Tổng hợp những bình nước siêu tốc bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dreamer DK-S17, Midea MK-317DC và Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV là những chiếc bình nước siêu tốc bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nước siêu tốc thì tuyệt đối đừng bỏ qua những sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Trong phần nội dung tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ phân tích chi tiết ưu điểm và cung cấp các thông tin, thông số kỹ thuật cũng như giá thành của từng chiếc bình nước siêu tốc Dreamer DK-S17, Midea MK-317DC và Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV.

Bình nước siêu tốc Midea MK-317DC

Bình nước siêu tốc Midea MK-317DC là sản phẩm của thương hiệu Midea (Trung Quốc). Đây là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 1968, trụ sở đặt tại Hồng Kông.  

Hãng Midea hiện đang sở hữu dây chuyền công nghệ hoàn thiện và hiện đại nhất về máy điều hòa, máy giặt, máy rửa chén bát đĩa, lò vi sóng, nồi cơm điện, tủ lạnh, bếp điện từ… Các sản phẩm của hãng Midea có giá thành khá phải chăng, dễ mua dễ sử dụng nên được đông đảo khách hàng Việt tin dùng.

Với riêng bình nước siêu tốc Midea MK-317DC, sản phẩm hiện có giá bán khoảng 830.000 VNĐ và sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Kiểu dáng sang trọng, tinh tế và hiện đại, giúp nâng  tầm đẳng cấp cho không gian bếp.

+ Dung tích lớn lên tới 1,7 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu pha sữa, mì trà cho gia đình từ 2-4 người.

+ Công suất bình siêu tốc Midea MK-317DC là 1800W nên đun nước nhanh sôi chỉ trong khoảng 5-7 phút.

+ Lòng bình sản xuất từ inox cao cấp 304 đúc nguyên khối, phần vỏ làm bằng nhựa cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt. Khi nấu nước không bị han gỉ, an toàn, dễ vệ sinh.

+ Mở nắp bình dễ dàng với nút nhấn trên tay cầm.Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt an toàn khi sử dụng, tránh bị bỏng. 

+ Bật/tắt bằng nút gạt ở dưới đáy bình kèm theo đèn báo hiệu thuận tiện khi đun nước.

+ Tích hợp lưới lọc cặn, bẩn giúp nước có chất lượng tốt nhất.

+ Đế tiếp điện Strix có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác cùng tuổi thọ và độ bền cao.

Bình nước siêu tốc Midea MK-317DC

Dưới đây là một số thông tin và thông số kỹ thuật của bình nước siêu tốc Midea MK-317DC bạn có thể tham khảo thêm trước khi quyết định mua:

  • Giá tham khảo: 830.000 VNĐ.
  • Công suất: 1800 W.
  • Dung tích: 1.7 lít
  • Chất liệu ruột bình: Inox cao cấp 304.
  • Chất liệu vỏ bình: Nhựa
  • Chế độ an toàn: Tự ngắt khi nước sôi và khi cạn nước. 
  • Tiện ích: Bộ gia nhiệt cao cấp Strix; đèn hoạt động. 
  • Chiều dài dây điện: 80 cm.
  • Kích thước: Ngang 20.8 cm x Cao 26.1 cm x Sâu 15 cm.
  • Trọng lượng: 1.4kg.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2020.
Các bộ phận của bbình nước siêu tốc Midea MK-317DC

Bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV

Bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV là sản phẩm của hãng Toshiba – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và thế giới trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện và điện tử gia dụng. 

Thương hiệu Toshiba thành lập vào năm 1873, các sản phẩm của hãng có mặt tại Việt Nam từ những năm 1990. Tại Việt Nam hãng Toshiba đã có 6 văn phòng giao dịch với hơn 20 kinh nghiệm hoạt động tại đây. Ngoài bình nước siêu tốc, hãng Toshiba còn nổi tiếng với các sản phẩm khác như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, đồ gia dụng….

Với bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV, sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 890.000 VNĐ và sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ với tone màu đen, kết cấu bình chắc chắn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn.

+ Công suất từ 1800 – 2150 W nên có khả năng đun sôi nước chỉ sau 3-5 phút, vừa không mất thời gian chờ đợi, vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Vỏ bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV bằng nhựa PP cao cấp không chứa BPA độc hại; ruột bình bằng chất liệu inox 304 chất lượng cao đúc nguyên khối giúp đun nước an toàn lại có đền cao và dễ vệ sinh.

+ Thân bình được trang bị 2 lớp cách nhiệt hiệu quả giúp chống nóng, đảm bảo không bị nóng và bỏng tay khi di chuyển, cầm nắm bình.

+ Bộ phận đế tiếp điện bằng nhựa PP 5VA chống cháy, có thể xoay 360 độ nên bạn có thể nhấc, đặt và xoay bình dễ dàng, linh hoạt…

+ Nắp bình mở với 2 góc độ (45 độ và 75 độ) thuận tiện cho việc sử dụng. Trong đó góc 75 độ giúp thêm nước vào bình thêm dễ dàng và thuận tiện cho việc vệ sinh; còn góc mở 45 độc có tác dụng giữ hơi nóng ngưng tụ ở trong nắp tránh gây bỏng cho người dùng khi mở nắp.

+ Bên cạnh đó, bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV còn được trang bị một số tính năng tiện ích khác như: đèn báo hiệu, lưới lọc cặn, mặt đế quấn dây điện…

Bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV

Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin và thông số kỹ thuật của bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV trước khi mua:

  • Giá tham khảo: 890.000 VNĐ. 
  • Công suất:1800 – 2150 W.
  • Dung tích: 1.5 lít.
  • Chất liệu ruột bình: Inox cao cấp 304.
  • Chất liệu vỏ bình: Nhựa PP.
  • Đế tiếp điện: Strix. 
  • Chế độ an toàn: Chân đế bằng nhựa chống cháy PP 5VA; tự ngắt khi nước sôi và khi cạn nước. 
  • Chiều dài dây điện: 75 cm.
  • Kích thước: Ngang 23.1 cm x Cao 23.8 cm x Sâu 15.3 cm.
  • Khối lượng: 1 kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2020. 
Các bộ phận của bình nước siêu tốc Toshiba 1.5 lít KT-15DS1NV

Bình nước siêu tốc thông minh Dreamer DK-S17

Bình nước siêu tốc thông minh Dreamer DK-S17 là sản phẩm của thương hiệu gia dụng nổi tiếng thế giới Dreamer của Úc. Sau nhiều năm nỗ lực xây dựng và phát triển, năm 2021, Dreamer đã vinh dự nhận danh hiệu Top 50 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng Dreamer có thể kể đến như nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, bếp từ, nồi chiên không dầu…

Bình nước siêu tốc thông minh Dreamer DK-S17 của hãng được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn vì những lý do sau:

+ Sản phẩm được trang bị 4 mức nhiệt cụ thể gồm: 40 °C dùng để uống ấm, pha sữa, bột cho bé ăn dặm; 60 °C để pha ngũ cốc, trà túi lọc; 80 °C pha trà thảo dược, trà xanh; 100 °C nước sôi, pha trà đen, nấu mì. Tính năng thông minh này giúp tiết kiệm điện, rút ngắn thời gian chờ đợi đu nước và đảm bảo nước đủ nóng theo từng nhu cầu sử dụng.

+ Thiết kế bình sang trọng và đẹp bằng chất liệu thủy tinh cường lực Borosilacate cao cấp bền bỉ kết hợp inox 304 và nhựa ABS không BPA độc hại. Trong đó, ruột bình nước siêu tốc Dreamer DK-S17 được làm từ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tới 400 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt.

+ Bộ phận lõi lọc trà cũng bằng chất liệu thủy tinh Borosilacate dùng kèm theo bình nước siêu tốc để pha trà rất tiện lợi, an toàn và đẹp mắt.

+ Miệng bình có lưới lọc cặn vừa để ngăn tạp chất vừa tránh bị côn trùng xâm nhập vào bên trong.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: tự ngắt điện khi bình cạn nước/nước sôi; đèn báo hiệu LED,  đế tiếp điện Strix tuổi thọ vượt trội; giữ ấm nước…

Bình nước siêu tốc thông minh Dreamer DK-S17

Dưới đây là một số thông tin và thông số kỹ thuật của bình nước siêu tốc Dreamer DK-S17 bạn có thể tham khảo trước khi mua:

  • Giá bán tham khảo: 1,7 triệu đồng.
  • Công suất: 2000 W.
  • Dung tích: 1.7 lít
  • Khối lượng: 2.2 kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2020.
Các bộ phận của bình nước siêu tốc thông minh Dreamer DK-S17

Chúc các bạn lựa chọn được chiếc bình nước siêu tốc phù hợp nhất cho mình qua những gợi ý phía trên của chúng tôi!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!