Tổng hợp các mẫu Apple Watch giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách những mẫu Apple Wath giá rẻ dưới 7 triệu đồng để những ai không thể sở hữu model hàng chục triệu cũng có thể sắm cho mình một chiếc.

1. Apple Watch Series 3 38mm GPS

Mức giá dao động: 4.500.000 – 5.500.000 đồng

Sản phẩm có tên đầy đủ là Apple Watch Series 3 GPS Aluminum Case With Sport Band 38mm. Đây là chiếc Apple Watch giá rẻ nhất, mềm nhất của thương hiệu Apple. Vì vậy nếu muốn sở hữu Apple Watch nhưng kinh phí nhỏ, chiếc Apple Watch giá rẻ Series 3 38mm GPS này chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

apple watch giá rẻ

Dù là chiếc Apple Watch giá rẻ nhưng Apple Watch Series 3 38mm GPS vẫn có đầy đủ các chức năng như theo dõi nhịp tim, vận động; xử lý cuộc gọi, tin nhắn; nghe nhạc, xem bản đồ…Tốc độ kết nối khá ấn tượng với Bluetooth 4.2, wifi 802.11b/g/n và tích hợp trợ lý ảo Siri tiện lợi.

Một điểm trừ của Apple Watch giá rẻ Series 3 38mm GPS là khả năng chống nước. Dù sở hữu chỉ số chuẩn kháng nước ISO 22810:2010, nhưng theo ý kiến người dùng thì khả năng kháng nước không quá cao. Màn hình 1.65 inch nhỏ hơn một chút so với các phiên bản sau, với các góc vát tròn mềm mại tinh tế. Dung lượng pin 279 mAh cho phép sử dụng tới 18 giờ- một con số khá ấn tượng!

2. Apple Watch Series 4 40mm GPS Aluminum

Mức giá dao động: 5.750.000 – 6.980.000 đồng

Nhích lên khoảng giá 6.000.000- 7.000.000 đồng, bạn sẽ sở hữu một chiếc đồng hồ Apple Watch giá rẻ nhưng chất lượng ở đẳng cấp khác ! Đó chính là Smart Watch Apple Series 4 40mm GPS Aluminum.

apple watch giá rẻ

Apple Watch Series 4 40mm GPS Aluminum sở hữu thiết kế hoàn mỹ với màn hình 40mm tương đối lớn cùng công nghệ màn hình OLED hiện đại. Độ phân giải 324 x 394 pixels và hiển thị Retina mang tới trải nghiệm màu sắc, hình ảnh sắc nét như tivi công nghệ cao. Giao diện hình ảnh khói, lửa, chế độ tập luyện,… giúp bạn làm mới chiếc Smart Watch liên tục.

Đồng thời, chiếc smartwatch này còn là một bác sĩ sức chuyên nghiệp khi tích hợp cảm biến đo nhịp tim điện tử thay vì cảm biến quang ở các model cũ. Kết quả đo nhịp tim chính xác hơn, nhanh chóng phát hiện điều bất thường. Các tính năng nhắc nhở tập luyện, theo dõi kết quả hằng ngày cực kỳ thông minh, mang lại kết quả tiêu thụ calo chính xác dù bạn lựa chọn hình thức luyện tập nào (gym, đi bộ, chèo thuyền, boxing,…)

Đặc biệt tính năng “Phát hiện té ngã” mới giúp sản phẩm này trở thành chiếc Apple Watch giá rẻ được khao khát nhất. Tính năng độc đáo này sẽ phát hiện té ngã và đếm ngược. Nếu trong 15 giây người dùng không có tương tác với đồng hồ tính từ lúc té ngã, biện pháp cứu trợ khẩn cấp sẽ được kích hoạt. Apple Smart Watch Series 4 40mm GPS Aluminum sẽ tự động gọi cấp cứu (theo mã quốc giá của người dùng) và thông báo bằng tin nhắn tới các số điện thoại trong danh bạ.

Chỉ số chống nước WR 50 cho phép đồng hồ chịu được áp suất nước ở độ sâu 50m, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lúc trời mưa hay khi tập luyện ra mồ hôi. Sản phẩm cũng sở hữu các tính năng hay ho khác như: Walkie Talkie ( tương tự như bộ đàm, chuyển phát tinh nhắn thoại tới người dùng Walkie Talkie bên kia), thanh toán Apple Pay chỉ bằng 1 chạm, kho ứng dụng khổng lồ, kết nối Bluetooth với các thiết bị khác không cần qua điện thoại,..

3. Apple Watch Series 4 44mm GPS Aluminum

Mức giá dao động: 6.700.000 – 8.500.000 đồng

Apple Smart Watch Series 4 44mm GPS Aluminum là cái tên cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu Apple Watch giá rẻ dưới 7 triệu đồng. Về cơ bản, các tính năng ưu việt của sản phẩm này được kế thừa từ chiếc đồng hồ Top 2 – Apple Watch Series 4 40mm GPS Aluminum. Điểm khác biệt lớn nhất là ở kích cỡ đồng hồ 44mm, mang lại tối đa trải nghiệm hình ảnh, màu sắc cho khách hàng.

apple watch giá rẻ

Nhiều người khi cân nhắc hai sản phẩm thường phân vân chỉ là 4mm màn hình nhưng giá tiền tăng thêm đáng kể. Tuy nhiên Apple Smart Watch Series 4 44mm GPS Aluminum đang là chiếc Apple Watch giá rẻ hiếm hoi dưới 7 triệu đồng sở hữu kích cỡ màn hình 44mm. Đây là kích cỡ màn hình ưu việt được dùng cho những chiếc Apple Watch thế hệ cải tiến sau này- Series 5. Đồng thời nhận được đánh giá tốt nhất về trải nghiệm của người dùng.

Trên đây là những chiếc đồng hồ Apple Watch giá rẻ dưới 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Để sở hữu đồng hồ thông minh từ thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Chúc các bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!