Tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A sản xuất từ năm 2021 có đáng mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A hiện tại đã ra mắt được 2 năm, vậy liệu rằng có còn là lựa chọn tốt trong năm 2023 không. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ngay tại thời điểm ra mắt, chiếc tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn hình kích thước 98 icnh “siêu to khổng lồ” hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm nhìn tuyệt vời như đang ở rạp chiếu phim. Với màn hình lớn chiếc tivi Samsung này thực sự đã kén khách, trong khi ở thời điểm hiện tại tivi đã ra mắt được 2 năm nên lại càng khiến người sử dụng phải cân nhắc khi lựa chọn. 

Giá Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A hiện nay

Giá Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A hiện nay
Giá Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A hiện nay

Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A thuộc phân khúc cao cấp được bán ra thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết là 180 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì hiện nay giá tivi đã giảm chỉ còn hơn 120 triệu đồng.

Dù mức giá đã giảm nhiều  nhưng đây vẫn là một mức giá rất cao với nhiều đối tượng người dùng hiện nay. Liệu rằng có đáng để chọn mua chiếc tivi này ở thời điểm hiện tại hay không?

Đánh giá những ưu nhược điểm của tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A

Mặc dù đã ra mắt được 2 năm nhưng bản thân chiếc smart tivi Samsung Neo QLED 4k 98 inch 98QN90A lại nằm trong phân khúc cao cấp, chính vì thế bản thân nó vẫn có khá nhiều những ưu điểm. 

Ưu điểm của smart tivi Neo QLED Samsung 4k 98 inch 98QN90A

Về thiết kế

Tivi Samsung Neo QLED 4K này sở hữu kiểu thiết kế OneSlim thanh mảnh độc quyền cửa hãng Samsung. Với gam màu đen lịch lãm phù hợp với nhiều không gian nội thất. Chất liệu viền tivi siêu mỏng và chân đế bằng kim loại cứng cáp, cho vẻ ngoài càng thêm sang trọng, phong cách. Kích thước lên đến 98 inch, tivi sẽ trở thành điểm nhấn cao cấp trong thiết kế nội thất của căn hộ, biệt thự, khách sạn hay những không gian có diện tích lớn khác.

Về hình ảnh hiển thị

Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, nổi bật
Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, nổi bật

Tivi 98 inch 98QN90A được trang bị  công nghệ ma trận lượng tử có khả năng kiểm soát chuẩn xác đến từng lượng tử đèn nền Mini LED. Phối hợp cùng Micro Full Array điều chỉnh độ sáng màn hình tối ưu, cho tivi truyền tải trọn vẹn các chi tiết sắc nét, sinh động. Kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh khác như:

  • Hình ảnh chuẩn 4K đầy khác biệt nhờ bộ xử lý Neo Quantum 4K AI 16 nơ-ron
  • Dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng nhờ công nghệ Quantum HDR 2000 nits, HDR10+
  • Màn hình sáng đẹp, giảm độ chói với nhiều công nghệ hiện đại như: Anti Reflection – Loại bỏ ánh sáng môi trường; Adaptive Picture – thay đổi độ sáng màn hình theo độ sáng môi trường tự động cung cấp hình ảnh chất lượng đồng nhất bất kể ngày – đêm.

Về âm thanh

Tivi Samsung 98 inch 98QN90A được trang bị loa 4.2.2CH có tổng công suất loa lên đến 60W. Kết hợp công Nghệ Q-Symphony đồng bộ loa tivi trở thành kênh âm thanh bổ sung cho dàn loa thanh giúp tạo âm thanh vang dội, bao trùm, tận hưởng các thước phim thêm mãn nhãn hơn. Công nghệ SpaceFit Sound tinh chỉnh âm thanh phù hợp với không gian sử dụng, đảm bảo chất âm phát ra trung thực nguyên vẹn nhất dù ở không gian nào.

Về tính năng

  • Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt nhờ có One Remote sạc qua USB C & ánh sáng, Google Assistant.
  • Chia đôi màn hình, xem được nhiều nội dung cùng 1 lúc với tính năng Multi View.
  • Tần số làm mới 120Hz và công nghệ chống xe hình mang đến những giây phút chơi game mượt mà.
  • Tính năng Game Bar đáp ứng mọi nhu cầu chơi game cho người dùng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của tivi nêu trên thì tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A cũng có một số nhược điểm nhất định như:

  • Mức giá thành khá cao kèm với màn hình lớn đều là nhược điểm của chiếc Samsung 98QN90A. Điều này khiến chiếc tivi này khá kén khách. 
  • Mặc dù màn hình Neo QLED có độ sáng tốt, nhưng về độ tương phản và khả năng tiết kiệm điện năng không được ấn tượng như màn hình OLED. 
  • Công nghệ âm thanh đủ lớn nhưng với nhu cầu trải nghiệm cao hơn thì người sử dụng vẫn cần dùng kèm loa ngoài để tối ưu các trải nghiệm.
  • Tivi được sản xuất từ năm 2021 nên mọi người mua hàng cần lưu ý bởi dễ mua phải các sản phẩm hàng tồn kho mặc dù hiện nay vẫn còn khá nhiều nơi bán ra model tivi này. 

Dẫu vậy, người sử dụng vẫn yên tâm là mặc dù đã sản xuất từ năm 2021 nhưng hiện tivi Samsung 4k 98QN90A vẫn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất như các mẫu tivi mới khác. Hiện Samsung đã thực hiện chính sách kích hoạt bảo hành online nên bạn có thể dễ dàng nắm được thông tin bảo hành của tivi nhà mình một cách dễ dàng.

Tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A sản xuất từ năm 2021 có đáng mua hiện nay?

Tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A sản xuất từ năm 2021 có đáng mua hiện nay
Tivi Samsung Neo QLED 4K 98 inch 98QN90A sản xuất từ năm 2021 có đáng mua hiện nay

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 98 inch 98QN90A là một trong không nhiều các dòng tivi màn hình 98 inch trên thị trường hiện nay, trong khi màn hình hiển thị cao cấp với độ phân giải cao thì chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng cho nhu cầu giải trí của gia đình.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi 98 inch màn hình lớn cho các phòng khách lớn dành cho các biệt thự, căn penhouse cao cấp thì chắc chắn Samsung 98QN90A là một trong những lựa chọn vẫn đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!