Tổng hợp những tấm dán màn hình tốt nhất cho Samsung Galaxy Note 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng như mọi smartphone màn hình lớn khác, Samsung Galaxy Note 5 luôn đối mặt với nguy cơ rơi vỡ dẫn tới hỏng hoặc xước màn hình. Để hạn chế điều này, cùng chúng tôi điểm qua những tấm dán màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay dành riêng cho dòng Note 5.

SPIGEN FULL HD PET SCREEN PROTECTOR

Không phải là kính cường lực, nhưng tấm dán Crystal Screen Protector của Spigen là một trong những lựa chọn hàng đầu cho Galaxy Note 5 bởi kích thừa vừa vặn, độ trong suốt gần như tuyệt đối, và không ảnh hướng tới độ sáng, màu sắc của màn hình khi được lắp đặt.

Tấm dán màn hình này cũng được khía tại vị trí của nút Home cứng và phần camera trước, cũng như dải loa thoại phía trên để trải nghiệm sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn. Quá trình lắp đặt tấm dán màn hình Spigen cũng rất đơn giản, không yêu cầu phải dùng loại keo hay đồ dùng nào đi kèm.

ZAGG GLASS SCREEN PROTECTOR

Zagg từ lâu đã là thương hiệu kính cường lực uy tín, và mang lại chất lượng bảo vệ tốt bậc nhất cho hầu hết các smartphone trên thị trường tại thời điểm hiện nay. Do đó nếu như dùng Samsung Galaxy Note 5, người dùng có thể cài đặt tấm dán màn hình của Zagg để đem lại chất lượng tối ưu. Bên cạnh khả năng chống xước cao, kính cường lực của Zagg còn sở hữu độ mỏng ấn tượng với chỉ 0,33mm, và mang đến khả năng chống bám mồ hôi, vân tay với bề mặt tráng nano của chúng.

YOOTECH TEMPERED GLASS SCREEN PROTECTOR

Nếu bạn mong muốn một tấm dán cường lực còn mỏng hơn Zagg, mà vẫn giữ được khả năng bảo vệ cao thì Yootech có thể chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Mỏng 0,26mm, và đạt chuẩn cường lực 9H, tấm dán màn hình của Yootech dễ dàng lọt vào danh sách những phụ kiện được đánh giá cao nhất cho Samsung Galaxy Note 5. Giá thành của tấm kính Yootech theo đó cũng không hề rẻ, nhưng được đi kèm nhiều công nghệ ấn tượng như chống vân tay, vết ố, mồ hôi dầu. Mua kính cường lực Yootech còn đi kèm gói hỗ trợ thay thế và dán trọn đời, giúp người dùng không cần lo lắng về tấm kính này nếu chẳng may có rơi vỡ hay xước.

BODYGUARDZ PURE GLASS SCREEN PROTECTOR

Thêm một sự lựa chọn “cao cấp” cho người dùng muốn tăng mức độ bảo vệ của chiếc Samsung Galaxy Note 5 lên một tầm cao mới, đó là kính cường lực của Bodyguardz. Ưu điểm của loại kính cường lực này là nó sở hữu một độ trong suốt ấn tượng, gần như 100% so với thực tế, và khả năng chống xước, chống vỡ được nâng cao đáng kể do có độ dày cao. Tuy nhiên người dùng kính cường lực của Bodyguardz cũng không cần lo lắng về trải nghiệm sử dụng, bởi các thao tác cảm ứng bằng tay vẫn sẽ được thực hiện một cách khá mượt mà và dễ dàng.

AILUN TEMPERED GLASS SCREEN PROTECTOR

Kết thúc danh sách những loại kính dán màn hình tốt nhất cho Samsung Galaxy Note 5, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc thương hiệu Ailun, vốn từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng bảo vệ tốt, và giá thành rẻ. Tuy nhiên để bù cho giá thành, độ dày của kính cường lực Ailun khá cao, khi lên tới 0.33mm, nhưng các tính năng khác như chống xước, chống vỡ, chống dính dấu vân tay, vết ố vẫn được đảm bảo ở mức độ tốt.

Nguyễn Nguyễn

Theo Androidcentral

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!