Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD - tất cả những gì bạn cần cho một chiếc tivi chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD có tất cả những gì bạn cần. Từ xuất xứ thương hiệu nổi tiếng, thiết kế bắt mắt cho đến chất lượng ổn định.

Toshiba không chỉ nổi tiếng với những mặt hàng điện tử như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,…. Những chiếc tivi đến từ thương hiệu này cũng đã gây được ấn tượng rất mạnh trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng ổn định và thiết kế tinh tế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một thiết bị như thế, Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD.

Thiết kế phù hợp với nhiều kiểu không gian của Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Tivi Toshiba 43 inch 4k UHD 43U6750 thoạt nhìn mang đến vẻ sang trọng. Bề ngoài thon gọn theo phong cách đặc sắc Lounge Style Concept cũng góp phần tôn thêm sự trang nhã trong từng đường nét.

Thiết kế đó cũng đồng thời làm tôn lên sắc đẹp cho mọi kiểu không gian sống. Vì vậy bạn có thể đặt tivi ở phòng khách, buồng ngủ, phòng làm việc, phòng hội họp, lớp học,….

Cho dù bạn có không bật tivi, màu đen bao phủ trên toàn thiết bị cũng mang đến vai trò như một vật trang trí nội thất, khiến bạn không thể rời mắt.

Toshiba đã thành công làm ra được một sản phẩm rất trang nhã với định hướng giản lược và tối giản hết mức có thể.

Viền màn hình siêu mỏng của thiết bị chỉ dày chưa đến 0,5cm. Con số này hỗ trợ khán giả đầu tư sự chú ý nhiều hơn vào những gì được chiếu trên chiếc tivi này.

Phần phần đế được làm bằng kim loại và đặt đều 2 bên dưới của màn hình. Thiết kế này hỗ trợ tivi có khả năng đứng vững chãi được trên nhiều vật liệu phẳng. Chẳng hạn như kính, thảm, gỗ, đến kim loại,….

Thiết kế phù hợp với nhiều kiểu không gian của Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Màn hình 43 inch độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét trên Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Tivi 4K Toshiba được trang bị màn hình Ultra HD 4K cực nét. Bổ sung thêm chất lượng còn có công nghệ Cevo Engine.

Những trang bị đó sẽ không ngừng hoàn thiện từng thông tin đầu vào của tivi, giúp độ chính xác màu được nâng cao, đồng thời duy trì độ tương phản chuẩn xác.

Từ đó đem đến khả năng tái hiện lại sắc thái nguyên bản của các vật thể. Đó cũng là lý do mà độ chân thực của hình ảnh trên U6750 được đánh giá rất cao.

Tivi còn có khả năng lọc nhiễu thông minh đi kèm với kỹ thuật giảm bớt nhiễu ảnh vượt bậc. Nhờ vậy bạn sẽ được hưởng thụ từng cảnh quang một cách đậm nét, nổi bật nhất.

Màn hình 43 inch độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét trên Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Âm thanh sống động trên Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Tivi 4K Toshiba không những thêm vào 2 loa với tổng công suất 20w, cho thanh âm vang lừng mạnh mẽ.

Thiết bị còn được cung cấp công nghệ Dolby Digital Plus rất tối tân. Nhờ đó đem đến thanh âm vòm mạnh mẽ được vọng ra từ nhiều hướng không giống nhau. Điều này làm cho khán giả được trải nghiệm giá trị thanh âm như đang ngồi trong rạp hát sang trọng.

Tính năng Chromecast được tích hợp sẵn trên Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Tivi Toshiba 4K 43U6750 được thêm vào chromecast built-in. Đây là công nghệ giúp khách hàng truy cập những chương trình truyền hình, chương trình học tập qua mạng, những bộ phim, bức ảnh, bản nhạc, các môn thể thao và trò chơi từ thiết bị di động đến tivi.

Thao tác thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm nút cast trên thiết bị di động, tức thời tivi sẽ gắn kết và hiển thị nội dung từ điện thoại màn hình lớn. Từ đó mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí trên khung hình lớn hơn, đã hơn.

Tính năng Chromecast được tích hợp sẵn trên Tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD

Nếu bạn cần một chiếc tivi chất lượng, đến thì một thương hiệu có độ nhận diện đủ lớn, tivi Toshiba 43 inch 43U6750 4K Ultra HD sẽ là gợi ý không hề tồi. Vậy bạn nghĩ sao về thiết bị này?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!