Tổng hợp 5 loại bếp từ cao cấp, bán chạy nhất nửa đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mã bếp từ cao cấp nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn.

Dưới đây là tổng hợp 5 mã bếp từ cao cấp, hiện đại, an toàn thông minh được bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022.

1. Bếp từ Spelier SPM 736K

Vị trí đầu tiên là mã bếp Spelier SPM 736K đến từ thương hiệu Spelier. Bếp từ Spelier thuộc dòng sản phẩm gia dụng cao cấp ở trên thị trường và có nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến như: thiết kế vô cùng đẹp mắt với mặt kính cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt, hiện đại cùng những tính năng an toàn và thông minh. 

Bếp từ Spelier SPM 736K
Bếp từ Spelier SPM 736K

Không chỉ nấu ăn nhanh, mã bếp từ đôi Spelier SPM 736K xuất xứ Malaysia này còn rất thân thiện với môi trường bởi model này không tạo khí CO2 trong quá trình đun nấu, thân thiện và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, công nghệ ECO còn được xem là chức năng bảo vệ bếp, sở hữu tính năng thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Người dùng có thể điều chỉnh mức công suất bếp được sử dụng tối đa theo ý muốn, tránh sử dụng sai mục đích gây lãng phí điện năng.

2. Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888 là một sự lựa chọn không tồi bởi model này không chỉ mang đến một không gian bếp với đồ gia dụng tốt mà còn mang một điểm nhấn với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

Bếp từ Chefs EH-DIH888
Bếp từ Chefs EH-DIH888

Với thiết kế lắp âm hiện đại, bếp từ Chefs EH-DIH888 còn sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức bền bỉ, liền khối vát cả 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt đến 1000 ºC và chịu được sức nặng của vật thể lên tới 50kg. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho bếp từ.

Ngoài ra, model nhập khẩu từ Đức này còn sở hữu nhiều chức năng bổ trợ linh hoạt như tính năng ninh hầm tự động giúp tối ưu công suất, hâm nóng với nhiều mức nhiệt từ 65°C, 75°C, 85°C giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

3. Bếp từ Cata IB 772 BK

Bếp từ Cata IB 772 BK thuộc thương hiệu Cata – một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Cùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại với thiết kế đầy tinh tế, sang trọng thì các dòng sản phẩm Cata đang ngày càng được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và ưa chuộng. 

Bếp từ Cata IB 772 BK 
Bếp từ Cata IB 772 BK

Bếp từ Cata IB-772 – Màu BK có kích thước 70cm với thiết kế hình chữ nhật vát cạnh sang trọng hiện đại. Cata IB 772 gồm 2 bếp nấu đun nấu tiện lợi.

  • Bếp nấu phải kích thước lớn 22cm công suất 2.3 KW
  • Bếp nấu trá kích thước 27cm công suất 2.3 KW Booster 3 KW

Bếp từ Cata IB 772 BK không chỉ trang bị bề ngoài với thiết kế bắt mắt mà còn cũng tập trung mạnh vào độ an toàn cho người tiêu dùng với hệ thống điều khiển, cảnh báo cực kỳ tốt. Không những thế, khi mua các mã bếp từ Cata, khách hàng cũng sở hữu chế độ bảo hành cực kỳ tốt. 

4. Bếp từ Chefs EH-DIH888P

Tiếp theo là mã bếp từ đôi Chefs EH-DIH888P được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với công nghệ biến tần inverter tiết kiệm đến 25% điện năng mỗi tháng kết hợp cùng tính năng san sẻ nhiệt cho từng vùng nấu giúp đảm bảo độ bền của linh kiện cũng như kéo dài tuổi thọ của bếp.

Bếp từ Chefs EH-DIH888P
Bếp từ Chefs EH-DIH888P

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ Chefs EH-DIH888P còn có khả năng nhận biết vùng nấu và tự động ngắt khi không có nồi để tránh thất thoát nhiệt năng. Ngoài ra, bếp còn cảnh báo nhiệt dư bằng hiển thị chữ “H” trên vùng điều khiển khi mặt bếp còn nóng. Đặc biệt, bếp còn có khóa trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.

5. Bếp từ Chefs EH-DIH888E

Cuối cùng là bếp từ Chefs EH-DIH888E với thiết kế tinh tế và sắc sảo cùng tông màu xanh thiên nhiên Green Corner của mặt kính tượng trưng cho sự phát triển, gia đình luôn hòa thuận chắc chắn sẽ là điểm nhất đắt giá cho ngôi nhà bạn. Thiết kế mặt kính vát cạnh xung quanh 4 phía càng tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm, toát lên phong cách hiện đại và trẻ trung hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Chefs EH-DIH888E
Bếp từ Chefs EH-DIH888E

EH-DIH888E được trang bị đầy đủ những công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, công nghệ Inverter giúp bếp tiết kiệm tới 20% điện năng đun nấu thoải mái mà không sợ tốn điện. Chức năng Booster giúp bếp có thể đạt Max công suất 3700W nhanh chóng chỉ sau một nốt nhạc, giúp bạn tăng tốc món nấu hiệu quả mà không phải chờ đợi lâu.

Chưa dừng lại ở đó, Pause trên bếp sẽ giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó bạn có thể tiếp tục quá trình nấu bình thường khi tắt tính năng Pause này.

Trên đây là gợi ý về 5 mã bếp từ cao cấp, hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa mà không thêm vào giỏ hàng cho mình những chiếc bếp sang – xịn này. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn ngày mới tốt lành!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!