Toner BHA Obagi có thực sự mang lại hiệu quả trong điều trị mụn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho câu hỏi “toner BHA Obagi có tốt không?” hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nha.

Thời gian gần đây, toner BHA Obagi đang vô cùng nổi tiếng với tác dụng điều trị mụn hiệu quả. Vậy sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả trị mụn tốt không? Chúng mình hãy cùng đi review chi tiết về toner BHA Obagi qua bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu toner BHA Obagi

Toner BHA Obagi là dòng toner đến từ thương hiệu mỹ phẩm Obagi của Mỹ. Obagi cũng được lấy từ tên của người sáng lập thương hiệu chính là bác sĩ da liễu nổi tiếng zein Obagi. Các sản phẩm của Obagi chuyên về ngăn ngừa lão hóa, đặc trị mụn với công thức mạnh mẽ và các thành phần được công nhận mang lại hiệu quả cho làn da.

Mặt dù thương hiệu này không quá chú trọng vào marketing nhưng người dùng vẫn biết đến nhờ vào chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm của Obagi luôn được các chuyên gia, bác sĩ da liễu tin dùng và người dùng tin tưởng lựa chọn.

Review chi tiết về toner BHA Obagi

Toner BHA Obagi với tên gọi đầy đủ là Clenziderm MD Pore Therapy – một dòng toner chứa thành phần Salicylic Acid (một loại BHA phổ biến). Thành phần này có tác dụng hỗ trợ làm giảm mụn, dầu thừa, bã nhờn trên da đồng thời còn làm sạch sâu các bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, để làn da được thông thoáng hạn chế các vấn đề về minh.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dạng chai trụ tròn trông khá lạ mắt. Phần nắp được thiết kế nắp bật kết hợp với vòi nhấn bằng nhựa vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần đặt bông tẩy trang lên và nhấn nhẹ vòi là đã lấy được sản phẩm để sử dụng.

Trên thân sản phẩm có in logo của hãng và tên sản phẩm với gam màu xám và màu Coral Blue. Nhìn chung, toner BHA Obagi có thiết kế không quá bắt mắt và thu hút nhưng lại cầm nắm khá chắc tay khi sử dụng.

Toner BHA Obagi được thiết kế dạng chai trụ tròn trông khá lạ mắt.
Toner BHA Obagi được thiết kế dạng chai trụ tròn trông khá lạ mắt.

2. Kết cấu và mùi hương

Toner BHA Obagi có dạng lỏng như nước, màu trong suốt nên khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng nên không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít, bết dính ở trên da. Sản phẩm có chứa tinh chất bạc hà nên mang đến cảm giác thư giãn, mùi hương nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm.

3. Thành phần

  • Salicylic Acid 2%: Có tác dụng tẩy da chết, làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn ở bên trong lỗ chân lông, điều trị mụn và kháng viêm.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm và giúp làn da trở nên mịn màng.
  • Benzalkonium Chloride: Diệt khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Menthol (tinh dầu bạc hà): Có tác dụng làm giảm các vết thâm mụn và kháng khuẩn.
  • SD Alcohol 40-B (cồn khô): Là dung môi hòa tan giúp sản phẩm ổn định hơn.
  • Thành phần có chứa hương liệu.

4. Công dụng

Với bảng thành phần trên thì toner BHA Obagi mang lại những công dụng đó là:

  • Làm sạch sâu, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, da chết cà dầu nhờn tích tụ ở trên da và sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Kiểm soát dầu thừa, giảm bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện ở trên da.
  • Điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen và giảm viêm sưng do mụn.
  • Hỗ trợ các dưỡng chất khác có thể thấm sâu vào bên trong da, mang lại hiệu quả chăm sóc da một cách tối ưu.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa và tái tạo cấu trúc da, khắc phục các tình trạng da như nám, tàn nhang, lỗ chân lông to…
Toner BHA Obagi giúp làm sạch sâu, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, da chết cà dầu nhờn tích tụ ở trên da và sâu bên trong lỗ chân lông.
Toner BHA Obagi giúp làm sạch sâu, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, da chết cà dầu nhờn tích tụ ở trên da và sâu bên trong lỗ chân lông.

Đánh giá ưu nhược điểm của toner BHA Obagi

Để trả lời cho câu hỏi “toner BHA Obagi có tốt không?” hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh và khô ráo.
  • Giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu cho làn da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • Giảm tình trạng sưng viêm và thâm mụn.
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Lần đầu tiên sử dụng sẽ có cảm giác hơi bị châm chích nhẹ.
  • Hơi khô cho da.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về toner BHA Obagi hiện đang được tin dùng nhất. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn mang lại hiệu quả cho làn da của mình. Nếu bạn cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!