Tổng hợp kích thước máy rửa bát Electrolux tiêu chuẩn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát Electrolux bao nhiêu là một trong những thông tin mà nhiều người dùng quan tâm khi mua sắm sản phẩm này. Nếu bạn chuẩn bị mua sắm sản phẩm này cho gia đình, hãy theo dõi bài viết sau để có những thông tin chi tiết nhé!

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt yêu thích, nhờ vào đặc điểm thiết kế hiện đại, mẫu mã sang trọng, đa dạng tính năng cùng với giá thành hợp lý. Đồng thời, kích thước máy rửa bát Electrolux cũng rất đa dạng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn kích thước máy rửa bát nào của Electrolux phù hợp thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Kích thước máy rửa bát Electrolux để bàn

Máy rửa bát Electrolux để bàn hay còn gọi là máy rửa bát mini của Electrolux đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Đây là dòng máy có kích thước khá nhỏ gọn, có thể bố trí, lắp đặt dễ dàng trên bàn bếp, kệ tủ,.. Miễn làm sao đảm bảo có thể cấp nguồn nước vào và ra cho máy thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt dễ dàng ở bất kỳ đâu.

kich thuoc may rua bat electrolux
Kích thước máy rửa bát Electrolux để bàn

Hiện tại, kích thước máy rửa bát Electrolux mini tiêu chuẩn là 45 x 55 x 50cm (C x R x S).

Với kích thước nhỏ gọn này cũng là yếu điểm khi phần khoang máy chỉ được thiết kế 1 ngăn rửa, nên dung tích rửa cũng sẽ bị giới hạn số lượng. Cũng như máy chỉ rửa được bát đĩa, ly, cốc, đũa thìa,… các đồ dùng nhỏ là chủ yếu, không thể rửa xoong nồi. Nên sản phẩm sẽ thích hợp với những gia đình ít thành viên, khoảng 1 – 3 người.

Kích thước máy rửa bát Electrolux đứng độc lập

Phiên bản máy rửa bát Electrolux thiết kế dáng đứng độc lập thì sẽ khá to, với kích thước tiêu chuẩn là 85 x 60 x 60cm (C x R x S). Vì thiết kế dáng đứng độc lập nên mọi người sẽ dễ dàng di chuyển và lắp đặt linh hoạt tại các vị trí trong không gian bếp.

may rua bat electrolux mini
Kích thước máy rửa bát Electrolux đứng độc lập

Ngoài ra, ưu điểm của dòng máy rửa bát Electrolux này chính là kích thước lớn nên khoang máy to, được chia làm 2 – 3 khoang rửa. Mỗi khoang được trang bị những tay phun nước riêng giúp quá trình làm sạch đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó, dung tích rửa của máy cũng lớn hơn lên tới 12 – 14 bộ bát đĩa Châu Âu, cũng như có thể rửa được xoong nồi vô cùng tiện lợi.

Với kích thước máy rửa bát độc lập Electrolux này, rất thích hợp với những gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người, với nhu cầu sử dụng cao.

Kích thước máy rửa bát âm tủ Electrolux

Máy rửa bát Electrolux thiết kế với kích thước tiêu chuẩn là 82 x 60 x 60cm (C x R x S). Tuy nhiên, với thiết kế âm tủ sẽ được chia làm thành 2 loại là âm tủ bán phần và âm tủ toàn phần.

kich thuoc may rua bat electrolux
Kích thước máy rửa bát âm tủ Electrolux

Cụ thể, ở dòng máy rửa bát Electrolux âm tủ bán phần thường sẽ có phần mặt điều khiển bố trí ở phía ngoài, còn cánh cửa máy sẽ thiết kế theo ý người dùng, có thể theo màu tủ bếp hoặc có cánh inox của nhà sản xuất.

Còn dòng máy rửa bát âm tủ toàn phần có cách lắp như dòng bán phần, nhưng điểm khác biệt ở đây là mặt điều khiển sẽ bố trí ở phía trên bề mặt, khi đóng cửa thì toàn bộ sẽ nằm trong phía tủ. Vì thiết kế khác phức tạp nên dòng này là giá khá cao so với các dòng còn lại.

Sản phẩm này thích hợp với các gia đình thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại,được lắp đặt dưới bàn đá bếp, cũng như phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người và có nhu cầu sử dụng lớn.

Trên đây là tổng hợp kích thước máy rửa bát Electrolux tiêu chuẩn. Nhìn chung, máy rửa bát Electrolux có khả nhiều kích thước nên trước khi lựa chọn mọi người cần xác định diện tích khu vực lắp đặt máy để có thể chọn được sản phẩm với kích thước phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!