Tổng hợp 3 đệm cao su Kim Cương giá rẻ trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm cao su là một trong những loại đệm có chất lượng cực tốt trên thị trường hiện nay. Nếu để so sánh về khả năng bảo vệ sức khoẻ người dùng giữa đệm cao su và những loại đệm khác trên thị trường, thì mình dám khẳng định đệm cao su sẽ vượt trội hơn về mọi mặt.

Tuỳ từng kích thước của mỗi chiếc đệm cao su mà giá thành có sự chênh lệch khác nhau, Nhưng nhìn chung giá của mỗi chiếc đệm cao su khá đắt đỏ, chính vì thế người tiêu dùng rất khó để có thể chọn lựa cho gia đình mình một trong những dòng sản phẩm đệm cao su giá rẻ, có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Đừng lo lắng, việc gì khó bạn hãy truy cập ngay websosanh.vn để có thể tìm ra câu trả lời cho mình, còn trong bài viết này, mình sẽ bật mí cho các bạn biết về 3 chiếc đệm cao su Kim Cương có giá thành cực tốt trên thị trường mà bạn nên mua kẻo bỏ lỡ.

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương (1m6 x 2m x 12cm)

Đệm cao su tổng hợp Kim Cương được sản xuất trên dây truyền hiện đại, dòng đệm này là sự kết hợp hoàn hảo pha trộn đúng công thức khoa học giữa thành phần mousse (mút) và nguyên liệu cao su để tạo độ kết dính.

Đệm cao su tổng hợp Kim Cương với độ đàn hồi và đặc biệt là độ dẻo cao, giúp đệm luôn giữ cho người sử dụng tư thế thẳng lưng khi nằm mà không bị xẹp lõm như những sản phẩm đệm thông thường khác, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể từ đầu xuống chân giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái.

Tổng hợp 3 đệm cao su Kim Cương giá rẻ bất ngờ trên thị trường hiện nay

Độ bền của sản phẩm lên tới trên 10 năm, đệm cao su tổng hợp Kim Cương tuy không thể so sánh đươc với đệm cao su thiên nhiên 100% nhưng vẫn sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của 1 tấm nệm cần phải có như: sự êm ái, thoáng mát sử dụng được cả 4 mùa trong năm mà không sợ bị hầm nóng và đặc biệt không xẹp lún khi nằm lâu ngày.

Giá tham khảo: 1.749.000 vnđ

Đệm cao su gấp 3 Kim cương (1m2 x 2m x 9cm)

Đệm cao su gấp 03 Kim cương với thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí nhỏ, giúp người sử dụng nằm không bị bí bách, tạo ra cảm giác dễ chịu cho xương, giúp bạn dễ dàng chìu sâu vào giấc ngủ.

Tổng hợp 3 đệm cao su Kim Cương giá rẻ bất ngờ trên thị trường hiện nay

Đệm có độ êm ái vừa phải không quá cứng, có trọng lượng với size 1m6 x 2m x 9cm là 15kg, nhẹ hơn nhiều so với đệm cao su thiên nhiên.

Vì là dòng đệm gấp 3, chính vì thế nó rất gọn gàng, dễ dàng cho các bạn di chuyển cũng như bảo quản trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 2.347.000 vnđ

Đệm cao su Kim Cương (1m2 x 2m x 10cm)

Đệm cao su bông ép gấp 3 Kim cương là sự kết hợp tinh tế giữa các ưu điểm nổi bậc của đệm bông ép và đệm cao su thiên nhiên.

Tổng hợp 3 đệm cao su Kim Cương giá rẻ trên thị trường hiện nay

Đệm cao su bông ép gấp 3 Titanium Kim Cương luôn thoáng mát nhờ vào sự thoáng khí của lớp bông ép kết hợp lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt có các lỗ thông hơi, các rãnh thoát nhiệt giúp bạn luôn thoải mái và thoáng mát khi ngủ.

Sản phẩm là một sự lựa chọn tinh tế bởi đệm cao su bông Kim Cương có thể dễ dàng gấp gọn làm 3, kết hợp với áo vải gấm Damask cao cấp sang trọng góp phần tô điểm cho căn phòng thêm nét hiện đại.

Giá tham khảo: 2.300.000 vnđ

=> Trên đây là 3 dòng sản phẩm đệm cao su Kim Cương có giá thành cực kỳ tốt mà websosanh đã tổng hợp được ở trên thị trường. Ngoài những sản phẩm này, thì đệm Kim Cương còn có rất nhiều dòng sản phẩm đệm cao su có kích thước khác nhau khác, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình một chiếc đệm cao su Kim Cương chất lượng và giá thành tốt nhất bạn có thể tham khảo trực tiếp websosanh.vn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!