Tổng hợp những micro không dây Shure tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường micro không dây khá đa dạng về mẫu mã với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng chúng ta không thể bỏ qua micro Shure đang có khá nhiều bước tiến hiện nay. Dưới đây là những micro Shure tốt nhất để bạn có thể lựa chọn.

Micro Shure là một trong những dòng micro không dây được nhiều người dùng lựa chọn nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng cao khi được trang bị nhiều công nghệ âm thanh mới hiện nay. Và những chiếc micro không dây dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn hiện nay:

Micro không dây Shure U820

Giá tham khảo: 1.380.000 VNĐ

Micro không dây Shure U820

Micro không dây Shure U820

Shure U820 là một lựa chọn hàng đầu đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế, độ ổn định tín hiệu trong một mức giá rẻ hiện nay. Chiếc micro này có vẻ bề ngoài chắc chắn, kiểu dáng sang trọng khá âm tượng khi cầm trên tay. Có lẽ sẽ khó tìm được chiếc micro nào trong cùng tầm giá có thể so sánh cùng chiếc Shure U820 này

Micro không dây Shure U930

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Thêm một dòng sản phẩm nữa mang thương hiệu cao cấp Shure có mức giá rẻ. Micro Shure U930 chính là phiên bản mở rộng của người anh em Shure U820.

Micro không dây Shure U930 có những nâng cấp đáng kể nhưng giá không cao

Micro không dây Shure U930 có những nâng cấp đáng kể nhưng giá không cao

Sở hữu mức giá bình dân không quá xa lại, bất cứ ai cũng có thể sở hữu chúng. Micro không dây Shure U930 có thiết kế đặc biệt sử dụng sóng cố định UHF cùng với khả năng hút âm mạnh mẽ và không hề kén thiết bị Karaoke. Cùng với đó là hệ thống lọc tạp âm cao cấp giúp âm thanh trong trẻo và mạnh mẽ

Micro không dây Shure UGX8 II

Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ

Micro không dây Shure UGX8 II

Micro không dây Shure UGX8 II

Ở một tầm giá cao hơn, micro không dây Shure UGX8II được nâng cấp toàn diện nhiều tính năng mới như: mở rộng bán kính thu phát, khả năng tiết kiệm pin tốt cùng chất lượng tín hiệu âm thanh vượt trội.

Đầu thu của Micro Shure UGX8 II được tích hợp công nghệ hiện đại khi bạn không dùng nữa trong vòng 5s micro sẽ tự động ngắt, hoặc khi bạn đặt xuống bàn micro sẽ tư động chuyển về trạng thái chờ giúp bạn tiết kiệm pin vô cùng và tránh hú rít trong khi không sử dụng.

Micro không dây Shure UGX9 II

Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ

Shure UGX9 II là phiên bản mở rộng của Shure UGX 8 II, micro không dây Shure UGX9 II hiện đang là micro cao cấp nhất mà người dùng có thể sở hữu.

Shure UGX9 II là dòng micro không dây có chất lượng cao

Shure UGX9 II là dòng micro không dây có chất lượng cao

Nằm trong phân khúc 3,2 triệu đồng, Shure UGX9 II có thể đánh bại nhiều đối thủ nằm trong cùng phân khúc. Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với dòng sản phẩm Shure UGX9 đời trước. Tay Micro sử dụng hợp kim nên sản phẩm dễ dàng sử dụng, cầm rất chắc chắn, vừa tay, sơn phủ nano màu đồng chống xước, không hiện dấu vân tay.

Các công nghệ hiện đại mới nhất được nhà sản xuất tích hợp trên Micro giúp âm thanh phát ra chất lượng hơn hẳn so với các phiên bản trước đây

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!