Top 04 Toner cho da hỗn hợp thiên dầu không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nàng sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu đang băn khoăn không biết phải chọn cho mình loại toner nào để sử dụng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 04 toner cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé!

1. Toner La Roche Posay Effaclar Astringent

Đây là 1 sản phẩm toner đến từ thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng. Thương hiệu này sở hữu bộ sưu tập gồm nhiều dòng toner khác nhau, trong đó thì Toner La Roche-Posay Effaclar Astringent rất thích hợp cho làn da hỗn hợp thiên dầu.

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay Effaclar Astringent
Toner cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay Effaclar Astringent

Toner này của La Roche- Posay đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, nghiên cứu kỹ càng với thành phần chính tự nhiên là nước khoáng được khai thác và quản lý nghiêm ngặt, độ tinh khiết đảm bảo, giàu selenium và các nguyên tố vi lượng. Nhờ vậy mà sản phẩm có tác dụng cung cấp lượng ẩm thích hợp, chậm đi quá trình oxy hóa và làm dịu nhẹ làn da. Thêm vào đó là AHA giúp làm sạch hiệu quả, loại bỏ những vùng da chết và cặn bã do trang điểm để lại. 

Texture toner La Roche- Posay Effaclar Astringent là dạng nước lỏng, độ pH hoàn toàn phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 300.000đ/200ml

2. Toner Innisfree Green Tea Balancing Skin EX

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Green Tea Balancing Skin EX
Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Green Tea Balancing Skin EX

Toner Innisfree Green Tea Balancing Skin EX chứa chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất giàu Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E cùng các chất khoáng mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da như: cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ những bã nhờn và bụi bẩn sâu trong da. Bên cạnh đó, thành phần Trà Xanh  toner này là trà xanh cô đặc, đậm đặc gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường, chứa đến 16 loại amino acid khác nhau giúp bảo vệ làn da tuyệt đối.

Toner có kết cấu khá lỏng, đặc hơn một chút so với nước, dễ dàng thẩm thấu qua da, sản phẩm không chứa cồn nên những nàng bị mụn vẫn có thể sử dụng được.

Toner Innisfree Green Tea Balancing Skin EX sẽ là lựa chọn tốt cho da bị kích ứng, da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên dầu, có khả năng làm giảm lượng dầu ở vùng chữ T.

Giá tham khảo: 335.000đ/200ml

3. Toner Klairs Daily Skin Softening Water

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Klairs Daily Skin Softening Water
Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Klairs Daily Skin Softening Water

Toner Klairs Daily Skin Softening Water không chỉ có công dụng chính là hỗ trợ làm sạch, cân bằng pH cho da mà còn chú trọng vào việc loại bỏ tế bào chết. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần thiên nhiên “tinh túy” mà không nhiều loại toner có được. Những thành phần nổi bật trong toner Klairs Daily Skin Softening Water có thể kể đến như táo, dưa chuột, mía, Axit Citric…  

Đặc biệt, thành phần Dưa leo chiếm đến 45% trong toner với khả năng cấp ẩm tự nhiên cho làn da. Nhờ thành phần này mà quá trình tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và giảm kích ứng đáng kể. Khi sử dụng sẽ cảm thấy làn da vô cùng tươi mát và dễ chịu. Ngoài ra, toner Klairs Daily Skin Softening Water còn chứa vitamin B5 là thành phần quen thuộc với khả năng phục hồi và dưỡng ẩm cho làn da.

Tóm lại, em này thích hợp cho những bạn đang tìm kiếm một toner dưỡng ẩm tốt, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, ít kích ứng. Thậm chí đối với những làn da xỉn màu hoặc da dầu hay hỗn hợp thiên dầu “khó chiều” thì sản phẩm vẫn dễ dàng cân được.

Giá tham khảo: 400.000đ/500ml

4. Toner Mamonde Pore Clean

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Mamonde Pore Clean
Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Mamonde Pore Clean

Toner Mamonde Pore Clean nằm trong bộ sưu tập toner của thương hiệu Mamonde (Hàn Quốc). Không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, bắt mắt Toner Pore Clean còn gây ấn tượng bởi bảng thành phần.

Thành phần chính của toner này là Eoseongcho (Rau Diếp cá) và bùn non tại bờ tây West Coast cùng công thức 7 Free, rất hiệu quả trong điều tiết bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông, kháng viêm cho da dầu, da mụn đầu đen hay lỗ chân lông to.  Ngoài ra, Toner Mamonde Pore Clean chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên tốt cho làn da như: chiết xuất gạo, chiết xuất từ rễ Yama, chiết xuất Bojak,…

Tóm lại, đây dòng toner dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và có tác dụng chính là chăm sóc bã nhờn. Nếu nàng đang gặp những vấn đề trên thì Toner Pore Clean có thể sẽ là một giải pháp thích hợp nàng có thể tham khảo.

Giá tham khảo: 230.000vnđ/250ml

Trên là một số toner cho da hỗn hợp thiên dầu các nàng có thể tham khảo để sử dụng trong chu trình skincare hàng ngày của mình! Hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích cho các bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!