Tivi Xiaomi E43S Pro - chiếc Tivi đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi E43S Pro được nhiều khách hàng đánh giá cao ngay từ khi được ra mắt trên thị trường nhờ vào thiết kế ấn tượng, nổi bật kết hợp với nhiều tính năng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu giải trí cao cho mọi gia đình.

Một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí cao là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình hiện đại. Tivi Xiaomi E43S Pro được thị trường đánh giá cao hiện nay khi những phản hồi từ khách hàng sau một thời gian mua về sử dụng rất khả quan. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật khiến nhiều gia đình ưa chuộng và hài lòng về chiếc tivi thông minh này.

Thiết kế ấn tượng, chắc chắn

Mặc dù thiết kế bề mặt diện tích không lớn, nhưng chiếc tivi Xiaomi này vẫn tạo được ấn tượng mạnh đối với nhiều khách hàng nhờ vào bề ngoài rất chắc chắn và cứng cáp. Các đường viền xung quanh tivi đều được làm từ chất liệu kim loại với những nét cắt mạnh mẽ, sắc nét tạo nên phong cách cá tính và cực kỳ sang trọng.

tivi xiaomi e43s pro-Thiết kế ấn tượng, chắc chắn

Kích thước tivi mặc dù chỉ có 43 inch, tuy nhiên, nhờ vào phần cạnh bên được thiết kế không quá mỏng như một số tivi thường thấy trên thị trường nên giúp tivi được bảo vệ khá tốt nhờ vào tấm panel hạn chế va chạm cao.

Chiếc Tivi Xiaomi E43S Pro này rất thích hợp với những không gian có diện tích không quá lớn nên khá tiện dụng khi đặt tại các phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng đa năng,… của nhiều gia đình hiện đại.

Tivi Xiaomi E43S Pro-Phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc

Mặc dù kích thước không quá lớn, chỉ có 43 inch. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp, ấn tượng đến mức hoàn hảo, chiếc tivi thông minh này vẫn là lựa chọn tốt đối với nhiều khách hàng. Bạn có thể đặt nó tại nhiều không gian khác nhau từ văn phòng làm việc hoặc trong gia đình tại phòng khách hay một số căn phòng khác để đáp ứng mục đích công việc hay thư giãn, giải trí.

Tivi Xiaomi E43S Pro-Phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc

Sản phẩm cao cấp của thương hiệu Xiaomi

Chiếc Tivi Xiaomi E43S Pro được biết đến như là một trong các dòng sản phẩm cao cấp của Xiaomi với dấu hiệu đặc trưng là dòng chữ Designed by Xiaomi.

Phía sau tivi có thiết kế dải loa ngoài với một số cổng kết nối cơ bản và phổ biến, như là: HDMI, USB, LAN,… giúp người dùng dễ dàng khi cần kết nối với các thiết bị khác và tivi để sử dụng.

Đặc biệt, phần viền dưới của tivi được thiết kế dày hơn một số dòng sản phẩm khác vì có logo của hãng cùng với cảm biến hồng ngoại để tiếp nhận dễ dàng thông tin từ remote hay nút nguồn nhỏ ở bên cạnh dưới của sản phẩm.

Chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ vào cấu hình mạnh

Tivi Xiaomi E43S Pro được trang bị cấu hình mạnh vượt trội với RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB kết hợp với bộ vi xử lý 8 nhân, tốc độ xử lý của mỗi lõi đạt đến 1.8Ghz.

Với trang bị cấu hình khủng như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi chất lượng của chiếc tivi thông minh này được nhiều khách hàng tín nhiệm, hài lòng sau một thời gian sử dụng và trải nghiệm.

Tivi Xiaomi E43S Pro được trang bị cấu hình mạnh vượt trội với RAM dung lượng 2GB

Ấn tượng hơn cả là chất lượng hiển thị của chiếc tivi Xiaomi này khi đạt đến chất lượng 4K. Mặc dù chỉ có kích thước 43 inch, nhưng bù lại, độ phân giải cao đã thật sự gây ấn tượng với mọi người dùng khi thưởng thức những thước phim hấp dẫn hay các clip ca nhạc ấn tượng.

Nhờ đó, những hình ảnh và video được hiển thị trên chiếc Tivi Xiaomi E43S Pro thật sự sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết. Đó cũng là một trong những lý do khiến chúng tôi khẳng định rằng, chiếc tivi Xiaomi này đã và sẽ đáp ứng được những nhu cầu giải trí của nhiều gia đình.

Tổng kết

Có thể nói chiếc Tivi Xiaomi E43S Pro là một sản phẩm thành công của thương hiệu Xiaomi ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ và chắc chắn đã tạo được sức thu hút và gây cảm tính với nhiều khách hàng. Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh 4K kết hợp với nhiều tính năng ưu việt đã đáp ứng tốt được nhu cầu giải trí cho nhiều gia đình hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!