Tivi Xiaomi có tốt không ? Tại sao giá rẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì bỏ ra 60 - 100 triệu vnđ để mua tivi màn hình lớn các thương hiệu LG, Sony, Samsung thì bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền như vậy để mua một chiếc tivi màn hình lớn tương ứng của Xiaomi tivi. Vậy chất lượng tivi Xiaomi có thực sự tốt và tại sao giá thành rẻ vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Nếu là một tín đồ của Xiaomi thì có lẽ trong nhà bạn hoặc trên bàn làm việc của bạn không thể thiếu những món đồ nho nhỏ như: điện thoại Xiaomi, tai nghe Xiaomi, máy lọc không khí, ổ cắm, khẩu trang, đèn bàn, đồng hồ, máy cắt lông mũi,  bàn chải đánh răng, nồi cơm điện,… của thương hiệu Xiaomi phải không? Có lẽ chỉ có mỗi cái tivi Xiaomi còn khá mới mẻ và chưa được cộng đồng quất về sử dụng nhiều nên bạn còn nghi ngại chưa dám liều thôi?

Tivi Xiaomi có tốt không ? Tại sao giá rẻ ?
Tivi Xiaomi có tốt không ? Tại sao giá rẻ ?

Thay vì bỏ ra 60 – 100 triệu vnđ để mua tivi màn hình lớn từ 65 inch trở lên các thương hiệu LG, Sony, Samsung thì bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền như vậy để mua một chiếc tivi màn hình lớn tương ứng của Xiaomi tivi. Vậy chất lượng tivi Xiaomi có thực sự tốt và tại sao giá thành rẻ vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay xem:

Tivi Xiaomi có tốt không ?

Điểm thu hút của tivi Xiaomi với người tiêu dùng Việt Nam chính là giá rẻ, cấu hình khủng và vào mạng rất nhanh, nhanh hơn cả tivi Sony, Samsung hay LG.

Về thiết kế thì tivi Xiaomi cơ bản cũng có thiết kế tương tự các hãng tivi khác trên thị trường. Màn hình khá lớn, siêu mỏng, bên ngoài bọc kim loại nguyên khối, chân đế hình chữ V úp ngược, có độ phân giải 4K,….

Tivi Xiaomi có tốt không ?
Tivi Xiaomi có tốt không ?

Hệ điều hành chạy mượt, khởi động nhanh, khi tắt tivi có nhiều tùy chọn: tắt màn như tắt màn điện thoại hoặc tắt hẳn. Chạy tivi liên tục thời gian dài mà sờ cũng không thấy nóng như tivi Samsung, Sony hay LG,…

Tuy nhiên, ở tivi Xiaomi cũng tồn tại một số nhược điểm như: màu sắc không tốt bằng tivi Sony, Samsung hay LG. Là hàng nội địa Trung nên đa số toàn tiếng Trung không thích hợp với người không biết tiếng. Trình tìm kiếm chưa hỗ trợ tiếng Việt nên hơi khó dùng. Mặc dù vào mạng nhanh nhưng xem youtube 4K thì hay bị giật lag, … rất khó chịu.

Nhìn chung thì tivi Xiaomi được cái màn hình to giá lại rẻ còn độ bền thì người tiêu dùng đang phản ánh là được độ 1 năm – đây cũng là điểm bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mua tivi Xiaomi 4K và các sản phẩm tivi Xiaomi khác.

Tại sao giá tivi Xiaomi lại rẻ đến vậy?

Tại sao giá tivi Xiaomi lại rẻ đến vậy?
Tại sao giá tivi Xiaomi lại rẻ đến vậy?

Trên thị trường Việt Nam, tivi Xiaomi chủ yếu được tuồn về bán theo đường xách tay hàng nội địa Trung là chủ yếu. Hay nói khác đi tivi Xiaomi là hàng tiểu ngạch nên không thuế, không bảo hành chính hãng, không tiếng Việt, không có DVBT2, sử dụng rất khó. Vậy nên giá thành rẻ hơn, khi hư hỏng thì tự sửa, khi dùng thì phải tự mày mò các kiểu không phù hợp với người già, trẻ nhỏ, chị em phụ nữ, muốn xem tivi thì phải xem qua mạng (cái này khi xem bóng đá là ghét nhất) hoặc dùng cap.

Có nên mua Tivi Xiaomi hay không ?

Theo ý kiến của người tiêu dùng có quan tâm tới tivi Xiaomi và đã trực tiếp chạy qua các Mistore để xem và trải nghiệm tivi Xiaomi trước khi quyết định bê về thì về bản chất tivi Xiaomi cũng nhập tấm nền của LG và các hãng nội địa khác về lắp ráp chạy phần mềm rồi bán thôi. Nói nó rẻ nhưng thực chất so sánh có phần hơi khập khiễng.

Điển hình như các dòng tivi Xiaomi giá rẻ thì tấm panel sử dụng là panel tàu không phải của LG, màu sắc nhạt nhòa, kém sắc thua cả tivi TCL hay Skyworth và tivi Asanzo.

Có nên mua Tivi Xiaomi hay không ?
Có nên mua Tivi Xiaomi hay không ?

Còn các model tivi Xiaomi cao cấp hơn thì sử dụng tấm panel nhập của LG tuy không thua kém chất lượng hình ảnh, màu sắc so với các hãng LG, Samsung là mấy xong giá các dòng đó không phải quá rẻ. Nếu có rẻ thì chỉ rẻ hơn 7 – 10% thôi mà thời gian bảo hành thì ít, hỏng tự sửa, toàn phải nhìn thấy tiếng Trung, lúc xem còn phải xem thêm quảng cáo cài của Trung Quốc rất là khó chịu.

Nên suy cho cùng tivi LG, Samsung, Sony hàng nội địa mình cũng có cứ gì phải ham rẻ mà xài hàng Trung? Còn bạn? Ý kiến của bạn ra sao? Hãy cùng chia sẻ với người tiêu dùng và Websosanh bên dưới nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!