Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD hình ảnh sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội. Đó là nhờ việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao cấp. Nó đem đến cho người xem một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Tuy đây chỉ là chiếc tivi khá cơ bản và không có nhiều tính năng. Nhưng nó vẫn đem đến cho người dùng những chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có những gì nổi bật nhé.

Thiết kế Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD đơn giản nhưng hiện đại

Chiếc tivi này được nhà sản xuất dành cho một lối thiết kế đơn giản. Tuy nhiên không vì vậy mà nó lại mất đi sự hiện đại và sang trọng. Nhìn vẻ ngoài của chiếc tivi này không khác gì những chiếc tivi thông minh. Với màn hình lớn, mỏng và phần chân đế tam giác tạo nên hình dáng nổi bật.

Thiết kế Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD đơn giản nhưng hiện đại

Thêm vào đó, chiếc tivi này còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống loa ở phía trước. Thiết kế này vừa tạo nên hình ảnh hiện đại vừa giúp cho việc trải nghiệm âm thanh được tối ưu hơn. Ngoài ra chiếc tivi này còn được nhà sản xuất thiết kế thêm các cổng kết nối phổ biến. Nhờ các cổng này, bạn có thể sử dụng tivi một cách đa năng hơn.

Chất lượng hình ảnh Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD cao cấp

Chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này không kém cạnh bất kỳ chiếc tivi nào. Để mang đến một chất lượng hình ảnh tốt thì chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm:

Công nghệ tái tạo hình ảnh trên Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD

Một trong những yếu tố tạo nên cảm giác chân thực cho người xem đó là công nghệ hình ảnh là công nghệ AMR+ CEVO Engine. Công nghệ này sẽ giúp tái tạo tín hiệu hình ảnh đầu vào. Các chi tiết hình ảnh sẽ được hiển thị chân thực và sinh động hơn. Đem tới cho người xem có cảm giác giống như đang được nhìn thấy cảnh thật.

Công nghệ tái tạo hình ảnh trên Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD

Công nghệ điều chỉnh độ sáng cho hợp lý với nội dung hình ảnh

Độ sáng chính là một trong những yếu tố tạo nên sự sống động cho hình ảnh. Do đó nhà sản xuất đã lưu ý vấn đề này và trang bị cho chiếc tivi một công nghệ điều chỉnh độ sáng phù hợp. Các chi tiết hình ảnh sẽ được phân bố độ sáng sao cho tự nhiên nhất. Nhờ đó các hình ảnh sẽ trông như thật. Ngoài ra tivi còn phân tích độ sáng xung quanh màn hình. Sau đó sẽ điều chỉnh lại mức độ sáng để cho hình ảnh được rõ ràng, không bị chói.

Ngoài ra, mức độ ánh sáng cũng sẽ được canh chỉnh phù hợp để bảo vệ mắt người xem. Đây có thể nói là một ưu điểm rất đáng kể của chiếc tivi này.

Độ tương phản hình ảnh Tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD tùy vào chương trình

Một ưu điểm nữa đó là mức độ tương phản hình ảnh sẽ được điều chỉnh thông minh. Tùy vào định dạng hình ảnh, phim, game mà độ tương phản sẽ được điều chỉnh phù hợp.

Với tất cả những yếu tố trên, chiếc tivi này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Âm thanh bùng nổ sống động theo từng hình ảnh

Chiếc tivi này được ứng dụng công nghệ âm thanh DTS TruSurround. Công nghệ này sẽ thể hiện rõ từng chi tiết âm thanh. Cho bạn những âm thanh được mô phỏng rõ ràng cùng hình ảnh. Bên cạnh đó còn có công nghệ Dolby Digital Plus. Công nghệ này sẽ mô phỏng âm thanh lớn mà không gây bể.

Âm thanh bùng nổ sống động theo từng hình ảnh

Trên đây là những gì mà chiếc tivi Toshiba 55 inch 55L3750 Full HD mang lại cho người xem. Với những ưu điểm đó, đặc biệt là chất lượng hình ảnh, bạn sẽ có được những giờ phút thư giãn, xem tivi cực kỳ thỏa mãn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!