Tổng hợp 5 quán mỳ cay ngon nhất tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỳ cay 7 cấp độ là một món ăn mới được giới trẻ yêu thích bởi mùi vị ngon, vị cay suýt soa thú vị khi ăn, dưới đây là những quán mỳ cay ngon đáng bỏ túi trong mùa đông này.

Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã có sức ảnh hưởng không nhỏ đến ẩm thực Việt Nam, đối tượng bị hấp dẫn nhất chính là các bạn trẻ. Món mì cay thần thánh này có công thức không quá cầu kỳ, những sợi mỳ được nấu chín chan nước lèo, có vị kim chi cùng các nguyên liệu ăn kèm như thịt, hải sản, xúc xúc, bò viên, nấm…

Mì cay 7 cấp độ đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu ở Hà Nội, bạn sẽ tìm đến địa chỉ nào để thưởng thức?

Mì cay Seoul – 39 Yên Lãng

địa chỉ cửa hàng Mì cay Seoul - 39 Yên Lãng

địa chỉ cửa hàng Mì cay Seoul – 39 Yên Lãng

Mì cay Seoul có một chuỗi các cửa hàng phân bố rải rác trong nội thành Hà Nội, trong đó địa chỉ Mì cay Seoul 39 Yên Lãng được giới trẻ check-in nhiều nhất. Quán có đủ chỗ gửi xe, không gian bài trí đơn giản, không cầu kỳ.

Mặc dù quán khá đông khách ra vào nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhiệt tình và đầy đủ, nhanh lẹ. Ăn mì cay, được uống nước lạnh miễn phí nên khá thu hút khách. Giá cả không quá đắt.

Đã gọi là mì cay thì chắc chắn là phải xuýt xoa, tuy nhiên sợi mì của nhà hàng không khác gì mỳ Hàn Quốc bán gói sẵn, ngoài chuyện có thêm hải sản hoặc bò. Mì hơi ít nên ăn xong vẫn có cảm giác chưa no. Tóm lại là một bát mì bình thường ngoài việc rất cay. Các cấp độ gần nhau vị cay na ná chứ chưa có sự khác biệt rõ rệt.

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình; giá cả hợp lý; sợi mì để lâu không bị trương.

Nhược điểm: Quán khá đông khách nên nhiều người đi lại, thực đơn của quán khá ít món, có lẽ quán nên bổ sung thêm 1 số món ăn vặt khác.

Giá bán từ 35.000đ – 50.000đ/bát

Địa chỉ: 39 Yên Lãng, Thịnh Quang

Mì cay 7 cấp độ Đại Cồ Việt

Hương vị mì cay 7 cấp độ khá đậm đà, vị chua cay

Hương vị mì cay 7 cấp độ khá đậm đà, vị chua cay

Mì cay 7 cấp độ ở đây giống nhiều nơi khác nhưng ấn tượng ở chỗ nước dùng ngon và thơm hơn

Quán mì cay Hàn Quốc trên đường Đại Cồ Việt nằm ngay gần đối diện cổng Công viên Thống Nhất. Quán to đẹp ngay mặt tiền rất bắt mắt, chỗ để xe rộng rãi, luôn đông khách ra vào. Chỗ ngồi ở đây khá rộng rãi mát mẻ, tuy nhiên trước khi đến nên gọi đặt bàn, tránh tình trạng hết bàn phải ngồi chờ rất lâu, khoảng 30 phút.

Về nguyên liệu, mì cay của quán có rất nhiều loại: bò, gà, hải sản, thập cẩm… cho bạn lựa chọn. Các món ăn kèm như khoai tây, khoai lang chiên, nem chua, kimbap… giá rẻ đi cùng số lượng khá ít.

Mì cay ở đây giống nhiều nơi khác nhưng ấn tượng ở chỗ nước dùng ngon và thơm hơn. Ai không ăn được cay gọi cấp độ từ 0-1, ăn ít gọi cấp 1-2, ăn được cay thì 3-4-5, ăn tốt thì 6-7. Khuyên bạn đừng tham lam gọi quá cay, mất vị giác, mất ngon lại nóng vã mồ hôi. Nếu không ăn được nước cay nữa bạn có thể bảo nhân viên đổi nước dùng khác.

Ưu điểm: Sợi mì ở đây dai, không bị bở và nở nhiều như mì thường, đúng chuẩn mì Hàn Quốc, nước dùng ngon; nước mỳ ngon; nhiều loại mỳ cay phong phú như mỳ bò, mỳ gà, mỳ hải sản.

Nhược điểm: quán dưới chân cầu hơi khuất.

Giá bán: 35.000đ – 40.000đ

Địa chỉ: 51 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc Sasin – Nguyễn Ngọc Vũ

Hương vị mì cay 7 cấp độ khá đậm đà, vị chua cay

Hương vị mì cay 7 cấp độ khá đậm đà, vị chua cay

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn mì cay ở Hà Nội thì mì cay Sasin cũng là một địa điểm lý tưởng. Quán nằm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, biển hiệu rất to, dễ thấy. Không gian quán khá rộng rãi, thoải mái. Cách bài trí cũng đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ. Các tầng chủ yếu ngồi bệt, có thể ngắm đường phố lên đèn nếu ngồi gần cửa sổ các tầng. Ăn mì cay nóng cũng yên tâm vì chất lượng điều hòa cũng như quạt mát rượi không lo nóng nực.

Giá cả tại quán mì cay Sasin cũng không quá đắt, bát mì khá to. Nếu bạn đã quen ăn một tô mì nhỏ thì sẽ bị “sốc nhẹ” khi gặp bát mì cay ở quán, cảm giác tô mì này 2-3 người ăn, tuy nhiên lúc ăn mới thấy nguyên liệu cũng không nhiều.

Nếu chọn mì cay vị hải sản, bạn sẽ được thưởng thức một tô mì với 2 con tôm, 2 miếng mực và mấy viên chả hải sản ăn kèm với bắp cải tím, kim chi và nấm kim châm. Ngoài ra, vị mì cay thịt bò cũng được chế biến với khá nhiều thịt, đảm bảo cho bạn đã miệng và căng dạ dày.

Một điểm ấn tượng của quán nữa là cách trình bày các món phụ khá đẹp và bắt mắt, đảm bảo tiêu chí cho bạn check-in với khung hình đẹp và hấp dẫn nhất. Nhân viên của quán phục vụ nhiệt tình.

Ưu điểm: Trình bày món đẹp, bắt mắt; nhiều đồ; vị trí dễ tìm quán.

Nhược điểm: chờ đồ hơi lâu,

Giá bán: 35.000đ – 70.000 đ

Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mì cay Hana – Văn Quán

Mì cay 7 cấp độ ở Văn Quán khá nhiều nguyên liệu

Mì cay 7 cấp độ ở Văn Quán khá nhiều nguyên liệu

Quán mì cay Hanna Văn Quán nằm ở khu biệt thự nên hơi khó tìm, phải đi vào hỏi những người xung quanh mới tới nơi. Quán có chỗ để xe rộng rãi, không gian quán có 3 tầng, điều hoà 24/24, có cả nhạc rất thú vị. Quán rộng, kê nhiều bàn, trang trí đơn giản nhưng hơi tối.

Đồ ăn: mì hơi mềm, nhiều nguyên liệu. Món mì cay thập cẩm có 2 con tôm to, 2 miếng bò, nấm, cá viên và xúc xích. Tuy nhiên nước dùng chưa đúng vị, không có độ ngọt và chua. Còn mì bò kim chi thì bình thường, nước dùng cũng không đậm đà.

Ưu điểm: Giá cả tầm trung, phù hợp với túi tiền sinh viên. Thái độ phục vụ của nhân viên ổn.

Nhược điểm: mì hơi mềm, nước dùng chưa đậm đà.

Địa chỉ: 52 BT7 Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giá bán: 30.000đ – 50.000đ

Suwon – Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc

Trong các nhà hàng mì cay 7 cấp độ thì mì của Suwon là ít cay nhất

Trong các nhà hàng mì cay 7 cấp độ thì mì của Suwon là ít cay nhất

Quán nằm ngay khu Hào Nam sát Cát Linh. Bước vào quán là mọi sự nóng nực đều được giải tỏa vì điều hòa mát lạnh, nhân viên nhiệt tình dắt xe khi vừa tới. Nhìn chung so với các quán mì cay khác thì Suwon hơi lép vế về mặt hương vị cũng như độ nhiều của đồ ăn, nhưng nếu so về chất thì có lẽ hơn một vài khía cạnh.

Trong các nhà hàng mì cay 7 cấp độ thì mì của Suwon là ít cay nhất. Mì cay cấp độ 4 ăn khá dễ dàng, ăn nhanh diệt gọn húp cả nước. Nếu ở những chỗ khác thì chắc bạn sẽ vã hết mồ hôi nhưng ở đây để được như thế phải ăn đến cấp độ 6 hoặc cấp 7.

Ưu điểm: Đồ tươi, ngon; đồ ăn không quá nhiều nhưng chất lượng.

Nhược điểm: Không thỏa mãn với những tín đồ ăn cay.

Địa chỉ: 90 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giá bán: 39.000đ – 70.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!