Tổng hợp 5 bếp từ an toàn, hot nhất bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bếp từ an toàn, hot nhất thời gian qua. Cùng đón đọc nhé.

Hiện nay bếp từ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng thay thế cho bếp gas truyền thống bởi độ an toàn, thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bếp từ an toàn, hot nhất thời gian qua.

1. Bếp từ Joshii JVCML3300HBEU

Đầu tiên là mẫu bếp Joshii JVCML3300HBEU xuất xứ từ Malaysia sở hữu thiết kế đơn giản cùng tông màu đen huyền bí nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Bếp sử dụng mặt kính được vát cạnh và bo 2 bên viền chất liệu hợp kim nhôm, cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đến 1000°C, chịu lực và chống trầy xước tốt.

Bếp từ Joshii JVCML3300HBEU
Bếp từ Joshii JVCML3300HBEU

Bên cạnh đó, bếp còn trang bị công nghệ nấu siêu tốc Booster giúp điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và đẩy nhanh nhiệt độ đun sôi giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ. Khi hoạt động Booster công suất sẽ lớn hơn bình thường và hoạt động trong khoảng 5- 10 phút, sau đó bếp sẽ trở lại mức công suất bình thường để tránh quá tải cho bếp.

  • Công suất bếp trái: 3000W + Booster: 3300W
  • Công suất bếp phải: 3000W + Booster: 3300W

Giá bán tham khảo: 18.600.000 VNĐ 

2. Bếp từ Joshii JVCML2800HBSE

Tiếp theo là mẫu bếp Joshii JVCML2800HBSE sở hữu 2 vùng nấu với thiết kế mới lạ, độc đáo. Bếp được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp vát cạnh, viền kim loại chống trầy xước tốt, khó bám bẩn và dễ lau chùi, giúp bảo vệ mặt kính luôn sạch sẽ.

Bếp được ứng dụng rất nhiều tính năng và công nghệ nấu hiện đại, trong đó có những chức năng cơ bản như chiên, xào, rán, hầm,… nhằm phục vụ cho những bữa ăn hằng cho gia đình. Đặc biệt, bếp còn sở hữu những tính năng hiện đại như tự động nhận diện đáy nồi, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, tự ngắt kết nối, khóa trẻ em, cảm biến chống tràn, chống cháy….

Giá bán tham khảo: 13.800.000 VNĐ 

3. Bếp từ Hesman HB-1200

Vị trí thứ ba là bếp từ Hesman HB-1200 sở hữu mặt kính Ceramic chất liệu gốm thủy tinh, cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đến 700°C, chịu lực và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, mát lạnh, tản nhiệt nhanh giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu, đồng thời người tiêu dùng có thể vệ sinh lau chùi với mọi vết bẩn ở trên bếp, giữ bếp luôn được sạch sẽ, mới lâu và hoạt động ổn định. 

Bếp từ Hesman HB-1200
Bếp từ Hesman HB-1200

Ngoài ra, bếp còn trang bị chế độ hẹn giờ được lập trình riêng cho từng vùng nấu lên tới 99 phút, giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp rất nhiều, chị em nội trợ có thể dễ dàng thiết lập thời gian đun nấu, bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt. Song song với đó, bạn có thể thoải mái làm công việc khác mà không lo tràn hay cháy nồi. 

Giá bán tham khảo: 16.200.000 VNĐ 

4. Bếp từ hồng ngoại Junger CEJ-204-IF

Vị trí tiếp theo là bếp từ hồng ngoại Junger CEJ-204-IF được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bếp sở hữu 2 vùng nấu 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại với tổng công suất 4200W  giúp làm nóng nồi nhanh và nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn. Đặc biệt với bếp hồng ngoại, bạn có thể nấu đa dạng với các loại nồi như nồi inox, gang, đất, thủy tinh, nhôm… rất tiện lợi.

Đặc biệt, dòng bếp từ hồng ngoại Junger còn có thể tự động ngắt điện khi không sử dụng hoặc không có xoong, nồi trên bếp nhằm đảm bảo an toàn, tăng độ bền sản phẩm. Cảm biến hiện đại này sẽ tự động kích hoạt sau khi vùng nấu được bật. Khi bạn không đặt xoong nồi, chảo lên bếp thì sau 30 -60 giây bếp sẽ tự động tắt.

Giá bán tham khảo ~ 10.000.000 VNĐ 

5. Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Cuối cùng là bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF mặt kính Ceramic vát 4 cạnh, viền inox chống trầy xước tốt, khó bám bẩn và dễ lau chùi, giúp bảo vệ mặt kính luôn sạch sẽ. Ngoài ra, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân, người dùng có thể yên tâm sử dụng bếp mà không lo bị bỏng hay điện giật. Chưa hết, thân bếp với kết cấu từ chất liệu cao cấp chống rò rỉ điện, chống oxy hóa tối ưu rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Chưa hết, bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider linh hoạt, hiện đại với 9 mức công suất nhiệt độ khác nhau từ 1-9, điều khiển dễ dàng, đơn giản và nhanh nhạy chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua màn hình LED sắc nét, đầy đủ thông tin về các thông số, các ký hiệu cảnh báo rõ ràng giúp người dùng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với các món ăn. 

Giá bán tham khảo ~ 11.000.000 VNĐ 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu bếp điện từ an toàn, hiện đại với chất lượng tốt cùng giá bán hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bếp từ ưng ý nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bếp từ đôi Kocher bạn nên sở hữu năm 2024

Top 5 bếp từ đôi Kocher bạn nên sở hữu năm 2024

Bếp từ đôi Kocher ngày nay được nhiều người nội trợ yêu thích vì những tính năng ưu việt tích hợp sử dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc bếp từ đôi đến từ nhà Kocher thì hãy để bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các mẫu bếp nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.