Tổng hợp những tai nghe hay giá rẻ chất âm hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu những chiếc tai nghe có chất âm hay với ngoại hình bắt mắt.

Thị trường tai nghe hiện nay khá sôi động với nhiều mẫu mã ở những tầm giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá được nhiều người dùng chọn lựa nhất là trong tầm giá 1 triệu đồng. Dưới đây là những mẫu tai nghe được đánh giá cao với sự kết hợp giữa một thiết kế trẻ trung, năng động và chất âm hay đem đến cho người dùng một trải nghiệm tốt.

Tai nghe KZ ZS3

Giá tham khảo: 499.000 đồng

Tai nghe KZ ZS3

KZ ZS3 là mẫu tai nghe giá rẻ hiện nay

KZ ZS 3 là mẫu tai nghe mới được ra mắt của KZ được người dùng đánh giá cao trong tầm giá của nó. Ấn tượng đầu tiên là tai nghe KZ ZS3 có thiết kế khá giống các mẫu tai nghe custom đắt tiền. Phần vỏ của tai được làm bằng nhựa bóng, hoàn thiện tốt, không có chi tiết thừa, cảm giác khá chắc chắn. Tuy là mẫu tai nghe giá rẻ nhưng ZS3 có khá năng tháo rời cáp tai nghe với chuẩn 2-pin, giúp bạn dễ dàng thay thế khi hỏng hóc hoặc có nhu cầu nâng cấp dây dẫn khác.

Về chất âm, đây là chiếc tai nghe có chất âm tương đối cân bằng, đem lại cảm giác nghe dễ chịu. Độ chi tiết của KZ ZS3 khá tốt với treb cao và leng keng, bass vừa phải, có thể hơi thiếu với các bạn yêu thích dải bass (basshead), dải mid trung tính. Bên cạnh đó, âm trường của ZS3 có thể nói là thoáng đãng, đem lại không gian âm nhạc rộng rãi. Nếu bạn hay nghe các bản nhạc trữ tình hoặc nhiều thể loại nhạc thì ZS3 sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Tai nghe Auglamour RX-1

Giá tham khảo: 599.000 đồng

Tai nghe Auglamour RX-1

Cũng là một trong những mẫu tai nghe mới được ra mắt, Auglamour RX-1 gây ấn tượng trong cộng động người chơi tai nghe bởi chất âm ấn tượng trong mức giá chỉ khoảng 500.000 đồng.

Auglamour- RX1 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng của chiếc tai nghe earbud này. Mặc dù có mức giá khá rẻ, housing Auglamour RX-1 được làm bằng kim loại và được phủ lớp bóng chống xước. Dây cáp tai nghe được làm dạng xoắn có khả năng chống rối khi sử dụng. Bên cạnh đó, giắc tai nghe cũng được làm bằng kim loại với logo của hãng được khắc lên rõ nét. Auglamour RX-1 được đóng hộp khá cổ điển với tai nghe được quấn quanh một miếng gỗ dày, đi kèm trong hộp là một hộp đựng tai nghe có vân carbon và một túi đựng bông tai.

Trải nghiệm về chất âm của Auglamour RX-1 đem tới dải mid khá dày và mượt mà, dải mid tiến, cảm giác giọng ca sĩ nổi hẳn lên trên nền nhạc. Bên cạnh đó, tuy là tai nghe earbud nhưng dải bass rất khá, không nhiều nhưng đánh có lực và chắc. Dải treb của tai khá hiền, không mang lại cảm giác gai hay chói tai, nhưng vẫn làm nổi lên được tiếng leng keng của nhạc cụ. Đặc biệt, chất âm của Auglamour RX-1 vẫn mang đặc điểm của tai nghe earbud, nhờ đó âm trường khá rộng và thoáng đãng, đem lại cảm giác nghe thoải mái khi sử dụng lâu dài

Tai nghe Auglamour R8

Giá tham khảo: 990.000 đồng

Tai nghe Auglamour R8

Tai nghe Auglamour R8

Trong tầm giá 1 triệu đồng, tai nghe Auglamour R8 mang một thiết kế ấn tượng một mẫu tai nghe cao cấp. Thay vì có các hình dạng bình thường như bao mẫu tai nghe khác,phần vỏ của AuglamourR8 có shell được làm theo hình dạng khoang tai người. Toàn bộ shell của tai nghe được làm bằng nhôm, đặc biệt phần dây còn có thể tháo rời với chuẩn connector 2-pin phổ biến kèm theo mộtgọng móc qua tai. R8 đi kèm mộthộp chống ẩm cỡ nhỏ, trông khá cao cấp.

Tai nghe R8 có chất âm được nhấn vào bass treb. Am Bass tương đối nhiều về lượng, tốc độ khá, đảm bảo âm cân bằng ngay cả khi nghe nhạc dance. Tai này có dải treb leng keng, lên cao tốt nhưng có gặp chút hiện tượng sib. Đây sẽ là chiếc tai nghe phù hợp ai thích nhạc sôi động như EDM hay dance. Nhược điểm của Auglamour R8 là dải mid hơi lùi, không được mượt lắm, hơi khô do vậy nghe các bản nhạc vocal nhấn vào giọng ca sĩ sẽ không được hay lắm. Bên cạnh đó, nhờ có dải treb sáng, Auglamour R8 có âm trường khá rộng và độ chi tiết tốt.

Tai nghe TFZ series 1

Giá bán lẻ tham khảo: 990.000 đồng

Tai nghe TFZ series 1

Tai nghe TFZ series 1

TFZ series 1 là mẫu tai nghe giá rẻ nhất của hãng TFZ. Tai nghe có một vẻ bề ngoài khá đẹp với phần vỏ tai nghe được làm trong suốt cùng nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng cho faceplate, thậm chí người dùng còn có thể lựa chọn faceplate kiểu vân gỗ hay vân carbon. Housing của TFZ series 1 mang một phong cách riêng khi được làm mô phỏng theo khuôn tai người dùng và được đeo móc qua tai, do vậy đem lại trải nghiệm đeo dễ chịu, hạn chế được tình trạng tai nghe bị tuột ra ngoài. Một điểm đặc biệt nữa là nhà sản xuất ưu ái tặng kèm theo TFZ series 1 nhiều phụ kiện như tips các kích cỡ, foam bọt biển, móc tai nghe earhook, túi đựng tai nghe…

Về chất âm, TFZ series 1 có dải bass cực kì nhiều về lượng, bass đánh lực và nảy, sub-bass đầy đặn. Mặc dù có lượng bass nhiều, TFZ series 1 vẫn có độ chi tiết khá với dải mid tương đối dày và tự nhiên, nghe giọng vocal nam tốt hơn so với vocal nữ. Dải treb của tai nghe êm ái, nhẹ nhàng, vừa đủ để đem lại độ chi tiết khá cho chất âm. Cũng theo xu hướng tinh chỉnh âm này mà âm trường của TFZ series 1 không được rộng lắm, chỉ ở mức chấp nhận được. Mẫu tai nghe này đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích thể loại nhạc EDM, Dance mà cần dải bass sống động.

Tai nghe Shozy Zero

Giá bán lẻ tham khảo: 1,25 triệu đồng

Shozy Zero gây được sự chú ý đến người dùng với thiết kế mang phong cách cổ điển. Housing cũng như dây jack được làm từ gỗ rosewood đem lại ngoại hình bắt mắt và trang nhã. Chiếc tai nghe có phụ kiện khá đơn giản, chỉ gồm 3 cặp tips cao su và một hộp đựng khóa kéo. Sợi dây cáp của Shozy dường như hơi mỏng manh, khôngđược chắc chắn lắm.

Tai nghe Shozy Zero có chất âm được nhấn vào dải bass, âm bass dày, chắc khỏe nhưng không hề lấn các dải khác. Tuy vậy, lượng bass vừa đủ, chắc chắn không hợp các thể loại nhạc nặng đô như EDM. Bù lại, chiếc tai nghe này được sinh ra để nghe nhạc vàng hay nhạc pop.Đặc biệt dải mid rất mượt,ngọt, nghe vocal tốt và truyền cảm. Cùng với thiên hướng chất âm ngọt ngào và ấm áp, dải treb của mẫu Shozy Zeronày khá mượt, hiền, không chói. Âm trường của Shozy Zero cũng là một điểm cộng cho tổng thể chất âm, tạo nên không gian âm nhạc khá thoáng đãng và độ chi tiết tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!