Top 10 dàn karaoke cao cấp để kinh doanh phòng rộng từ 20 tới 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua dàn karaoke cao cấp phục vụ cho nhu cầu ca hát của gia đình hay phục vụ mục đích kinh doanh. Nhưng loay hoay mãi vẫn không lựa chọn được sản phẩm ưng ý, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Tư vấn chọn mua dàn karaoke cao cấp

1.1. Xác định nhu cầu sử dụng dàn karaoke cao cấp

Nhu cầu sử dụng dàn karaoke của bạn là gì? Nó phục vụ mục đích yêu thích ca hát của bạn hay phục vụ mục đích kinh doanh. Đó là câu hỏi bạn nên đặt ra trước khi sắm các thiết bị đầu karaoke chất lượng hoàn hảo nhé.

Bạn yêu thích thể loại nhạc nào? Bạn yêu thích nhạc trữ tình, nhạc vàng, hay nhạc trẻ,… bởi mỗi thể loại nhạc sẽ có hệ thống dàn âm thanh chủ đạo khác nhau. Nếu là fan nhạc trữ tình thì bạn nên chọn mua hệ thống âm thanh thiên về giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhạc trẻ hệ thống dàn âm sẽ thiên về công suất, khỏe khoắn. Vì thế trước khi quyết định bạn nên xác định rõ gu âm nhạc bạn đang hướng đến là gì?

1.2. Xác định diện tích không gian để chọn công suất ampli và loa phù hợp

Vị trí bạn định đặt dàn âm thanh là ở đâu? Khi bạn đặt dàn âm thanh ở đâu bạn nên đo xem khoảng đó rộng bao nhiêu, không gian kín hay mở. Với không gian nhỏ bạn nên chọn thiết bị với công suất bé để tránh tiếng ồn tạo ra quá lớn. Còn nếu không gian bạn chọn là ngoài trời thì bạn nên sắm cho mình dàn karaoke có công suất lớn bởi không gian loãng không bị phản xạ nhiều. Ngoài ra bạn cũng cần phải cân nhắc đến cả không gian lắp đặt tivi để kết nối với các thiết bị âm thanh. Hiện nay hát karaoke trên smart tivi qua các ứng dụng nổi bật đang là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn.

1.3. Dựa vào kinh nghiệm cá nhân có thể tự phối ghép hay chọn mua bộ đã ghép sẵn

Dàn âm thanh bao gồm rất nhiều các thiết bị khác nhau kết hợp lại: loa,đầu đĩa, amply. Với mỗi thiết bị đều có thiết kế riêng, không phải thiết bị nào cũng có thể lắp ghép với nhau. Nếu lắp ráp các thiết bị không hợp sẽ tạo ra âm thanh nghe không được hay.

1.4. Xác định mức giá phù hợp với ngân sách

Bạn có thể chi bao nhiêu tiền để mua một dàn karaoke cho gia đình? Với câu hỏi này, bạn nên căn cứ vào số tiền mình có thể bỏ ra để mua dàn karaoke phù hợp. Bởi vì để mua một bộ karaoke cao cấp, bạn sẽ phải đầu tư một số tiền không hề nhỏ. Vậy nên xác định sản phẩm phù hợp với ngân sách là điều mà bạn nên cân nhắc nhé.

1.5. Lựa chọn các thương hiệu âm thanh uy tín

Bạn muốn chất lượng âm thanh của thiết bị âm thanh karaoke được tốt nhất thì bạn nên chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Đối với amply karaoke bạn có thể chọn thương hiệu: hãng thiết bị âm thanh Jarguar Suhyoung Hàn Quốc. Các loại loa thì bạn có thể tham khảo dòng loa chính hãng Dalton bởi chất lượng cũng như giá cả khá là hợp lý.

1.6. Nắm rõ thông số và cách căn chỉnh âm thanh sao cho hay và hiệu quả

Trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào bạn nên thu thập thông tin về sản phẩm đó, tìm hiểu thật kỹ. Các thông số trên máy sẽ quyết định đến chất lượng của sản phẩm khá lớn.

1.7. Lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín

Ngoài việc lựa chọn các thương hiệu uy tín, bạn còn phải lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín. Điều này để tránh việc bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín còn đảm bảo sản phẩm của bạn được bảo hành một cách tốt nhất.

2. Top 5 dàn âm thanh cao cấp tốt nhất dành cho gia đình

Bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ BC-39GD

Bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ BC-39GD là bộ sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Bộ dàn là sự kết hợp từ nhiều thiết bị chính hãng có chất lượng cao. Bộ dàn này tuy giá cả có không cao  nhưng chất lượng âm thanh thì vẫn được đảm bảo.

Bộ dàn karaoke gia đình BC-33GD

Khi bạn lựa chọn dàn karaoke mà giá trị của nó dưới 20 triệu thì đây chính là sản phẩm bạn nên lựa chọn. Bởi vì chất lượng của nó khá tốt mà giá cả rất phải chăng. Vậy nên nó cũng được đánh giá là dàn karaoke cao cấp nhất hiện nay có mức giá vô cùng hợp lý.

Dàn karaoke BC-33GDDàn karaoke BC-33GD (Nguồn: baochauelec.com)

Bộ dàn gia đình cao cấp BC-41GD

Đây là dàn karaoke mang tính giải trí đẳng cấp. Nó sẽ giúp không gian phòng hát karaoke của bạn trở nên thực sự sang trọng. Dàn thiết bị này phù hợp với những không gian từ 20m2 -> 50m2.

Bộ dàn karaoke gia đình BC 43GD

Khi bạn quyết định mua dàn karaoke gia đình BC 43GD này thì bạn yên tâm rằng chất lượng âm thanh của nó rất là tuyệt vời. Nó phù hợp với mọi thể loại nhạc mà bạn lựa chọn. Phù hợp với không gian từ 10m2 ->15m2.

Dàn karaoke được sử dụng phổ biến hiện nayDàn karaoke được sử dụng phổ biến hiện nay (Nguồn: loa365.com)

Bộ dàn karaoke BC-44GD

Đây là bộ dàn karaoke có giá tầm trung- cao cấp hiện nay. Đây là bộ loa kết hợp những thiết bị âm thanh tốt nhất để tạo ra được những âm thanh tuyệt hảo.

Dàn karaoke BC-44GD

Dàn karaoke BC-44GD (Nguồn: baochauelec.com)

3. Top 5 dàn âm thanh cao cấp tốt nhất dành cho kinh doanh

Dàn karaoke kinh doanh BC-07KD (40m2 VIP)

Đây là dàn karaoke với sự hội tụ của rất nhiều các thiết bị âm thanh cao cấp, chất lượng hoàn hảo. Đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Dàn karaoke BC-07KDDàn karaoke BC-07KD (Nguồn: baochauelec.com)

Dàn karaoke kinh doanh BC-Vip 03 2018

Dàn karaoke này là sự kết hợp độc đáo tạo nên âm thanh sống động cho bộ karaoke cao cấp nhất này. Cấu hình của bộ dàn này phù hợp cho không gian phòng hát rộng tới 30m2 -> 40m2.

Dàn karaoke BC-Vip 03 2018Dàn karaoke BC-Vip 03 2018 (Nguồn: baochauelec.com)

Dàn karaoke kinh doanh BCC-Domus 05

Nhu cầu giải trí ca hát của mọi người đang tăng cao, từ đó những phòng hát karaoke mọc lên rất nhiều. Bộ dàn karaoke BC-Domus 05 này rất phù hợp với các phòng hát kinh doanh có diện tích 20m2 ->25m2.

Dàn karaoke kinh doanh BC-05 KD (30m)

Cấu hình của dàn karaoke BC-05 KD này mang lại âm thanh tốt nhất cho không gian phòng hát khoảng 30m2. Các thiết bị âm thanh là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Không gian đặt dàn karaokeKhông gian đặt dàn karaoke (Nguồn: dàn karaoke gia dinh.com)

Dàn karaoke kinh doanh BC-03KD (20m2 VIP)

Dàn karaoke kinh doanh BC-03 KD là một trong những dàn karaoke cao cấp nhất hiện nay. Nó mang đến chất lượng âm thanh sống động cho giây phút giải trí của khách hàng tốt nhất. Bộ dàn này phù hợp cho không gian 20m2. Giá cả của bộ dàn này vừa phải đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Dàn karaoke BC-03KDDàn karaoke BC-03KD (Nguồn: dientucu.com)

 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!