Tổng hợp các loại kem chống nắng cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều loại kem chống nắng cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên, loại nào tốt và có hợp với da bé không thì bạn phải tìm hiểu kỹ thành phần của từng sản phẩm xem có phù hợp với da bé không? có gây dị ứng cho bé không? trước khi mua nhé.

Kem chống nắng cho bé là một sản phẩm có chứa các thành phần lành tính vừa có khả năng chống nắng cho bé một cách hiệu quả vừa giúp dưỡng ẩm cho da bé tránh các tác nhân ảnh hưởng từ môi trường.

Khi chọn kem chống nắng cho bé, bạn nên chọn những sản phẩm có ít thành phần gây kích ứng cho da, không chứa các hóa chất độc hại, đặc biệt là chất hấp thụ tia cực tím… 

Sau đây là top 5 sản phẩm kem chống nắng cho bé tốt nhất hiện nay các bạn cùng tham khảo nhé.

Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion for Children

Avène là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Các sản phẩm của Avène rất đa dạng, được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Với thành phần chứa khoáng tự nhiên độc đáo đã làm nên thương hiệu nổi tiếng Avène được người tiêu dùng và các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới đánh giá cao.

Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion for Children
Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion for Children
  • Sản phẩm có giá khoảng 800.000 VNĐ/ Tuýp 100ml
  • Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion for Children là kem chống nắng vật lý có chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide, được bào chế đặc biệt phù hợp với làn da non nớt, nhạy cảm của bé
  • Ngoài ra, trong thành phần kem có bổ sung một hoạt chất Vitamin E giúp chống oxy hóa và tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do
  • Với nước khoáng Avène giúp bé luôn cảm thấy mát dịu và dễ chịu khi ra ngoài
  • Là kem chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ 
  • Kem có dạng lỏng, dễ thoa, khả năng chống nước tốt, không chứa Paraben , mùi thơm và các hóa chất gây kích ứng cho da 

Kem chống nắng cho bé La Roche Posay 

La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid
  • Sản phẩm có giá khoảng 480.000 VNĐ/ Tuýp 100ml
  • Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid có chứa chỉ số chống nắng cao SPF 50+ cùng với các thành phần hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ làn da của bé một cách tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời. 
  • Kem có kết cấu siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn dính, để lại vệt trắng trên da, có khả năng chống thấm nước tốt, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.
  • Sản phẩm kem chống nắng trẻ em này có thể sử dụng cho mặt và toàn thân.

Kem chống nắng Blue Lizard Baby

Blue Lizard “Thằn lằn xanh” là thương hiệu của Úc chỉ chuyên sản xuất duy nhất các sản phẩm kem chống nắng. Kem chống nắng Blue Lizard Baby luôn được các bác sĩ da liễu và bác sĩ nhi khoa khuyên dùng

Kem chống nắng Blue Lizard Baby
Kem chống nắng Blue Lizard Baby
  • Sản phẩm có giá 450.000 VNĐ/ Chai 259ml
  • Là kem chống nắng vật lý, với thành phần là các chất khoáng tự nhiên chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide, không chứa Paraben, mùi thơm và các hóa chất dễ gây kích ứng da
  • Với chỉ số chống nắng SPF 30+ là kem chống nắng bảo vệ phổ rộng giúp bảo vệ da một cách toàn diện
  • Chai có thể đổi màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Là kem chống nắng phù hợp với làn da nhạy cảm của bé

Kem chống nắng cho bé Bioderma

Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm đi đầu về việc tìm ra những giải pháp mới trong ngành dược mỹ phẩm tại Pháp. Sản phẩm của Bioderma được sản xuất nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu hàng đầu nước Pháp.

Kem chống nắng  Bioderma – Photoderm Kid Lait
Kem chống nắng  Bioderma – Photoderm Kid Lait
  • Sản phẩm có giá khoảng 350.000 VNĐ/ Tuýp 100ml
  • Kem chống nắng  Bioderma – Photoderm Kid Lait là kem chống nắng vật lý với thành phần tự nhiên, có chỉ số chống nắng cao SPF50+ giúp ngăn chặn được các tác hại của UVA và UVB, đảm bảo cho bé yêu của bạn chơi đùa dưới nắng nhiều giờ mà không cần lo lắng.
  • Sản phẩm có dạng sữa lỏng, màu xanh nhạt sau khi thoa lên da kem chuyển hóa thành không màu. 
  • Kem chống nắng Bioderma Photoderm Kid Lait SPF50+ thẩm thấu nhanh vào da giúp da luôn khô thoáng, không thấm hút mồ hôi và không gây nhờn bóng cho da

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby

Kem chống nắng Neutrogena Pure Free Baby là một sản phẩm đến từ Neutrogena – thương hiệu dược mỹ phẩm, chăm sóc cơ thể rất nổi tiếng ở Mỹ, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby
Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby
  • Sản phẩm có giá khoảng 250.000 VNĐ/ Tuýp 88ml
  • Với công thức đặc biệt Purescreen giúp hấp thụ, phản xạ và phân tán tia mặt trời nguy hiểm giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé.
  • Là kem chống nắng vật lý, gồm các thành phần Zinc Oxide (4,7%) và Titanium Dioxide (4,9%) có nguồn gốc tự nhiên.
  • Kem không có chất Paraben, Phthalate, không mùi thơm, thuốc  nhuộm và hóa chất gây kích ứng cho da
  • Là kem chống nắng có tính quang phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF 50 và khả năng chịu nước tốt lên đến 80 phút giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối khỏi tia UVA và UVB. 

Vì sao nên dùng kem chống nắng cho bé? Cách chọn sản phẩm như nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!