Tổng hợp 3 chiếc máy hút mùi Electrolux nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Electrolux có xuất xứ từ đâu? Nên mua dòng nào thì tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khác với nhà ở tại nông thôn, diện tích sinh hoạt ở thành thị ngày một thu hẹp. Những căn chung cư cao tầng đua nhau mọc lên tầng tầng lớp lớp. Lúc này, tình trạng ô nhiễm không khí tại nhà bếp tăng lên đáng kể khi không có chỗ cho khí thải, mùi hôi nhà bếp thoát đi. Giải pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng trên chính là sử dụng máy hút mùi Electrolux.

Xuất xứ máy hút mùi Electrolux

Đây là có lẽ là thương hiệu đồ gia dụng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1919 tại quốc gia Thụy Điển. Tuy nhiên, hầu hết các nhà máy sản xuất sản phẩm đều đặt tại Trung Quốc. Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như máy giặt, tủ lạnh, lò nướng, điều hòa… Trong đó không thể không nhắc đến máy hút mùi Electrolux, một sản phẩm mang lại doanh thu không nhỏ cho thương hiệu này.

Sở dĩ Electrolux được nhiều người tin dùng bởi vì phương châm của hãng là đặt người tiêu dùng lên hàng đầu. Electrolux luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, công nghệ đẳng cấp. Chẳng hạn như máy hút mùi Electrolux với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh hứa hẹn đem đến cho bạn bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Top 3 sản phẩm máy hút mùi Electrolux tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi Electrolux tung ra thị trường nhiều mẫu máy hút mùi khác nhau. Trong đó 3 dòng sản phẩm dưới đây được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Hãy cùng chúng khám phá xem đó là những sản phẩm nào nhé!

1. Máy hút mùi Electrolux EFT7516K

Máy hút mùi Electrolux EFT7516K
Máy hút mùi Electrolux EFT7516K

Thật không bất ngờ khi máy hút mùi Electrolux EFT7516K liên tục lọt top sản phẩm bán chạy của hãng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tủ âm nổi bật nên phù hợp với nhiều gian bếp khác nhau. Máy hút mùi được hãng trang bị động cơ gồm 2 quạt hút mạnh mẽ, công suất hoạt động động cơ lên đến 250w. 

Bên cạnh đó, công suất hút tối đa của máy hút mùi là 550m3/h, giúp loại bỏ mùi hôi, khí thải thoát ra trong quá trình nấu nướng. Người dùng có thể hoàn toàn dễ dàng thao tác trên máy chỉ với các nút nhấn trên thân máy.

2. Máy hút mùi cao cấp EFC936GAR

Máy hút mùi cao cấp EFC936GAR
Máy hút mùi cao cấp EFC936GAR

Máy hút mùi cao cấp EFC936GAR có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, tinh tế với lớp vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp có khả năng chống gỉ tốt. Công suất hoạt động của máy cực kì mạnh mẽ, lên đến 1100m3/h nhưng không hề gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình làm việc. 

Bên cạnh đó, EFC936GAR là dòng máy hút mùi áp tượng sử dụng bảng điều khiển IQ Touch. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển các tính năng bật, tắt, quạt gió hay thậm chí là thay đổi tốc độ hút chỉ bằng một cái chạm nhẹ nhàng.

3. Máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K
Máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sở hữu ưu điểm nổi bật gồm 2 động cơ hút mùi hiệu quả cùng với đó là 3 tốc độ hút, 4 phin lọc dầu mỡ. Công suất hút mùi của Electrolux EFT6510K lên đến 520m3/h, cho khả năng hút mùi và dầu mỡ một cách tốt nhất. 

Bên cạnh những tính năng nổi bật, chiếc máy hút mùi còn ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng động cơ vận hành êm ái, đèn Led chiếu sáng có công suất thấp. Đó cũng là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ chiếc máy hút mùi chất lượng tốt như thế này.

Với những thông tin bổ ích về máy hút mùi Electrolux mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, hy vọng giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm đồng thời lựa chọn cho gian bếp nhà mình một chiếc máy khử mùi chất lượng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!