Tổng hợp TOP 4 dầu gội trị chấy an toàn, hiệu quả và được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng dầu gội trị chấy đang là biện pháp được nhiều bà mẹ lựa chọn khi con đang gặp những tình trạng nấm da đầu và có chấy ở bên trong tóc.

Tóc có chấy thường là một hiện tượng phổ biến và thường thấy ở các bé đi học mẫu giáo hoặc tiểu học. Giai đoạn này trẻ vẫn thường tiếp xúc với nhiều bạn trong các sinh hoạt hằng ngày như ăn uống và ngủ nghỉ. Chấy trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cha mẹ khi có con trong độ tuổi này. Tuy nhiên việc áp dụng những biện pháp trị chấy không an toàn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại dầu gội trị chấy có tính năng chuyên dụng và được nhiều người tin dùng. Thế nhưng nên lựa chọn dầu gội trị chấy dòng nào thì an toàn và đạt hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 4 loại dầu gội trị chấy được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhất hiện nay. 

 

dầu gội trị chấy Kobee

Dầu gội trị chấy Aladin 

Nhắc đến dầu gội trị chấy nổi bật trên thị trường, Aladin là sản phẩm luôn được các mẹ lựa chọn hàng đầu khi mang nhiều tính năng ưu việt. Dầu gội trị chấy Aladin là một sản phẩm thuộc công ty Sao Thái Dương và cũng là một sản phẩm của Việt Nam. Với thành phần được chiết xuất từ cỏ mần trầu và nghệ có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm cực hiệu quả. 

Ngoài ra còn có chứa hương nhu và cỏ ngũ sắc, dâu tằm là những thảo dược được bổ sung thêm với tính năng hỗ trợ diệt chấy và mang đến một bộ tóc óng ả, mượt mà hơn. Tất cả các dược liệu này của dầu gội trị chấy Aladin đều lành tính, an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.  Chỉ sau 3 đến 5 ngày sử dụng, bạn sẽ thấy được tình trạng chấy ở tóc được cải thiện rõ rệt. 

 

dầu gội trị chấy Aladin

Dầu gội trị chấy Kobee

Sản phẩm này cực kỳ nổi tiếng trong các dòng dầu gội trị chấy hiện nay bởi dầu gội Kobee được các bác sĩ chuyên khoa khuyên sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội trong bảng thành phần đã mang đến một chất lượng hiệu quả hơn so với những dòng sản phẩm thông thường. 

Thành phần chính của dầu gội trị chấy Kobee là những dược liệu như: Sodium Lauryl Sunfat, Amonium Clrid, màu Amaranth. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa nước cùng một số hương liệu tự nhiên khác. 

Sử dụng dầu gội trị chấy Kobee không gây ra bất kỳ các dị ứng da nào, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng dầu gội trị chấy an toàn và đã được kiểm nghiệm bởi chất lượng thì không nên bỏ qua dầu gội Kobee. 

 

Dầu gội trị chấy Newgi C 

Tuy đây không phải là dòng dầu gội trị chấy có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nhưng được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ an toàn trên da. Bởi trong sản phẩm hàm lượng của thành phần hóa học chiếm một lượng cực nhỏ chỉ có 0,02% Permethrin. 

Theo đánh giá chung của người dùng thì dầu gội trị chấy Newgi C có hiệu quả trị chấy rất tốt tuy nhiên mức giá lại khá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài trị chấy thì sản phẩm còn có tác dụng làm sạch và loại bỏ các loài kí sinh trên tóc và một số bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cũng là một trong những điểm cộng của dòng sản phẩm này. 

 

dầu gội trị chấy nào tốt?

Dầu gội trị chấy Mẹ Tấm 

Nổi bật với bảng thành phần có chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên cùng phụ gia Permethrin Sodium, Amoni clorid, nước cất cùng một số hương thơm và nước tính khiết. Dầu gội trị chấy Mẹ Tấm chuyên dành cho những người bị chấy nhiều hay đầu thường xuyên bị nấm do ngứa. 

Ưu điểm thường xuyên được người dùng nhắc đến về sản phẩm này là khả năng làm giảm vi khuẩn và giữ được sự cân bằng axit kiềm của lớp biểu bì, ngăn không cho tóc mất đi chất nhờn khiến tóc bị khô. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!