Tổng hợp top 5 Lego Swat giá rẻ, bán chạy trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego Swat là món đồ chơi lắp ráp nổi tiếng lấy chủ đề về cảnh sát đặc nhiệm. Các bé trai luôn trò mò và thích thú với độ khó trong các mẫu thuộc dòng Lego này. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 5 Lego Swat giá rẻ, bán chạy nhất trong đầu năm 2022 này nhé!

Có thể bạn đã biết, Lego Swat cũng chính là một trong những dòng sản phẩm giải trí thông minh do tập đoàn LEGO sáng lập. Lấy cảm hứng từ bối cảnh và nhân vật cảnh sát đặc nhiệm, các nhà sản xuất đã tư duy và phát triển dòng sản phẩm lắp ghép mô phỏng gần như thật, để giúp các bé liên tưởng đến thực tế, thỏa sức khám phá. Sau đây, là một số thông tin về 5 mẫu Lego Swat giá rẻ, bán chạy trong đầu năm nay. Mời bạn theo dõi:

1. Lego Swat Minifigure

Lego Swat Minifigure có kích thước nhỏ. Các mô hình Minifigure mô phỏng y như thật nhân vật cảnh sát đặc nhiệm với đầy đủ bộ phận tay, chân, đầu,… có thể xoay chỉnh. Các bé có thể tháo lắp, rồi tưởng tưởng và sáng tạo để lắp ghép nên một nhân vật “mới” với những chi tiết không ngờ, mang đậm phong cách cá nhân.

Giá Lego Swat Minifigure tham khảo trên thị trường rơi vào khoảng từ 180.000 đồng/ 1 bộ.

Lego Swat
Lego Swat Minifigure siêu sáng tạo.

2. Lego Swat xe lắp ráp bọc thép

Đồ chơi Lego Swat xe lắp ráp bọc thép với chi tiết thiết kế tinh xảo, màu sắc “cực ngầu” là điểm gây ấn tượng đầu tiên cho các bé. Khối lắp ghép chính của bộ lego này là chiếc xe bọc thép với vài chú “cảnh sát đặc nhiệm” đang tham gia nhiệm vụ. Các bé sẽ hóa thân và tham gia vào cuộc chiến truy tìm tội phạm.

Hiện tại, đồ chơi cho bé Lego Swat xe lắp ráp bọc thép được bày bán tại các cửa hàng mẹ và bé với mức giá tham khảo là từ 200.000 đồng.

Lego Swat
Lego Swat xe lắp ráp bọc thép.

3. Lego Swat xe thiết giáp đặc chủng chống khủng bố

Lego Swat xe thiết giáp đặc chủng chống khủng bố cấu thành từ nhiều mảnh ghép khác nhau. Những mảnh ghép này được làm từ chất liệu cực bền, lại rất an toàn cho trẻ nhỏ khi không chứa thành phần gây kính ứng hay gây ung thư. Các nhà sản xuất cũng rất tỉ mỉ, khi mài dũa các chi tiết thật kỹ càng, giúp chúng không còn những đường nét sắc cạnh, gây tổn thương cho bé. Thêm tiếp, với “chiến phẩm” đó, các bé sẽ tự mình khám phá, tham gia trận truy bắt những thành phần phản động, giữ vững an ninh.

Đồ chơi lắp ghép này được bán với giá tham khảo trung bình là khoảng 400.000 đồng.

Lego Swat
Lego Swat xe thiết giáp đặc chủng chống khủng bố.

4. Lego Swat mô hình 12 nhân vật Military Police và 1 ô tô

Lego Swat mô hình 12 nhân vật Military Police và 1 ô tô sẽ giúp bé vận dụng tối đa trí não để tư duy, sắp xếp sao cho lắp ghép được thành chiến phẩm hoàn chỉnh. Bộ sản phẩm gồm các chi tiết khi ghép nối vào với nhau tạo độ chắc nhất định, không bị hở. Khi chơi, các bé rèn luyện được tính tỉ mỉ, cẩn thận và vận động nhiều hơn là dán mặt vào thiết bị công nghệ – điện tử như điện thoại, máy tính, ipad,…

Bộ Lego Swat mô hình 12 nhân vật Military Police và 1 ô tô này được bán với giá tham khảo là 250.000 đồng.

Lego Swat
Lego Swat mô hình 12 nhân vật Military Police và 1 ô tô.

5. Lego Swat 10 Cảnh Sát Quân Đội

Bộ lắp ghép Lego Swat 10 Cảnh Sát Quân Đội bao gồm 10 “nhân vật” cảnh sát đặc nhiệm sở hữu những chiếc vũ khí cực chất, để tham gia vào chiến đấu chống kẻ bạo loạn, mang lại an toàn cho người dân. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Không chỉ mang lại cảm giác thư giản sau những giờ học căng thẳng, món đồ chơi này còn giúp các bé cải thiện tư duy, biết cách sắp xếp công việc.

Giá đồ chơi Lego Swat 10 Cảnh Sát Quân đội này được bày bán tham khảo là 200.000 đồng.

Lego Swat
Lego Swat 10 Cảnh Sát Quân Đội.

Tạm kết: 

Với những ưu điểm về thiết kế, cũng như giá trị món đồ chơi khi có thúc đẩy đến sự phát triển trí tuệ trẻ nhỏ, Lego Swat xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo nên mua. Nếu đang phân vân chọn mẫu nào, bạn có thể xem xét một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!