Tổng hợp 3 bảng phấn mắt Colourpop được săn đón nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Colourpop nổi tiếng và được đánh giá cao với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế theo nhiều chủ đều khác nhau với nhiều tone màu hot trend nhưng kém phần độc đáo, sáng tạo.

Colourpop là một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung, làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ trong nhiều năm liền. Hiện nay, Colourpop cũng luôn là cái tên cực hot tại nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Nhắc đến Colourpop, các cô nàng không khỏi say mê những bảng màu phấn mắt cực phẩm. 

Phấn mắt Colourpop nổi tiếng và được đánh giá cao với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế theo nhiều chủ đều khác nhau với nhiều tone màu hot trend nhưng kém phần độc đáo, sáng tạo. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 3 bảng phấn mắt Colourpop đang hot và được săn đón nhất hiện nay. 

 

phấn mắt Colourpop

Phấn mắt Colourpop Strawberry Shake Power 

Đây được đánh giá là một bảng phấn mắt chất lượng cao bao gồm cấu trúc hạt phấn, màu sắc, khả năng bám dính cực tốt. Điều này rất cần để giúp cho lớp trang điểm mắt của bạn được bền màu và lâu trôi hơn. Bảng phấn mắt Colourpop này có tông chủ đạo là màu dâu đỏ vô cùng ngọt ngào, quyến rũ kết hợp với sắc trắng để cho ra các gam màu đa dạng hơn. 

Nếu bạn yêu thích những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn và ngọt ngào thì đây là bảng phấn mắt lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn với 9 ô màu và cùng tone giúp người dùng có thể kết hợp và dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. 

Ưu điểm của bảng phấn là chất phấn siêu mịn, lì, không bị vón cục, không gây bết dính, lên màu tốt và có khả năng bám lâu. Đặc biệt, phấn mắt Colourpop là một trong số ít và dòng phấn không bị rơi hạt phấn quá nhiều và không bị nhòe khi đánh trên mắt. 

 

phấn mắt cao cấp

Phấn mắt Colourpop Orange You Glad 

Với bảng phấn này này có tone màu cam siêu ấn tượng rất phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên. Bảng phấn mắt Colourpop Orange You Glad có sự kết hợp giữa những ô màu như san hô, hồng cam nhạt,… nhưng chủ yếu đều mang tới cảm giác mới mẻ và trẻ trung. 

Thiết kế hộp vuông đơn giản là một thiết kế đặc trưng của phấn mắt Colourpop nhưng điểm nổi bật chính là thiết kế bao bì hộp bên ngoài. Bảng phấn gồm 9 ô màu rực rỡ, màu sắc này cực phù hợp cho các cô nàng ưa chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cho đến những kiểu trang điểm ấn tượng, quyến rũ và cá tính. 

Kết cấu phấn mịn, mượt, dễ tán, xen kẽ các ô matte lì và ánh nhũ ngọc trai giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng, mix match. Chất phấn có độ bám dính cao, độ bền màu cao nên rất được các nàng ưa chuộng để sử dụng trong một ngày dài. 

 

phấn mắt colourpop yes please

Phấn mắt Colourpop Baby got Peach 

Nhắc đến những bảng phấn mắt Colourpop hot nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua bảng mắt Baby got Peach. Một tông màu nhẹ nhàng, nữ tính bên ngoài thiết kế là điểm gây ấn tượng mạnh với các chị em. Màu sắc chủ đạo là tone cam đào cực thích hợp cho các nàng yêu thích lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, theo phong cách Hàn Quốc hiện nay. 

Bảng phấn mắt này với 5 ô màu lì pastel nhẹ nhàng và 4 ô nhũ từ to đến nhỏ nên có thể phù hợp trong việc sử dụng với tất cả các lối makeup từ Âu Mỹ đến Hàn. Chỉ với một lần chạm cọ, phấn mắt này đã lên màu cực tốt, bất chấp cả những ô màu matte nhũ. Màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với những màu sắc ở những bảng màu khác. 

Kết cấu hạt siêu mịn, độ bám màu cực cao, không bị trôi khi dính nước nên các nàng da dầu có thể tự tin khi sử dụng. Từ khi ra mắt thị trường 4 màu nhũ và 3 màu highlight trong bảng phấn mắt Colourpop Baby Got Peach đã làm mưa làm gió trong giới trang điểm. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!