Tổng hợp 5 điểm nổi bật của lăn khử mùi Xmen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Xmen đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người từ mùi hương cho đến công dụng và cả giá thành. Đây là luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đàn ông Việt Nam.

Giới thiệu lăn khử mùi Xmen

Khi nhắc đến những dòng lăn khử mùi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, Xmen luôn là thương hiệu top đầu được cánh mày râu tin dùng. Xmen là thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc cho nam giới hiện nay. 

Lăn khử mùi Xmen đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người từ mùi hương cho đến công dụng và cả giá thành. Tuy nhiên để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá tổng quan của người dùng khi sử dụng lăn khử mùi Xmen. 

3 mùi lăn khử mùi Xmen được yêu thích

Lăn khử mùi Xmen có thực sự tốt?

Trên thị trường hiện nay, lăn khử mùi dành cho nam giới khá đa dạng ở cả số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, lăn khử mùi Xmen vẫn khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng từ công dụng cho đến giá thành. Phải nói rằng, đây là dòng lăn khử mùi được lựa chọn khá nhiều bởi cánh mày râu. Vậy lăn khử mùi Xmen có gì đặc biệt?

Nguồn gốc, thương hiệu

Lăn khử mùi Xmen là một trong những phân khúc được phát triển bởi Marico SEA thuộc tập đoàn Marico Limited – một trong những tập đoàn đa quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Tuy nhiên các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn quốc tế có chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu và mang đến nhiều tính năng ưu Việt. 

Thiết kế

Về bao bì, lăn khử mùi Xmen gây ấn tượng cho người dùng nhờ thiết kế rất nam tính bên ngoài. Chất liệu chính của chai được làm từ thủy tinh và phần đầu thanh lăn khá trơn giúp việc bảo quản và sử dụng khá dễ dàng. Bên cạnh đó, paketching đánh đúng vào tâm lý người dùng là nam giới nên ngoài logo thương hiệu còn có thêm một số logo thiết kế tăng sự bắt mắt và ấn tượng.

lăn khử mùi nam tính

Thành phần

Với thành phần của lăn khử mùi Xmen chủ yếu là Alcohol, Perfume, Mentho, Triclosan, Triethanolamine, Water và Aluminum Chlorohydrate,… kết hợp cùng những mùi hương từ tự nhiên nên mang đến cảm giác mát mẻ và nồng nàn.  Nhìn vào bảng thành phần, tuy có chứa các hương liệu và chất khử mùi thế nhưng không gây hại sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt với lăn khử mùi Xmen không chứa thành phần paraben (chất bảo quản công nghiệp) nên dùng không có cảm giác bị khô và bí cho da. 

Mùi hương

Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng lăn khử mùi Xmen thì sản phẩm có mùi hương khá dễ chịu và thơm mát kéo dài suốt 48 tiếng. Đặc biệt, các dòng của Xmen đều có kết hợp với mùi hương tự nhiên như chiết xuất gỗ hương, gỗ phách đưa đến mùi hương khá nam tính, nồng nàn nhưng không gây hắc. 

Nhiều người khi sử dụng lăn khử mùi Xmen không cần sử dụng thêm nước hoa nhưng luôn mang đến cảm giác mạnh mẽ, quyến rũ và được rất nhiều bạn gái thích.

Công dụng

Đây cũng là điểm được cánh mày râu đặc biệt quan tâm khi tìm hiểu về lăn khử mùi Xmen. Sản phẩm có hiệu quả khá nhanh trong thời gian đầu sử dụng, kiểm soát lượng mồ hôi thoát ra ở vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, lăn khử mùi hôi nách Xmen giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, đánh bại các vi khuẩn gây mùi, luôn giữ độ khô thoáng cho vùng nách. 

lăn khử mùi XmenĐiều này mang đến cảm giác tự tin hơn trong một ngày dài khi làm việc hoặc hoạt động thể thao mà không cần lo lắng về mùi của cơ thể. Bên cạnh đó, sử dụng thường xuyên giúp vùng da dưới cánh tay không còn gây nên các vệt ố vàng ở các loại áo có màu trắng. Đây là điểm được yêu thích nhất của nhiều người khi sử dụng lăn khử mùi Xmen. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!