổn định hơn.  Hình ảnh được tối ưu hóa tạo ra sự đột phá mạnh mẽ hơn những chiếc tivi phổ thông bình thường khác. Nhờ đó, thiết bị cho hình ảnh chân thực cực kỳ sống động, xử lý thông tin đường truyền ổn định, mang đến cho bạn những trải nghiệm siêu thực thỏa mãn nhu cầu giải trí.

Chế độ âm thanh vòm sống động lan tỏa

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số chân thực và vô cùng sống động. Công nghệ hiện đại với khả năng khuếch đại âm thanh còn tạo ra âm thanh mạnh hơn so với những chiếc tivi khác. Nhờ đó, thiết bị có thể phát ra được những âm thanh mượt mà, đa chiều hơn và lan tỏa rộng khắp không gian, chạm đến tất cả giác quan. Với chiếc smart tivi thông minh này, người xem tha hồ thưởng thức âm thanh sống động và đầy thú vị 1 cách hoàn hảo.

Trải nghiệm đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình miễn phí

Samsung TV 32 inch HD ready-1
Sản phẩm đem lại nét đẹp cho không gian căn hộ

Với đầu thu kỹ thuật số DVB – T2, thiết bị sẽ mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, thu được nhiều kênh HD với tín hiệu truyền ổn định, bảo đảm không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Với sự trang bị đầu thu hiện đại này, thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ người ở trọ, khu chung cư, khu tập thể cho đến người ở trong các căn hộ cao cấp.

Ngoài ra, thiết bị còn có cổng USB để kết nối với ổ cứng di động. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc thỏa thích bất cứ khi nào muốn với chiếc tivi này.

Trải nghiệm kết nối đa dạng phong phú

Tivi Samsung 32 inch 32N4000, HD Ready có thể kết nối đa dạng như USB,HDMI, mang đến trải nghiệm các chương trình yêu thích qua màn hình TV 32 inch với những dữ liệu bên ngoài vô cùng tiện lợi. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về những ưu điểm của Tivi Samsung 32 inch 32N4000, HD Ready. Mặc dù dòng 32 inch chưa được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như dòng 4k, 8k nhưng với những ưu điểm về kiểu dáng, kích thước cùng giá thành phải chăng, vừa túi tiền. Chắc chắn chiếc tivi này sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready

Đánh giá Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready

Smart Tivi Samsung 32 inch 32N4300, HD Ready đang được đánh giá cao trên thị trường vì là dòng sản phẩm chất lượng mà mức giá rất bình dân. Với chiếc tivi này bạn có thể theo dõi được những chương trình truyền hình nổi tiếng và hấp dẫn chỉ với chiếc tivi nhỏ bé này.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!