Tổng hợp những thông tin về điện thoại Bphone 3 trước ngày ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ được chứng kiến chiếc điện thoại Bphone 3 ra mắt, trước đó chiếc điện thoại Bphone 2 được thổi phồng về chất lượng gần như đã bị phản đòn từ người dùng công nghệ, liệu rằng lần này Bkav có rút ra được bài học kinh nghiệm đắt ra cho điện thoại Bphone 3 không

Bkav đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng chiếc smartphone 2018 với tên gọi Bphone 3, sẽ được trình làng vào ngày 10/10 tới đây. Qua đó, chúng ta chỉ còn khoảng 5 ngày nữa để chờ đợi một dòng điện thoại “made in Vietnam” tái xuất thị trường.

Trước khi điện thoại Bphone 3 được Bkav cho ra mắt, thì hãy cùng websosanh khám phá những thông tin gần đây nhất về chiếc điện thoai Bphone 3 này.

Điện thoại Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau

Điện thoại Bphone 2 được cho ra mắt năm 2017 chỉ có duy nhất 1 phiên bản, model này được ấn định ở phân khúc cận cao cấp với giá 9.7 triệu đồng. Qua đó, khả năng tiếp cận người dùng của Bphone tương đối hẹp vì lý do giá bán.

Tổng hợp những thông tin về điện thoại Bphone 3 trước ngày ra mắt

Tuy nhiên, với nhiều sự thay đổi và những kinh nghiệm đã đúc rút ra trong thời gian qua, CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định, chiếc điện thoại Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản màu sắc (đen, bạc, vàng…), phân bố nhiều phân khúc khác nhau đặc biệt là tầm trung.

Điện thoại Bphone 3 sẽ có nhiều sự cải tiến về chất lượng

Bkav khẳng định, chiếc điện thoại đời mới Bphone 3 sẽ được đầu tư về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm. Năm nay, công ty Meiko Electronics của Nhật sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm lắp ráp, chất lượng gia công, hoàn thiện sản phẩm hứa hẹn sẽ tốt hơn nhiều so với dòng sản phẩm điện thoại Bphone 2 năm ngoái.

Bkav vẫn sẽ đảm nhận vai trò nghiên cứu, thiết kế, marketing và bán hàng…cho thế hệ tiêp theo là Bphone 3.

Điện thoại Bphone 3 sẽ được bán ra trên toàn quốc

Bkav sẽ thiết lặp các chuỗi cửa hãng liên kết đến các quận, huyện trên toàn quốc. Rất có thể, chiếc điện thoại Bphone 3 sẽ được bán qua nhà mạng với quy mô lớn hơn.

Đây là một thông tin đáng chú ý, hứa hẹn mang lại nhiều tín hiệu tích cực trong công tác tiếp cận người dùng của Bkav.

Điện thoại Bphone 3 có thiết kế không cằm và không tai thỏ

Khá bất ngờ về thông tin này. Căn cứ vào bản vẽ do Bkav đã đăng lên Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Do đó, điện thoại Bphone 3 sẽ không đi theo xu hướng thiết kế màn hình tai thỏ trên smartphone ngày nay, và gần như chắn chắn sẽ có thiết kế “không cằm”.

Tổng hợp những thông tin về điện thoại Bphone 3 trước ngày ra mắt

Hiện tại, thiết kế “không cằm” chỉ thực sự iPhone X làm được, Oppo Find X, Vivo Nex tuy đã tối giản viền hết sức nhưng vẫn không thể loại bỏ viền dưới.

Theo như thông số bản thiết kế, Bphone 3 sẽ có độ dày 7.5mm, chiều dài 152mm. Qua đó, có thể thấy đoán được máy có thiết kế khá mỏng.

Điện thoại Bphone 3 không tranng bị camera kép theo xu hướng

Điện thoại Bphone 3 rất có thể sẽ được trang bị camera đơn thay vì camera kép trên hầu hết các smartphone hiện nay.

Tuy vậy, đây có thể là động thái nhằm tập trung vào phần mềm sâu sắc hơn, điều mà camera trên Pixel của Google đã làm khá tốt.

Chiếc điện thoại Bphone 3 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng vì những phiên bản màu sắc khác nhau có thể sẽ tạo nên sự khác biệt.

Điện thoại Bphone 3 2018 bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu tiền?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!