Tổng hợp 8 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều các phim trường được xây dựng với mục đích cho thuê đóng phim hay chụp ảnh. Tùy theo từng chủ đầu tư mà phim trường có quy mô, bối cảnh và mức phí vào cửa khác nhau.

Do được ưa chuộng nên các phim trường cũng mạnh dạn đầu tư khá công phu, ngày càng có nhiều lựa chọn cho những bạn nào muốn đến phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội.

Để các cặp đôi có cái nhìn tổng quát và lựa chọn được phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội ưng ý, bài viết dưới dây sẽ giới thiệu một số phim trường được các bạn trẻ yêu thích.

Phim trường Smiley Ville

Địa chỉ: Smiley Ville – Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Bảng giá chụp ảnh cưới của Smiley Ville – Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Giá: 500.000 vnd/ h đầu/ 1ekip 6 người. Giời thứ 2: 400.000vnd/1 ekip 6 người. Chụp tối tại phim trường là 500.000vnd/1h/1 ekip. Thêm 1 người là 100.000vnd/2h.

Smiley Ville cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 10km về hướng Tây Bắc. Với diện tích hơn 5 ha, đối diện với khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành, Smiley Ville là một tác phẩm hoàn hảo và đồ sộ bậc nhất về một Trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Việt Nam. Với không gian mở tái hiện lại các kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu, La Mã cận đại cùng những nét kiêu kì của xứ sở hoa anh đào cộng thêm vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy.

phim trường đẹp tại Hà nội

Phim trường Smiley Ville

Smiley Ville hiện nay được đánh giá là phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội đẹp nhất, rộng rãi với hàng trăm bối cảnh khác nhau được đầu tư vô cùng công phu, mang đến cho các cô dâu chú rể những bức ảnh đẹp đẽ nhất.

Một điểm hạn chế của Smiley Ville là chi phí vào cửa khá cao, và tính theo giờ khiến các cô dâu chú rể không thể thoải mái chụp ảnh.

Phim trường Lavender Park Studio

Địa chỉ: Ngõ 1 – Xóm Lẻ – Đường Tân Triều (Làng nghề Triều Khúc)

Bảng giá chụp ảnh cưới của Lavender Park

Ekip chụp cưới: 350.000 đồng/cặp cưới (ekip gồm 5 người – quá số lượng quy định sẽ tính 50.000 đồng/người).

Cá nhân: 50.000 đồng/mẫu (1 mẫu chỉ kèm 1 thợ chụp)

Lavender Park tọa lạc trên diện tích vài hecta, không gian chụp rộng rãi thoáng đãng với nhiều khung cảnh khác nhau. Điều đặc biết tạo nên khác biệt so với các phim trường khác là Lavender Park đầu tư hẳn một hồ nhân tạo và xây cầu vô cùng đẹp

phim trường đẹp nhất tại Hà nội

phim trường đẹp nhất tại Hà nội

Phim trường

Phim trường Lavender

Theo nhiều đánh giá của các ekip chụp, ưu điểm của Lavender Park là khuôn viên rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời, mức chi phí rẻ và không bị hạn chế thời gian. Tuy nhiên thì vật dụng ở đây đã khá là cũ, và không được vệ sinh thường xuyên, làm giảm đi độ lung linh của bức ảnh.

Phim trường M’s Town

Địa chỉ: số 10/32 An Dương – Tây Hồ – Hà Nội

Bảng giá chụp ảnh cưới của Phim trường M’s Town

Giá: 300.000vnd/1h/ekip 4 người . Thêm 75.000nvd/1 block/15 phút. Thêm người: 80.000vnd/1 người, thêm 20.000vnd/1 block/15 phút. Gói 500.000vnd/2h/4 người

M’s Town – là một phim trường mini khi chụp ảnh cưới Hà Nội diện tích chỉ rộng hơn 2000 m2 với nhiều không gian khác lạ được thiết kế theo kiến trúc châu Âu. M’s Town được thiết kế với đặc trưng nổi bật là những không gian mô phỏng các khu phố của New York, Paris, Italy và với đầy đủ các cửa hàng, cửa hiệu từ cafe đến sách, thời trang đa chủng loại với nhiều màu sắc bắt mắt rất Châu Âu.

Hơn nữa, M’s Town còn được lắp đặt hệ thống Under Water Studio chuyên dụng đầy đẳng cấp nhằm phục vụ và dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu chụp ảnh dưới nước.

phim trường chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ mới nhất

phim trường chụp ảnh cướ M's Town đẹp giá rẻ mới nhất

Theo đánh giá M’s Town tuy diện tích nhỏ hơn các phim trường khác nhưng được đầu tư xây dựng, sắp đặt các vật dụng rất công phu. Phim trường mới và sạch, có phòng thay đồ cho mọi người.

Nhược điểm của M’s Town là giá thành tính chụp khá cao, không có không gian ngoài trời, bối cảnh nhiều và ôm đồm dẫn đến màu sắc rối mắt.

Phim trường Box Art

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 29 Láng Hạ,Ba Đình,HN

Bảng giá chụp tại Box Art

Giá: 360.000vnd/1 cặp cô dâu chú rể/1h. Từ giờ tiếp thoe là 90.000vnd/1 block/15 phút

Gói chụp ảnh cưới: 900.000vnd/3h/ekip 4 người

Các tiểu cảnh lãng mạn được thiết kế theo phong cách châu Âu gợi nên khung cảnh của những câu chuyện cổ tích thần tiên là phong cách thiết kế chính của Box Art, đây là phim trường phù hợp với kiểu chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu đang “hot” hiện nay. Box Art có một khu dich vụ khá rộng để mọi người nghỉ ngơi, thay đồ.

Phim trường Box Art

Phim trường Box Art

Khung cảnh ở box art được đánh giá hơi mất tự nhiên vì đa phần là các bối cảnh nhà cửa Châu Âu rộng lớn, màu sắc nhiều tone lạnh nên mô típ ảnh sang trọng chứ ít gần gũi, thân thiện và ấm áp.

Phim trường chụp ảnh cưới Legend Views

Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây

Cách Trung tâm TP Hà Nội khoảng 40km, phim trường Legend Views không chỉ là nơi chụp ảnh cưới đơn thuần mà còn là địa điểm kết hợp du lịch nghỉ dưỡng để giúp các cặp cô dâu chú rể thực hiện một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Nằm gần Đồng Mô, Legend Views có không gian siêu rộng và quang thiên nhiên tuyệt đẹp, được đầu tư kĩ càng, tạo nên những bối cảnh vừa sang chảnh, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Phim trường chụp ảnh cưới Legend Views

Phim trường chụp ảnh cưới Legend Views

Ngoài không gian chụp bên ngoài ấn tượng, phim trường này cũng có khu vực chụp trong nhà, tuy mới mở, không gian trong nhà chưa được đầu tư nhiều nhưng vẫn có những góc chụp nhẹ nhàng nhưng lãng mạn. So với nhiều phim trường khác, giá thuê địa điểm ở Legend Views có phần hơi cao với giá 700 ngàn đồng/ giờ; 1,2 triệu/ 3 giờ; 1,5 triệu cả ngày với ekip 6 người. Tuy nhiên nếu hướng đến không gian mới mẻ, không đụng hàng, đây có thể là địa điểm bạn nên tham khảo.

Phim trường chụp ảnh cưới Les Coins

Địa chỉ: 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Tuy sinh sau đẻ muộn so với nhiều phim trường có tiếng tại Hà Nội, nhưng Les Coins nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cặp đôi trẻ bởi sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Điểm mạnh ở nơi đây là các góc chụp mang phong cách châu Âu cổ điển siêu đẹp và lãng mạn.

Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà nội

Phim trường chụp ảnh cưới

Đặc biệt trong phim trường này có những căn phòng được thiết kế nội thất ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau như đàn dương cầm dưới gốc đại thụ, hầm rượu huyền bí, căn nhà thời bao cấp nên bạn thoải mái chọn được bối cảnh phù hợp với cá tính của mình. Chi phí chụp ảnh ở phim trường này là 400 ngàn đồng/ ê kíp 5 người.

Phim trường chụp ảnh cưới Happy Land

Địa chỉ: Số 2, ngõ 90 phố Gia Quất, Gia Lâm

Nhiều cô dâu chú rể hay lo lắng về việc cảnh trong các phim trường nhìn giả, không thật, nhưng khi đến với Happy Land, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi không gian ở đây rộng và thoáng mát với rất nhiều cây, cỏ tự nhiên đã được quy hoạch lại để tạo nên bức ảnh có khung nền là thiên nhiên tuyệt đẹp.

Phim trường chụp ảnh cưới Happy Land

Phim trường chụp ảnh cưới Happy Land

Ngoài lợi thế về không gian thiên nhiên Happy Land có rất nhiều góc chụp và bối cảnh hồ nước, vườn, nhà gỗ, cây cầu. Trong đó ngôi nhà gỗ và chiếc xe ô tô cổ điển là background được yêu thích ở phim trường này. Nhờ thế mà chụp ở Happy Land, bộ ảnh cưới của bạn sẽ có bối cảnh rất đa dạng.

Giá vé của phim trường này cũng rất dễ chịu, chỉ 50 ngàn đồng/ 1 người đối với những bạn muốn chụp ảnh thời trang lẻ, còn đối với những đôi bạn muốn chụp ảnh cưới đẹp thì giá vé cao hơn một chút là 350k/ 1 cặp uyên ương, miễn phí cho photographer và thợ make up.

Phim trường Home Land

Địa chỉ: 519 Khu ẩm thực Ngọc Lâm, Long Biên

Với vị trí nằm sát sông Hồng và cầu Long Biên cộng với khu vực sân vườn và các bối cảnh trong nhà được thiết kế tỉ mỉ, đến Homeland, các cặp dâu rể có thể tha hồ sáng tạo cho bộ ảnh cưới của mình theo đủ style như lãng mạn, trẻ trung, dễ thương, gần gũi hoặc sang trọng, tinh tế hay cổ điển – hiện đại…

Ngoài các bối cảnh được sắp đặt ấn tượng, không gian ngoài trời với cảnh thiên nhiên đẹp mắt là lợi thể của Homeland bởi thế nếu ưa thích kiểu chụp tự nhiên với bối cảnh rộng, đây là phim trường bạn nên tham khảo.

Giá vé vào cửa của phim trường này là 300 ngàn đồng/ giờ hoặc gói 500 ngàn đồng cho 5 người không tính thời gian.

Xem thêm: Nơi bán váy cưới giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!