Tổng hợp các dòng máy điều hòa Daikin tốt nhất được yêu thích sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin  Inverter cao cấp - FTKZ series, Daikin Inverter 1 chiều - FTKA-V series và  Daikin Inverter 2 chiều - FTHF series là những dòng máy điều hòa Daikin đã được ra mắt vào năm 2021. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, mỗi năm các hãng điều hòa, trong đó có Daikin đều nghiên cứu, sản xuất và tung ra thị trường nhiều dòng máy điều hòa khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 3 dòng máy điều hòa được hãng Daikin tốt nhất được yêu thích sử dụng.

1. Dòng máy điều hòa Daikin  Inverter cao cấp – FTKZ series

FTKZ series là dòng máy cao cấp của hãng Daikin sở hữu thiết kế sang trọng, hiện với tone màu trắng ngọc trai tinh tế. Với thiết kế này, sản phẩm có thể phù hợp với các không gian sử dụng với các phong cách nội thất khác nhau.

Trong dòng máy điều hòa Daikin cao cấp FTKZ series bao gồm 2 model là: FTKZ35VVMV  công suất 1.5 HP/12000BTU và FTKZ25VVMV công suất 1 HP/9000BTU. Dòng điều hòa này được tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại và ưu việt nhất của hãng Daikin trong năm 2021. Cụ thể:

– Công nghệ Streame: Đây là công nghệ lọc khí độc quyền của hãng Daikin. Công nghệ này có khả năng phóng điện plasma ở tốc độ cao để tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và vi rút. Đặc biệt công nghệ Streame có khả năng ức chế Covid 19 lên tới 99.9%.

– Chuẩn cân bằng ẩm – Hybrid Cooling: Giúp giữ độ ẩm trong phòng luôn ở mức cân bằng và ổn định, từ đó bảo vệ làn da, hệ hô hấp của người dùng tối ưu.

– Mắt thần thông minh: Cảm biến mắt thần thông minh có khả năng theo dõi di chuyển và hoạt động của người dùng khi ở trong phòng để điều chỉnh hướng gió và mức nhiệt hợp lý.

– Luồng gió Coanda: Giúp tăng tính tuần hoàn của luồng khí lạnh, cho hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng và tránh gió thổi trực tiếp vào người.

– Điều khiển từ xa qua điện thoại: Thay vì phải mua thêm thiết kế bị lắp vào, điều hòa Daikin Inverter cao cấp – FTKZ series được tích hợp sẵn Wifi nên người dùng có thể điều khiển điều hòa dễ dàng dù đang không có mặt ở nhà.

– Dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ: Công nghệ Streamer kết hợp quạt gió và nước ngưng tụ tạo có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc tối ưu.

òng máy điều hòa Daikin  Inverter cao cấp – FTKZ series

2. Dòng máy điều hòa Daikin Inverter 1 chiều – FTKA-V series

Dòng máy điều hòa Daikin Inverter 1 chiều – FTKA-V series sở hữu thiết kế tinh tế với các đường góc cạnh bo tròn ở phần trên thân máy. Điểm nhấn của dàn lạnh là logo thương hiệu với tone màu vàng nổi bật giữa nền trắng.

Dòng máy điều hòa FTKA-V này của hãng Daikin bao gồm 4 model  là: FTKA25UAVMV công suất 1HP, FTKA35UAVMV công suất 1.5HP, FTKA50UAVMV công suất 2HP, và FTKA60UAVMV công suất 2.5HP. Các công nghệ được trang bị trên dòng máy điều hòa Daikin này gồm:

–  Luồng gió Coanda: Hướng luồng gió thổi lên trần nhà sau đó lan tỏa đều xuống khắp phòng, tránh hơi lạnh thổi thẳng trực tiếp vào người.

– Phin Lọc Enzyme Blue: Tác dụng loại bỏ các chất dị ứng và khử mùi mang lại bầu không khí trong lành và tinh khiết.

– Tính năng chống ẩm mốc Mold-Proof: Sau khi tắt điều hòa, quạt gió sẽ hoạt động thêm khoảng 1 tiếng để nhằm hong khô dàn lạnh và chống ẩm mốc.

– Công nghệ Inverter: Tiết kiệm tới 66% chi phí tiền điện, làm lạnh ổn định và bền bỉ.

Dòng máy điều hòa Daikin Inverter 1 chiều – FTKA-V series

3. Dòng điều hòa Daikin Inverter 2 chiều – FTHF series

Điểm đặc biệt của dàn lạnh dòng điều hòa Daikin Inverter 2 chiều – FTHF series là có thiết kế mặt nạ cùng sticker mỏng đi kèm giúp tăng vẻ hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.

Dòng điều hòa này của hãng Daikin gồm nhiều model với các mức công suất khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng: FTHF25VAVMV 1HP(9000BTU), FTHF35VAVMV 1.5HP (12000BTU), FTHF50VVMV2HP (18.000BTU), FTHF60VVMV 2.5HP (24000BTU)  và FTHF71VVMV – 3HP (28.000BTU).

Ngoài luồng gió Coanda, dòng điều hòa Daikin Inverter 2 chiều – FTHF series còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

– Phin Lọc Enzyme Blue: Diệt khuẩn, khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe và hệ hô hấp.

– Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi: Tránh tình trạng hư hỏng khi điện áp quá thấp hoặc quá cao.

– Mắt thần thông minh tiêu chuẩn: Có khả năng nhận biết được sự có mặt của con người để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp.

Dòng điều hòa Daikin Inverter 2 chiều – FTHF series

Nhìn chung, hầu hết các dòng điều hòa Daikin ra mắt  năm 2021 đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt cùng việc được tích hợp nhiều công  nghệ hiện đại sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!