Tổng hợp địa chỉ các cửa hàng bán dụng cụ làm bánh handmade

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tự làm bánh trung thu là một trào lưu khá mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, trào lưu này lại được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Cùng tham khảo một số cửa hàng bán dụng cụ làm bánh tại Hà Nội.

Vana Shop – chuyên dụng cụ làm bánh

Bạn có thể mua mọi đồ làm bánh từ dụng cụ làm bánh như các loại khuôn cupcake, khuôn gato, khuôn cắt cookies, máy đánh trứng với nhiều hình dáng và đặc biệt nhiều mức giá phù hợp với mọi túi tiền. Cửa hàng cũng bán nguyên liệu bột, bơ, kem và phụ gia trang trí, thậm chí cả bao bì, vỏ hộp (cho những ai muốn làm bánh kinh doanh).

Dụng cụ ở đây được đánh giá là có chất lượng khá tốt và giá lại không quá cao. Một số sản phẩm nổi bật của cửa hàng như:Set 12 màu WILTON (399.000 VND), Tô inox VN 22cm (33.000 VND), rất nhiều khuôn bánh hình ngộ nghĩnh…

Địa chỉ:

CS 1: 79 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS 2: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 043.984.6999 (8:00 – 21:00)

Gato Baking Place – Học làm bánh, cung cấp dụng cụ làm bánh

Được biết đến là lớp học làm bánh “tự túc” và thoải mái nhất đầu tiên tại Hà Nội. Gato Baking Space còn cung cấp đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cần thiết để bạn có thể trổ tài tự làm bánh ngay tại nhà. Và với mức học phí từ 95.000 đến 200.000 tuỳ loại bánh bạn chọn, đây là lớp học làm bánh tiết kiệm nhất cho những ai đang tập và muốn thử làm bánh. Bên cạnh việc dạy làm bánh, Gato Baking Space còn cung cấp đầy đủ các nguyên liệu và dụng cụ cần thiết để bạn có thể trổ tài tự làm bánh ngay tại nhà.

CS1: Số 6, Ngõ 9, đường Trần Thái Tông (ngõ cạnh tòa nhà PT2000);

CS2: Số 111 ngõ 231 Chùa Bộc (gần Ngã Tư Sở)

Jolis chefs – Dụng cụ làm bánh

Cửa hàng có đến 3 cơ sở cho bạn lựa chọn. Các bạn ở xung quanh quận Cầu Giấy có thể đến 22 ngõ 1 Hoàng Quốc Việt, hoặc số 3 ngõ 82 phố Chùa Láng. Bạn nào ở Thanh xuân có thể mua đồ làm bánh tại 45B Trần Phú.

So với lúc mới bắt đầu thành lập thì đến nay Jolis chefs được rất nhiều bạn trẻ tìm đến mua bởi sự đầy đủ về sản phẩm (mặc dù không nhiều như hai cửa hàng trên, nhưng có thể nói là khá đầy đủ), thậm chí ở đây còn cung cấp những sản phẩm “khó tìm hiếm thấy” chẳng hạn như syro lá Phong (Maple syrup). Giá thành cũng không quá đắt.

Dan’s Shop

Cửa hàng bán đồ làm bánh Âu như bột hạnh nhân, hạnh nhân xắt lát, đường bột, gelatin, cream of tartar và rất nhiều các loại kem như sour creme, creme fraise… Các bạn lưu ý cửa hàng nằm trong bãi đỗ xe Ngọc Khánh nhé.

Siêu thị làm bánh Bakers’mart

Bakers’ mart là siêu thị dành cho các “thợ bánh” nên đầy đủ cả nguyên liệu làm bánh lẫn dụng cụ làm bánh. Có thể tìm thấy mọi đồ làm bánh từ nhỏ xíu đến những dụng cụ chuyên nghiệp đắt tiền. Mỗi tội siêu thị đồ làm bánh này ở hơi xa trung tâm thành phố. Siêu thị nằm tại khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm.

Baking center

Baking center hay còn có tên là Baker land, có trụ sở chính là tại 36A Nguyên Hồng. Một địa chỉ nữa của Baker Land là số 8 Lê Văn Linh. Đây là trung tâm vừa dạy làm bánh, vừa bán đồ làm bánh nên đầy đủ mọi nguyên liệu dụng cụ làm bánh cơ bản cho các bạn chọn lựa. Cửa hàng lớn với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, HCM, lại có 4 năm tuổi rồi nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ làm bánh tại đây nhé.

Kokotaru

Kokotaru không chỉ là một tiệm bán đồ làm bánh nhỏ xinh. Đúng như tên gọi Kokotaru ngôi nhà nhỏ, bạn có thể tham gia vào các lớp học làm bánh với không gian nhỏ xinh như căn bếp nhà mình tại đây. Đừng quên vào blog kokotaru của Linh, chủ cửa tiệm để cập nhật về cách làm bánh trái và cả các món ăn Á Âu.

Địa chỉ: Số 32, ngõ 2, Nguyễn Viết Xuân. Hà Nội.

Kiwi food

Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh giá rẻ nhưng phù hợp hơn nếu bạn định mua số lượng lớn. Các bạn đã mua hàng tại đây kể rằng bơ, phô mai, sữa rẻ hơn rất nhiều so với Big C. Cửa hàng đồ làm bánh Kiwi food có 2 địa chỉ tại 21 Lý Nam Đế và 25 Phan Đình Phùng.

21 – 26 HÀNG THIẾC

Ở đây chuyên về khuôn bánh và dụng cụ, không có nguyên liệu làm bánh. Gía đồ làm bánh khá mềm cho những bạn mới bắt đầu và chưa muốn đầu tư nhiều. Bạn có thể mua một khuôn bánh Gato từ 25-50k, và có thể mặc cả.

Kitchen art

Kitchen Art bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cao cấp. Ngoài đồ làm bánh, cửa hàng còn là studio dạy nấu ăn rất nổi tiếng. Kitchen Art nằm tại số 38, ngõ 27, đường Xuân Diệu có cảnh nhìn ra hồ Tây rất đẹp.

Shop Liên Hoa

Bạn sẽ luôn được mua với giá mua buôn, tuy nhiên khi mua ở đây bạn cũng ko thể mua lẻ được một số loại bột hay đường bột, socôla, giấy bạc, giấy nền chống dính, nhưng giá ở đây thì là rẻ nhất. Shop Liên Hoa nằm ở chợ Phùng Hưng.

Siêu thị Big C

Ở Big C cũng có bán giấy chống dính Bakewell làm các loại bánh cookie hạnh nhân cực tốt, có các loại khuôn bánh bằng inox rất xinh.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Làm bánh trung thu cần có những nguyên liệu gì?

Làm bánh trung thu cần có những nguyên liệu gì?

Để làm bánh trung thu cần có những nguyên liệu gì là câu hỏi của nhiều người. Dưới đây là những nguyên liệu cơ bản cần có để làm bánh nướng, bánh dẻo cho dịp tết trung thu bạn cần biết:

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!