Top 10 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki là thương hiệu điều hòa uy tín của Việt Nam với khả năng vận hành êm ái và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Cùng đọc ngay những thông tin dưới đây để hiểu thêm về máy điều hòa Funiki nhé.

Điều hòa Funiki là thương hiệu uy tín của Việt Nam, ra đời vào năm 2001, được sản xuất và quản lý bởi Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay các sản phẩm của Hòa Phát đã khẳng định được chất lượng tốt cùng độ bền cao mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Cùng khám phá 10 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki ngay dưới đây.

1. Công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+

Công nghệ Smart Care+ của điều hòa Funiki cho khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời làm tăng tuổi thọ cho điều hòa, hạn chế được chi phí vệ sinh máy. Công nghệ này được tích tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính, tấm lọc Nano bạc và tính năng tự làm sạch.

điều hòa Funiki
Công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+

2. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Eco 

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter hiện đại có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, giúp máy điều hòa vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa.

+ Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco: Chế độ này cho phép điều hòa điều khiển tần số máy nén hoạt động ở tần số ở mức 15 Hz, vừa mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu vừa tiết kiệm điện năng lên tới 60%.

3. Gas R32 thân thiện môi trường 

Các sản phẩm điều hòa Funiki còn sử dụng gas R32 thế hệ mới nhất với các ưu điểm như: giảm lượng khí thải tới 75%, thân hiện môi trường, an toàn cho sức khỏe, làm lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm điện năng.

4. Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Dàn lạnh của điều hòa Funiki còn được trang bị lớp bảo vệ Golden Fin giúp tăng cường độ bền cho máy, hạn chế tình trạng bị han rỉ và ăn mòn. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Funiki ở cả khu vực gần biển hay có nhiều sương muối.

điều hòa Funiki
Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

5. Thiết kế dàn nóng ưu việt

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng các ống đồng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Vì vậy, điều hòa có khả năng chống ăn mòn cao, hạn chế tình trạng han rỉ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi từ đó tăng tuổi thọ cho máy.

6. Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi

Điều hòa Funiki còn được trang bị chức năng tự động chuẩn đoán lỗi giúp điều hòa tự động xác định chẩn đoán và hiển thị mã lỗi khi thiết bị không may xảy ra sự cố hỏng hóc. Căn cứ vào mã lỗi hiển thị người dùng có thể nhanh chóng xác định được lỗi, nguyên nhân gây lỗi và có cách khắc phục nhanh chóng.

7. Kết nối thông minh bằng Wifi

Kết nối thông minh bằng Wifi được trang bị trên điều hòa Funiki cho khả năng ghép nối giữa điều hòa và điện thoại thông minh thông qua qua ứng dụng NetHome Plus của hãng. Nhờ tính năng thông minh này mà người dùng có thể dễ dàng điều khiển và cài đặt điều hòa từ xa ở bất kỳ nơi nào.

điều hòa Funiki
Kết nối thông minh bằng Wifi

8. Chế độ Turbo 

Chế độ Turbo là tính năng làm lạnh nhanh chóng, cho phép điều hòa hoạt động với tốc độ quạt nhanh nhất và công suất máy nén cao nhất để nhanh chóng mang lại không khí mát lạnh, không cần phải chờ đợi lâu.

9. Chế độ Sleep Mode

Khi khởi động chế độ Sleep Mode, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của luồng khí mát sao cho cân bằng với nhiệt độ phòng nên không gây cảm giác lạnh buốt về đêm, cho bạn giấc ngủ ngon.

10. Tự khởi động lại khi có điện

Trong trường hợp máy điều hòa Funiki đang hoạt động nhưng nguồn bị tắt đột ngột hay cúp điện, máy sẽ tự động lưu lại các cài đặt của người dùng về nhiệt độ, hướng gió… để khôi phục lại khi có điện. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian cài đặt máy.

Trên đây chúng tôi đã cùng các bạn khám phá 10 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ về thương hiệu điều hòa Funiki và có lựa chọn chính xác nhất. Một số mẫu máy lạnh Funiki nổi bật hiện nay có: Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3; Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU; Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3; Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3; Funiki 1.5 HP HSC12TMU.ST3…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 điều hòa Funiki Inverter tốt nhất và đáng mua nhất

Top 4 điều hòa Funiki Inverter tốt nhất và đáng mua nhất

Gree HIC09TMU.ST3, Gree HIC12TMU.ST3, Gree HSIC12TMU và Gree HSIC09TMU Top 4 điều hòa Funiki tốt nhất và đáng mua nhất theo đánh giá của người dùng sau khi trải nghiệm sử dụng. Cùng khám phá chi từng sản phẩm để lựa chọn cho mình chiếc máy điều hòa phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!