Tổng hợp kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn hiện nay bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát Bosch có nhiều loại khác nhau. Việc nắm được kích thước tiêu chuẩn của máy sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như không gian lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm thời gian, công sức làm việc nhà, cũng như làm đẹp không gian phòng bếp. Tuy nhiên, hiện nay máy rửa bát của Bosch của rất nhiều loại khác nhau, nên kích thước sản phẩm cũng đa dạng. Vậy nên, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, mọi người cần nắm rõ kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn sau đây để biết được mình nên chọn loại nào thích hợp nhất.

Kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn

Thương hiệu máy rửa bát Bosch hiện nay được sản xuất với đa dạng chủng loại từ âm tủ toàn phần, độc lập, bán phần và cả để bàn. Vậy nên, kích thước máy rửa chén Bosch cũng có nhiều loại khác nhau như sau:

Kích thước máy rửa bát âm tủ Bosch

Đây là loại máy rửa bát đặt phía trong hoặc sau mặt tủ bếp, nên kích thước của máy không quá to chỉ có thể vừa vặn hoặc nhỏ hơn kích thước của tủ bếp. Qua đó giúp quá trình sử dụng thuận tiện, cũng như giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả.

kich thuoc may rua bat bosch tieu chuan
Kích thước máy rửa bát âm tủ Bosch

Vậy nên, kích thước của máy rửa bát âm tủ Bosch có kích thước tiêu chuẩn là 81.5 x 60 x 60cm (C x R X S).

Bởi vì đây là thiết kế đặt âm bên trong tủ, kệ bếp nên mọi người cần phải có sự tính toán, thiết kế sao cho phù hợp với nội thất cũng như hệ thống kệ bếp.

Kích thước máy rửa bát Bosch để bàn

Loại máy rửa bát này cũng có thiết kế không quá to, dung tích rửa cũng khá ít thường là 6 bộ bát đĩa Châu Âu nên thích hợp với gia đình ít người, diện tích khiêm tốn.

kich thuoc may rua bat doc lap bosch
Kích thước máy rửa bát Bosch để bàn

Hiện tại, kích thước của dòng máy rửa bát Bosch để bàn này thường là 43.8 x 59.8 x 5cm (C x R x S).

Kích thước máy rửa bát độc lập của Bosch

Mẫu máy rửa bát Bosch độc lập luôn là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, vì bạn có thể bố trí ở bất kỳ đầu trong căn bếp của mình vừa tiện lợi, vừa góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

kich thuoc may rua bat bosch tieu chuan
Kích thước máy rửa bát độc lập của Bosch

Hiện tại, kích thước máy rửa bát độc lập của Bosch tiêu chuẩn là 84.5 x 60 x 60cm (C x R x S). Với kích thước này bên trong thường có tới 2 hoặc 3 khoảng rửa, có dung tích rửa lên tới 12 – 14 bộ bát đĩa Châu Âu.

Tiêu chí lựa chọn kích thước máy rửa bát Bosch phù hợp cho gia đình

Kích thước máy rửa chén Bosch cũng khá đa dạng. Vậy nên, để có thể chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình mình có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

– Đối với gia đình có từ 1 – 5 thành viên, thường dung lượng đồ dùng cần rửa không quá nhiều thì những chiếc máy rửa bát Bosch để bàn với kích thước nhỏ gọn sẽ hợp lý nhất. Bởi dung tích của loại máy rửa bát này có thể rửa được tới 6 bộ bát đĩa Châu Âu nên sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình ít người.

– Đối với gia đình có từ 6 – 10 thành viên thường nhu cầu sử dụng máy rửa bát sẽ cao hơn. Vậy nên, mẫu rửa bát âm tủ hoặc độc lập đều rất phù hợp vì kích thước đủ lớn, dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa, rửa được cả xoong nồi nên đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nếu căn bếp của gia đình bạn có diện tích không quá lớn thì mẫu máy rửa bát Bosch âm tủ sẽ thích hợp hơn là máy rửa độc lập.

Trên đây là thông tin tổng hợp kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn hiện nay. Qua đó có thể thấy được máy rửa bát của thương hiệu này khá đa dạng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, diện tích không gian và điều kiện tài chính là thích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!