Tổng hợp 3 bảng phấn mắt Clio được săn lùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, phấn mắt Clio không chỉ mang đến cho người dùng sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã mà còn là chất lượng siêu đỉnh ít có dòng phấn nào có thể so sánh được.

Muốn có được một makeup look hoàn hảo thì việc sử dụng son và phấn má thôi thì chưa đủ. Phấn mắt cũng là một sản phẩm cực kỳ quan trọng, quyết định rất lớn tới phong cách trang điểm cũng như sự nổi bật gương mặt của bạn. Với các tín đồ làm đẹp chắc hẳn cũng không xa lạ với những bảng phấn mắt của thương hiệu Clio. 

Đây là một trong những sản phẩm đang được săn lùng nhất dạo gần đây, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Phấn mắt Clio mang đến cho người dùng không chỉ sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã mà còn nằm ở chất phấn siêu đỉnh. Không quá bất ngờ khi đây luôn là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. 

 

phấn mắt Clio Simply Pink

Thương hiệu phấn mắt Clio 

Tại Hàn Quốc, Clio được biết đến và nhắc đến nhiều bởi đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập năm 1993, tính đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chuyên về làm đẹp và trang điểm. 

Phấn mắt Clio được đánh giá là một trong những phân khúc nổi bật nhất của hãng được nhiều chị em sử dụng. Sự nổi tiếng này được xây dựng nên bằng chất lượng sản phẩm cũng như lòng tin của khách hàng trong nhiều năm qua. 

Các sản phẩm phấn mắt Clio luôn được đổi mới, cải tiến không chỉ bởi thiết kế bên ngoài mà còn nằm ở chất lượng phấn bên trong. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất được ưa chuộng bởi việc bắt kịp những xu hướng makeup của mọi người dùng trong nước cũng như trên toàn thế giới. 

 

phấn mắt Clio 10 ô

3 bảng phấn mắt Clio được săn lùng nhiều nhất 

Bảng phấn mắt Clio Peach Groove 10 ô

Bởi những phối màu dễ dàng sử dụng nên vì thế đây được coi là dòng phấn mắt best seller của hãng trong nhiều năm liền. Hiện nay dù có nhiều thương hiệu mới ra mắt nhưng phấn mắt Clio Peach vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều cô nàng. Thiết kế ở dạng hộp nhỏ gọn với tông màu hồng dễ thương, đẹp mắt đã giúp tạo được điểm nhấn cho đôi mắt khi sử dụng. 

Đồng thời, sản phẩm được trang bị thêm 2 cây cọ đầu cơ bản bao gồm cọ tán bầu mắt và cọ dặm phấn cùng 1 chiếc gương tiện lợi. Với thiết kế như này đã mang đến sự ấn tượng cho người dùng bởi sự “chu đáo” của thương hiệu. Theo đánh giá chung, sản phẩm này có chất mềm mịn, ít bị bột và bụi, màu sắc nhẹ nhàng nhưng lên màu cực chuẩn chỉ với 1 lần cọ. Ngoài ra, Clio Peach Groove 10 ô có khả năng giữ màu lâu trôi và không bị xuống tông nhanh chóng. 

 

phấn mắt Hàn Quốc

Bảng phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette 8 ô 

Đây được mệnh danh là một trong các bảng phấn mắt Clio tốt, chất lượng đỉnh nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang hiệu ứng như các viên pha lê kiêu sa, lộng lẫy gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chất phấn của sản phẩm này cực mềm mại, khi lên mắt không gây nặng và khó chịu cho mắt. Đặc biệt chất phấn mỏng nhẹ cũng là một trong những ưu điểm cực lớn của phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette. Đồng thời, không thể phủ nhận được độ lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên cùng với khả năng bám màu lâu và lên màu vô cùng tự nhiên. 

 

Bảng phấn mắt Clio Street Brick 10 ô 

Sản phẩm này ra đời đánh dấu sự nổi bật của thương hiệu trên thị trường. Nhờ khả năng bắt kịp xu hướng cực nhanh nên Clio đã cho ra mắt dòng phấn với tông màu cam đất và hồng đất rất dễ sử dụng. Những năm trở lại đây, đây là hai gam màu được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong trang điểm hằng ngày. 

Điểm cộng cho sản phẩm này là khả năng lên màu chuẩn xác vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch và phù hợp với việc sử dụng hằng ngày. Trong 10 ô màu đều bao gồm đầu đủ màu nhũ, màu lì giúp người dùng có thể sử dụng với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!