Tổng hợp nước xịt khoáng cho da dầu mụn, da hỗn hợp dầu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng xịt khoáng dưới đây có công hiệu mạnh mẽ giúp kiềm dầu, giảm tiết dầu giúp da mặt không bị nhờn bóng ngay sau khi sử dụng.

Xịt khoáng cho da dầu là sản phẩm hữu hiệu được nhiều bạn gái gắn bó mỗi khi mùa hè đến, để “chống chọi” lại với nhiều áp lực từ thời tiết oi bức, môi trường điều hòa hanh khô hay những khi tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của mặt trời. Đối với hầu hết mọi loại da, sự bất ổn này sẽ khiến sức khỏe của da bị ảnh hưởng khá lớn và dễ nổi mụn, với da dầu tình trạng tiết dầu nhiều hơn lỗ chân lông lớn hơn khiến nhiều cô gái cảm thấy thật khủng hoảng.

Thay vì dùng mỹ phẩm dưỡng kết cấu đặc, dày làm bí tắc lỗ chân lông, các dòng xịt khoáng kiềm dầu với công thức tốt giúp cân bằng lại cho da, cấp nước đầy đủ và khoáng chất tăng tường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, tăng sức đề kháng cho da sẽ giúp cải thiện tình trạng da nhờn mụn rất hiệu quả. Dưới đây là những dòng xịt khoáng cho da dầu tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Mineral Mist

Nước xịt khoáng Innisfree là một trong những dòng nước xịt khoáng Hàn Quốc nổi tiếng nhất thị trường hiện nay với triết lý xây dựng thành phần an toàn lành tính và thân thiện môi trường được nhiều người tin tưởng và yêu thích. Sản phẩm Innisfree Green Tea Mineral Mist được thiết kế dành cho làn da dầu hỗn hợp dầu, da mụn với chiết xuất trà xanh trứ danh với công dụng chống viêm da cải thiện đáng kể tình trạng của làn da mụn và có pH cân bằng cùng với công dụng giữ ẩm của trà xanh và nước khoáng tinh khiết an toàn cho da.

nước xịt khoáng Innisfree 50ml giá bao nhiêu

nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree 50ml

Công dụng kiềm dầu của xịt khoáng trà xanh Innisfree ở mức trung bình, khả năng cân bằng cho da và làm dịu da, giảm viêm và dịu vùng da mụn được đánh giá tốt.

nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree 150ml

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree green tea mineral mist review

**Giá tham khảo rẻ nhất: 110.000 đồng/chai 50ml và 200.000 đồng/ chai 150ml

Xịt khoáng cho da dầu mụn La Roche Posay

xịt khoáng kiềm dầu giảm nhờn la roche posay

xịt khoáng kiềm dầu giảm nhờn la roche posay

Xịt khoáng cho da dầu mụn La Roche Posay

Nước xịt khoáng La Roche Posay cho da mặt giúp chống oxy hóa, giảm sưng viêm, giảm bóng nhờn đến hơn 70%. Dành riêng cho da dầu, da mụn. Chứa thành phần Kẽm độc đáo, xịt khoáng Serozinc giúp chống oxy hóa, giảm sưng viêm, giảm bóng nhờn và giúp tái tạo da.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 260.000 đồng/chai 150ml

Nước xịt khoáng 3CE Hàn Quốc kiểm soát da nhờn và lớp trang điểm

3CE fresh aqua mist có tốt không

3CE fresh aqua mist dung tích 140ml

Xịt khoáng 3CE là lựa chọn cho những cô nàng muốn sở hữu một chai xịt khoáng sau bước trang điểm nhằm giúp da căng mọng, mịn mướt không tì vết giống với những cô gái Hàn ngọt ngào thời thượng. Cùng với khả năng kiềm dầu nhẹ giúp da cân bằng hơn, xịt khoáng 3CE rất phù hợp với làn da dầu và da hỗn hợp dầu trong thời tiết nóng bức; chỉ cần xịt khoáng thường xuyên và da đủ nước là tình trạng tiết dầu sẽ giảm bớt đáng kể.

xịt khoáng 3CE có tốt không

Sản phẩm được thiết kế chứa thành phần rất nhiều khoáng chất cùng triết xuất từ lá lô hội, cây tre giúp giữ ẩm và giữ bền cho lớp trang điểm.

**Giá tham khảo xịt khoáng 3CE giá rẻ nhất: 100.000 đồng/ 30ml – 250.000 đồng/ 140ml

Nước xịt khoáng Shiseido Hadasui màu xanh dương cho da dầu

xịt khoáng shiseido hadasui review

xịt khoáng shiseido hadasui review

Chai xịt khoáng Shiseido Hadasui có thể bị nhầm lẫn với chai nước khoáng này cũng có một công thức rất lành tính với da, sản xuất từ nguồn nước khoáng thuần khiết từ núi Fuji, sản phẩm an toàn cho làn da nhờ không chứa cồn, chất tạo màu tạo mùi hạn chế tác động của hóa chất. Xịt khoáng có 4 dòng phù hợp với các loại da khác nhau trong đó xịt khoáng Shiseido Hadasui màu xanh dương là dòng dành cho da dầu với công dụng kiềm dầu, giảm tiết dầu hiệu quả, khi sử dụng thường xuyên làn da mịn màng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ hơn và da mặt không còn bị bóng nhờn trong thời tiết oi bức.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 240.000 đồng/ chai 240ml

Nước xịt khoáng lô hội Natural Republic

review xịt khoáng natural republic

review xịt khoáng natural republic

Xịt khoángLô Hội Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel Mist (150ml) cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da nổi bật trong các dòng xịt khoáng khác nhờ tinh chất lô hội 92%. Sản phẩm được chứng nhận bởi Tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ California (CCOF).

review xịt khoáng natural republic

Sản phẩm xịt khoáng lô hội với công dụng cấp nước và dưỡng ẩm da nhờ vậy tình trạng tiết dầu do thiếu nước sẽ giảm bớt khi sử dụng xịt khoáng thường xuyên; đồng thời thành phần lô hội tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác động của môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời; làm dịu làn da cháy nắng.

** Giá tham khảo: 110.000 đồng/ chai 150ml

Nước xịt khoáng Avene giúp cân bằng cho da dầu

Giới thiệu nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene có 3 dung tích

Xịt khoáng Avene là sản phẩm phổ biến nhất dành cho mọi loại da đặc biệt cho da nhạy cảm và dễ kích ứng; tuy vậy so sánh về mức giá với sản phẩm có công dụng tương tự như xịt khoáng Vichy hoặc xịt khoáng Uriage, xịt khoáng La Roche Posay.. thì mức giá của Avene tương đương hoặc cao hơn không đáng kể.

*Giá tham khảo rẻ nhất: Dung tích 50ml 120.000 đồng; dung tích 150ml từ 250.000 đồng, dung tích 300ml từ 320.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!