Tổng hợp màn hình máy tính tốt nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn màn hình máy tính tốt nhất dành cho người sử dụng phổ thông tới những mẫu máy có cấu hình cao hơn để phục vụ riêng cho game thủ và người làm việc với phần mềm đồ họa.

Màn hình máy tính tốt nhất 2016 HP EliteDisplay E232

màn hình máy tính tốt nhất 2016

EliteDisplay E232 là mẫu màn hình được HP thiết kế hướng đến nhóm khách hàng cần một sản phẩm không chỉ cho chất lượng hình ảnh đẹp, mà còn sở hữu ngoại hình đẹp, tiện dụng trong một mức giá rẻ cực kỳ cạnh tranh.

Phần khung viền đen với bề mặt nhám trong thiết kế của màn hình HP EliteDisplay E232 là sự kết hợp có nhiều công dụng, vừa giúp độ phản xạ ánh sáng giảm bớt lại tăng khả năng chống chói bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng trong nhiều giờ.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình HP EliteDisplay E232 còn cho phép tùy chỉnh độ cao khung hình, chỉnh nghiêng khung hình trước/sau, chỉnh nghiêng trái/phải hoặc xoay khung hình một góc 90 độ khi cần thiết. Phần chân đế của màn hình cũng trang bị khoang máng cáp giúp tạo mỹ quan không gian làm việc và giải trí.

Về mặt kỹ thuật, HP EliteDisplay E232 trang bị khung hình IPS 23 inch độ phân giải Full HD, độ tương phản 1.000:1, độ sáng đạt mức 250cd/m2, thời gian đáp ứng 7ms (GTG) và hỗ trợ các ngõ vào gồm HDMI, VGA, DisplayPort 1.2.

Giá tham khảo: 4,3 triệu đồng

Mua màn hình máy tính HP giá rẻ nhất

Màn hình máy tính tốt nhất 2016 Crossover 290M IPS LED

màn hình máy tính tốt nhất 2017

Crossover (Hàn Quốc) có thể nói là một cái tên khá mới tại Việt Nam trong phân khúc màn hình máy tính phục vụ nhóm khách hàng có nhu cầu xử lý hình ảnh hay thiết kế đồ họa. Trong số các sản phẩm màn hình của hãng này đang có mặt trên thị trường, Crossover 290M IPS LED là một đại diện của dòng sản phẩm màn hình rộng, trang bị những chi tiết phần cứng cao cấp.

Ngoại hình của Crossover 290M IPS LED cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ vì có thiết kế khung hình được gia cố, bảo vệ hoàn toàn bằng kim loại. Chi tiết ốp viền màn hình (cũng bằng kim loại) cũng giúp panel màn hình 29 inch của Crossover 290M IPS LED trở nên thanh mảnh đi khá nhiều, đủ sức hấp dẫn tựa như mẫu ASUS Designo MX27AQ.

Dù sử dụng panel màn hình LED, kết hợp với adaptor rời vốn đã là những yếu tố đủ giúp mẫu màn hình 29 inch Crossover 290M IPS LED hoạt động với lượng nhiệt tỏa ra thấp, nhưng nhà sản xuất vẫn bố trí khá nhiều lỗ thông hơi, khe thoát nhiệt ở mặt sau màn hình.

Về mặt kỹ thuật, Crossover 290M IPS LED trang bị panel màn hình LG công nghệ AH-IPS có kích thước 29 inch hỗ trợ độ phân giải 2.560×1080 pixel, tỷ lệ khung hình rộng đến 21:9 rất thích hợp cho người dùng cần một “không gian” làm việc thật rộng rãi để bố trí nhiều cửa sổ giao diện làm việc trên cùng một màn hình.

Không chỉ trang bị panel màn hình được không ít người dùng đánh giá là khá chất từ người đồng hương LG, Crossover 290M IPS LED còn hỗ trợ độ tương phản tiêu chuẩn đạt 1000:1, thời gian đáp ứng 5ms, độ sáng khung hình đạt 300cd/m2, tần số quét đạt 100Hz. Nhờ ứng dụng công nghệ panel AH-IPS, nên nhà sản xuất đảm bảo Crossover 290M IPS LED có thể giữ chất lượng hiển thị ở mức tối ưu nhất dẫu cho người dùng quan sát từ một góc hẹp (178 độ theo cả phương ngang cũng như phương dọc).

Cũng theo nhà sản xuất, Crossover 290M IPS LED có mức tiêu thụ điện tối đa chỉ 35W khi hoạt động hết công suất. Nếu ở chế độ chờ, Crossover 290M IPS LED chỉ tiêu thụ 0,1W nên người dùng chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ việc tắt hẳn màn hình khi không sử dụng.

Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng

Mua màn hình máy tính máy tính giá rẻ nhất

Màn hình máy tính tốt nhất Dell UltraSharp P2415Q

màn hình máy tính tốt nhất 2016

P2415Q là 1 trong 2 đại diện mới nhất của dòng màn hình UltraSharp vừa được Dell ra mắt cách đây không lâu. So với người anh em P2715Q, Dell UltraSharp P2415Q có phần khiêm tốn hơn vì sở hữu khung hình màn hình 24 inch và lẽ đương nhiên là mức giá của sản phẩm cũng dễ chịu hơn.

Tuy chỉ được xem là đàn em trong dòng sản phẩm màn hình Dell UltraSharp, nhưng Dell UltraSharp P2415Q vẫn rất hấp dẫn bởi hỗ trợ độ phân giải đạt mức 4K (3.840×2.160 pixel) hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh độ sắc nét cao. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được Dell đảm bảo đạt độ rộng dải màu sRGB đến 99% – tương đồng với việc sản phẩm sẽ có khả năng tái tạo màu sắc hình ảnh trung thực, tự nhiên hơn và không cần qua các bước cân chỉnh từ phía người dùng cuối.

Dell UltraSharp P2415Q còn có thiết kế panel cho góc nhìn siêu rộng, tần số làm tươi 60Hz, khung hình có khả năng tùy chỉnh độ cao hay chỉnh nghiêng tùy theo tầm nhìn của người sử dụng. Về kết nối, mẫu màn hình 4K mới của Dell hỗ trợ gần như hầu hết các chuẩn kết nối phổ biến bao gồm: HDMI (MHL), Dislpay Port 1.2, mini Display Port, USB 3.0 và cả ngõ xuất âm thanh 3,5mm.

Tựa như những sản phẩm thuộc dòng màn hình Dell UltraSharp, P2415Q cũng khoác trên mình bộ cánh đen – bạc tương phản đặc trưng cùng thiết kế phần chân đế cứng cáp rất linh hoạt. Với Dell UltraSharp P2415Q, người dùng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ cao khung hình, xoay trái – phải, chỉnh nghiêng trước – sau để có góc quan sát tốt nhất cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Giá tham khảo: 10,2 triệu đồng

Mua màn hình máy tính Dell giá rẻ nhất

Màn hình máy tính tốt nhất 2016 – Asus Designo MX27AQ

Màn hình máy tính tốt nhất 2016

Asus Designo MX27AQ là màn hình 27 inch từng giành được giải thưởng thiết kế iF, vốn là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất ở châu Âu. Sản phẩm tuy sở hữu khung hình lớn, nhưng lại trông rất gọn gàng nhờ thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng, chỉ 0,1cm, bề dày màn hình (không tính chân đế) cũng chỉ dừng lại ở mức 25,4 mm và phần đế kim loại sáng bóng tròn trịa, thanh thoát trông rất hợp gu với phần khung viền màn hình.

Về mặt kỹ thuật, Designo MX27AQ trang bị khung hình kích thước 27 inch độ phân giải 2.560×1.440 pixel với khả năng hiển thị 16,7 triệu màu sắc, độ sáng đạt 300cd/m2, độ tương phản tiêu chuẩn 1.000:1 (có thể đạt mức 100.000.000:1 nhờ công nghệ ASUS Smart Contrast Ratio, thời gian đáp ứng 5ms (GTG).

Cũng theo nhà sản xuất, màn hình Asus Designo MX27AQ còn được trang bị 2 loa âm thanh nổi Bang & Olufsen công suất 3W mỗi loa. Về kết nối, Designo MX27AQ gần như không thiếu một chuẩn kết nối hình ảnh chất lượng cao phổ biến nào hiện tại, từ giao tiếp dành cho PC, laptop thông thường cho đến ngõ vào dành cho nguồn phát là các thiết bị di động.

Giá tham khảo: 19 triệu đồng

Mua màn hình máy tính Asus giá rẻ nhất

Màn hình máy tính tốt nhất Asus ROG PG348Q Swift 34

màn hình máy tính tốt nhất 2017

Ngay từ khi chính thức ra mắt, Asus ROG PG348Q Swift 34 đã nhanh chóng nhận được nhiều mỹ tự lột tả vẻ đẹp của sản phẩm từ hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ. Màn hình dành cho game thủ Asus ROG PG348Q Swift 34 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đèn phía chân đáy của màn hình.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Asus ROG PG348Q Swift 34 được làm từ nhiều thành phần vật liệu cao cấp và chất lượng, ngay cả phần chân đế cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Đèn LED ở chân đế có thể rọi sáng cả một vùng diện tích đặt máy bằng logo đặc trưng của dòng sản phẩm ROG.

Đáng chú ý hơn, Asus ROG PG348Q Swift 34 còn sở hữu phần khung viền màn hình siêu mỏng và khung hình cong 34 inch còn tỏ ra lợi thế hơn hẳn nhưng panel màn hình phẳng truyền thống vì giúp mang hình ảnh ở hai cạnh biên màn hình lại gần mắt hơn.

Về mặt kỹ thuật, lẽ đương nhiên là mẫu màn hình 4K Asus ROG PG348Q Swift 34 cũng sở hữu đầy đủ những điểm son như độ rộng dải màu sRGB đạt mức tối đa 100%, panel hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu sắc, độ tương phản tiêu chuẩn đạt mức 1.000:1, tần số làm tươi 100Hz, công nghệ G-SYNC giúp hạn chế tối đa tình trạng xé hình khi chơi game (lẽ đương nhiên là hệ thống giải trí của người dùng phải hỗ trợ card đồ họa từ GeForce GTX 980Ti trở lên).

Không chỉ tập trung đẩy mạnh hiệu năng, chất lượng màu sắc và thiết kế ngoại hình, Asus ROG PG348Q Swift 34 còn được nhà sản xuất đóng gói kèm những công nghệ giúp bảo vệ tối đa sức khỏe mắt như Ultra-low Blue Light giúp loại bỏ tối đa ánh sáng xanh từ khung hình hay công nghệ chống rung hình ảnh Flicker-Free.

Giá tham khảo: 36 triệu đồng

Mua màn hình máy tính mới nhất, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!