Tổng hợp các mẫu máy tính bảng Lenovo đáng mua trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy tính bảng Lenovo đang được nhiều người quan tâm và chú ý nhờ những tính năng và ưu điểm vượt trội cũng như mức giá hợp túi tiền. Vậy những dòng máy tính bảng nào của hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường?

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí

Lenovo Tab P11 Plus ghi điểm với người dùng ở thiết kế thanh lịch tinh tế và màn hình 2K sắc nét. Toàn bộ phần thân máy đều được hoàn thiện theo kiểu dáng nguyên khối với trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 490 gram. Chiếc máy có viền được bo cong bốn góc mang đến cảm nhận thanh lịch và giàu tính thẩm mỹ. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu giải trí và học tập online hiệu quả. Màn hình máy có độ phân giải 2K (1.200 x 2.000 pixel) và có khả năng tái hiện chi tiết cuộc gọi qua ứng dụng hỗ trợ học tập Zoom hay Google Classroom. Tab P11 Plus có độ tương phản cao, nhờ đó việc chơi game hay học online suốt nhiều giờ không tạo cảm giác mỏi mắt.

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 chiếc máy tính bảng dành cho cả gia đình

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 có đầy đủ những tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Sản phẩm có màn hình lớn, kết hợp loa kép và có hỗ trợ SIM để nghe gọi như điện thoại. Máy tính bảng có thể kết nối 4G, kết nối Wifi với cả hai dải tần (2.5Ghz và 5Ghz). Tab M10 HD Gen 2 chạy trên nền tảng Android với lượng ứng dụng phong phú. Màn hình máy có kích cỡ 10.1 inch với độ phân giải HD. Màn hình Tab M10 HD Gen 2 đạt chuẩn hạn chế ánh sáng xanh gây hại cho mắt khi dùng ban đêm. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu học trực tuyến là việc cơ bản hay giải trí của cả gia đình.

Lenovo Tab M8 Gen 2 với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng

Lenovo Tab M8 Gen 2 có thiết kế nhỏ gọn sang trọng với những đường bo viền mềm mại. Máy có giao diện khoa học và dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng hay các trò chơi yêu thích dễ dàng thông qua cửa hàng Google Play. Tab M8 Gen 2 có bộ nhớ trong lên tới 32GB nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của đa số người dùng.

Lenovo XiaoXin Pad P11 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Lenovo XiaoXin Pad P11 là một chiếc tablet siêu rẻ so với giá trị nó mang lại. Chiếc máy này được trang bị chip Snapdragon 730. kích thước màn hình 11.5 inches, vỏ nhôm chắc chắn. Lenovo Tab P11 đáp ứng tốt nhu cầu đọc thông tin, lướt web, xem video youtube.

Lenovo Tab M10 FHD+ thiết kế siêu cuốn hút

Lenovo Tab M10 FHD+ có diện mạo mới so với thế hệ tiền nhiệm mang đến cảm giác cao cấp. Màn hình lớn lên tới 10,3 inch nổi bật, viền máy khá mỏng tạo sự tinh tế. Thân máy tính bảng làm bằng kim loại và có tông màu xám đồng nhất. Thiết kế này tạo cảm giác chắc chắn và cầm khá đầm tay.

Trên đây là tổng hợp những mẫu máy tính bảng Lenovo đang rất được ưa chuộng có thiết kế đẹp và cấu hình tốt. Các mẫu máy đáp ứng được tốt nhu cầu của người sử dụng mà mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với hầu bao của mọi nhà.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!