Tổng hợp các tin tức xung quanh Surface Pro 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi phiên bản Surface Pro ngày càng trở nên hoàn thiện hơn trước và đó là lý do để chúng ta tin rằng, Surface Pro 4 sẽ là một phiên bản đặc biệt

Trong khi Surface Pro 2 đạt được doanh số bán ra trên thị trường cao hơn các máy tính bảng khác (đặc biệt là iPad của Apple), Microsoft đã cố gắng đưa Surface Pro 3 trở thành “sát thủ” với MacBook Air. Với Surface Pro 4, Microsoft chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm mới giúp sản phẩm của hãng có thể đạt được những thành công từ các đàn anh.

Surface Pro 4: Ngày ra mắt

Theo những thông tin đồn đoán thì Surface Pro 4 có thể được ra mắt vào tháng 10. Đó cũng là khi Windows 10 cho điện thoại được dự đoán sẽ phát hành và tất nhiên Surface Pro 4 sẽ là một trong những thiết bị xuất xưởng với hệ điều hành mới của Microsoft được cài sẵn.

Trong khi đó, một nguồn tin trích dẫn từ Christian Times cho biết các chương trình giới thiệt Surface Pro 4 sẽ được khởi động tại GDC diễn ra từ ngày 2/3

Surface Pro 4: Thiết kế

Với màn hình 12 inch, Surface Pro 3 hiện đang là máy tính bảng Surface lớn nhất (không kể đến gã khổng lồ Surface Hub). Theo như một trang web tin tức cnBeta của Trung Quốc, Surface Pro 4 sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau, một màn hình 12 inch và một phiên bản lớn hơn có màn hình 14 inch (có thể cạnh tranh với iPad Pro và các máy tính bảng màn hình lớn khác)

Dòng máy tính bảng Surface của Microsoft đã luôn được ca ngợi nhờ thiết kế tuyệt vời của máy, vì vậy không có gì là lạ khi Surface Pro 4 thừa hưởng lại những thiết kế từ các phiên bản trước. Một bài viết được đăng tải trên blog của công ty bởi Giám đốc phụ trách Microsoft’s Surface, ông Brain Hall cho biết những phụ kiện của Surface Pro 3 có thể tương thích với các dòng Surface tiếp theo. Các phụ kiện có: Type Covers (bàn phím và bàn rê đa điểm); bộ chuyển đổi nguồn, kết nối mạng Ethernet và nhiều hơn nữa.

Mặt khác, hiện tại thế hệ chip thứ 5 của Intel cũng đã sẵn sàng và Microsoft có thể sử dụng trên Surface Pro 4 để nó trở nên mỏng hơn so với người tiền nhiệm khi không cần sử dụng quạt mà vẫn giữ lại khả năng tương thích cao với các phụ kiện.

Những thông tin đồn đoán cho biết Surface Pro 4 có thể khởi động cùng với phiên bản Surface Mini khi đó dự kiến sẽ sử dụng màn hình 8 inch nhằm cạnh tranh với bộ đôi iPad Mini 2 và Google Nexus.

Surface Pro 4: Phần cứng

Surface Pro 4 có thể cung cấp các tùy chọn dung lượng lưu trữ tương tự như Surface Pro 3, bắt đầu với phiên bản có dung lượng 64 GB tiếp đến là 128 GB, 256 GB và 500 GB. Cũng không có gì là ngạc nhiên nếu Microsoft lần đầu tiên giới thiệu một phiên bản Surfae Pro 4 với dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB.

Design & Trend cũng đưa tin, Surface Pro 4 sẽ chạy Windows 10 và sử dụng màn hình độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel, dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB và dung lượng Ram 16 GB.

Như đã đề cập ở trên, Surface Pro 4 sẽ sử dụng CPU Core M của Intel. Trong các thông tin phân tích của TechRadar, thì chip xử lý Intel Core M 5Y70 sẽ hoàn hảo cho thế hệ máy tính bảng sắp ra mắt của Microsoft.

Đức Tiến

Theo Techradar

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!