Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống hiện đại, bếp từ dần trở thành một thiết bị gia dụng khá quen thuộc với mọi gia đình. Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua sắm các dòng sản phẩm bếp từ chất lượng của các thương hiện nổi tiếng, thì trong bài viết này websosanh sẽ giúp các bạn có câu trả lời.

Bếp từ là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý của dòng điện từ trường, bên trong bếp được trang bị cuộn dây sinh từ nằm ngay dưới mặt kính của bếp. Khi có dòng điện chạy qua thì cuộn dây sẽ tạo ra dòng điện, và dòng điện này được gọi là FUCO – nó sẽ sinh ra từ trường phía trên bề mặt bếp từ ở xung quanh khu vực mâm nấu. Khi có các vật được làm bằng kim loại như: nồi, chảo,.. tiếp xúc với bề mặt bếp thì chúng sẽ nóng lên tức thì và làm chính thức ăn mà bạn chế biến bên trong. Hay nói cách khác, thức ăn đã được nấu chính nhờ sự đun nóng của đáy nồi, chảo…

Ngày nay, khi các dòng sản phẩm bếp gas truyền thống không thể đáp ứng tối đa nhu cầu, cũng như mức độ an toàn đối với người sử dụng, thì người tiêu dùng thường chọn những dòng sản phẩm bếp từ của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường làm thiết bị dùng để nấu nướng hằng ngày. Trên thực tế, bếp từ là dòng sản phẩm thông minh, được các hãng tích hợp nhiều các chức năng tiện ích khác nhau, nhằm hỗ trợ tốt cho công việc nấu nướng của những bà nội trợ hiện đại.

Bếp từ cũng đề cao mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, vì nguyên liệu cấp cho dòng bếp này chính là điện năng, không giống như khí gas có thể gây cháy nổ bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang thắc mắc về nguy cơ rò rỉ điện trong quá trình chúng ta sử dụng để nấu nướng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bếp từ được sản xuất trên dây truyền kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất, khi xuất xưởng loại bếp này phải trải qua hàng loạt những công đoạn kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng, đảm bảo theo quy chẩn an toàn của Châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tìm mua các dòng sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng cũng là một trong nhiều vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Trong khi có quá nhiều các cửa hàng lợi dụng sự kém hiểu biết của người tiêu dùng, để rồi sử dụng những chiêu trò, mánh khoé của bản thân nhằm hoán đổi những dòng sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Vậy thông qua bài viết này websosanh sẽ bật mí cho các bạn về một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy số 1 trên thị trường hiện nay có bán và phân phối các dòng sản phẩm bếp từ chính hãng, nhập khẩu đảm bảo về chất lượng an toàn, đó chính là “tongkhobeptu.vn”.

Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu
Tongkhobeptu.vn địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm bếp từ chính hãng, chất lượng cao, cùng giá thành tốt nhất trên thị trường năm 2018

Tổng Kho Bếp Từ chuyên cung cấp các trang thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bosch, Teka, Fagor, Canzy, Napoliz,.. Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng Kho Bếp Từ cam kết đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất về một căn bếp hiện đại Châu ÂU. Với phương châm “Gửi lời yêu thương” và định hướng “Liên tục cải tiến” Tổng Kho Bếp Từ đã, đang ngày càng phát triển không ngừng, nhằm đem đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, cùng một giá thành phải chăng.

Khi đến với TỔNG KHO BẾP TỪ bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có chuyên môn cao, tận tâm, giúp cho người tiêu dùng chọn lựa được cho gia đình một dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Hãy cùng websosanh tham khảo một số dòng sản phẩm bếp từ hiện đang rất hot tại Tổng Kho Bếp Từ trong năm 2018 này.

[Tư vấn] Top 3 bếp từ chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng hiện nay

1. Bếp từ Lorca LCl-809

Bếp từ Lorca LCl-809 chính hãng được nhập khẩu từ Đức, là dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, với nhiều tính năng ưu Việt, đây được xem là model sản phẩm bếp từ nhập khẩu giúp các bà nội trợ có thể chuẩn bị tốt một bữa ăn hoàn hảo cho gia đình mình mà không tốn quá nhiều thời gian. Hơn nữa, chiếc bếp từ này còn giúp cho căn bếp gia đình bạn trở nên sang trong và hiện đại nhờ nét thiết kế tinh tế, phá cách của mình.

Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu
Bếp từ Lorca LCl-809 chính hãng chất lượng số 1, giá thành rẻ, độ bền cao, tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng

Bếp từ Lorca LCI-809 có thiết kế 2 vùng nấu từ trên cùng một mặt bếp phù hợp với như cầu nấu nướng của người dân Châu Ắ. Bếp từ Lorca LCl-809 sử dụng dòng mặt kính Schott Ceran vát cạnh, đây là dòng mặt kính nổi tiếng của Đức có khả năng chịu nhiệt cao, lực va đập tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.  Khả năng dẫn nhiệt của loại mặt kính này rất thấp nên nếu bạn có nấu bếp từ thì chỉ vùng nào tiếp xúc với đáy nồi sẽ nóng còn lại vùng ngoài sẽ hoàn toàn không bị nóng. Chính việc sử dụng loại mặt kính này nên nó được đánh giá là dòng sản phẩm có độ bền rất cao.

Bếp từ Lorca LCl-809 chính hãng có giá là 22.890.000 vnđ – SALE 60% CHỈ CÒN 9.499.000 vnđ.

2. Bếp từ Canzy Cz 889IB

Bếp từ Canzy Cz 889IB là dòng bếp đôi, có xuất xứ từ Thái Lan, được trang bị mặt kính thuỷ tinh siêu bền EuroKera sang trọng, có khả năng chịu lưc và chịu nhiệu cao trong quá trình sử nấu nướng. Bếp từ Canzy Cz 889IB có thiết kế khá bắt mắt, tinh tế và hiện đại.

Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu
Bếp từ Canzy Cz 889IB an toàn tuyệt đối khi sử dụng

Ngoài ra, chúng ta không thể không kể đến những tính năng ưu Việt của chiếc bếp từ Canzy Cz 889IB này như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại độc lập cho mỗi vùng nấu, cho phép bạn bạn thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả.
  • Tính năng nấu nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng việc gia tăng nhiệt độ lên cực đại nhanh chóng để thực phẩm được nấu chính.
  • Chức năng hâm nóng thức ăn theo 3 mức nhiệt 65 – 70 – 75 °C, chị em tha hồ lựa mức nhiệt độ thích hợp để hâm nóng thức ăn vào buổi sáng mang đi làm.
  • Tính năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn trước tình trạng trẻ tò mò hoặc nghịch ngợm vô cùng nguy hiểm.
  • Chức năng hẹn giờ nấu:  Khi thời gian kết thúc, bếp sẽ tự động ngắt, do đó khi đã sử dụng tính năng này thì chị em hãy yên tâm, thoải mái làm các công việc khác nhé!
  • Tính năng tự nhận diện vùng nấu, tự động ngắt khi không có nồi, đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh đi tình trạng lãng phí điện năng cho gia đình bạn.

Bếp từ Canzy Cz 889IB chính hãng có giá là 16.890.000 vnđ – SALE 25% CHỈ CÒN 12.900.000 vnđ.

3. Bếp từ Nappoliz ITC399

Bếp từ Nappoliz ITC399 là phiên bản bếp từ đôi Napoliz được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2018, với nhiều tính năng hiện đại, cùng một phong cách thiết kế sang trọng và lịch lãm. Hơn nữa, dòng bếp từ này, có rất nhiều tính năng vượt trội, mà nếu bạn được biết đến thì chắc chắn bạn sẽ mua ngay nó về để phục vụ mục đích nấu nướng thực phẩm cho gia đình mình.

Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu
Bếp từ Nappoliz ITC399 tính năng vượt trội, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Bếp từ Nappoliz ITC399 trang bị 6 tính năng bức phá hiệu quả nấu ăn như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng dạng chạm tay, nhanh nhạy, dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi.
  • Tính năng hẹn giờ thông minh, giúp linh hoạt trong thời gian nấu nướng của gia đình.
  • Chế độ báo động âm thanh sẽ tự động nhắc nhở mỗi khi bạn thực hiện chưa đúng các thao tác, dẫn tới các sự cố làm gián đoạn quá trình đun nấu. Cũng nhờ tính năng này mà chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ thuộc nhuần nhuyễn và sử dụng thành thạo các tính năng trên bếp.
  • Khoá an toàn trẻ nhỏ đảm bảo an toàn trước tình trạng trẻ tò mò hoặc nghịch ngợm vô cùng nguy hiểm.
  • Tự động nhận biết kích cỡ và vị trí nồi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệ quả.

Bếp từ Nappoliz ITC399 chính hãng có giá là 17.990.000 vnđ – SALE 30% CHỈ CÒN 12.500.000 vnđ.

Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, TỔNG KHO BẾP TỪ còn cung cấp ra thị trường các trang thiết bị gia dụng cho gia đình khác, với chất lượng cao giá thành rẻ, cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc, thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng thông qua một số cách thức sau:

Truy cập trực tiếp website: https://tongkhobeptu.vn/

Liên lạc đến SĐT: 0961 098 683 – 0969 291 038

Mail: tongkhobeptu@gmail.com

Địa chỉ: Tổng Kho Bếp Từ, Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Canzy - Lựa chọn tuyệt vời cho các tỉnh ở xa.

Bếp từ Canzy - Lựa chọn tuyệt vời cho các tỉnh ở xa.

Không giống như các loại bếp từ chúng ta thường thấy trên thị trường, bếp từ Canzy là thương hiệu Việt Nam lâu đời nhất trong phân khúc sản phẩm bếp từ hiện nay. Sự có mặt của Canzy đã mở đầu cho những thương hiệu bếp từ Việt phát triển và đánh dấu sự không còn độc tôn của các sản phẩm nhập ngoại.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!