Top 10 mẫu ô tô thể thao tốt nhất năm 2014 (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để được xếp vào danh sách, những chiếc xe dưới đây đã trải qua sự đánh giá khắt khe của các chuyên gia và sẽ không có chút sai lầm nếu chúng được đứng trong danh sách này

5. FELINO cB7

Thiết kế đầy táo bạo của Felino cB7

Thiết kế đầy táo bạo của Felino cB7

Được ra mắt trong Montreal Auto Show 2014, Felino cB7 đã tạo ra tiếng vang trong giới ô tô với một siêu ô tô đến từ Canada, với hình mãu thiết kế cực kỳ độc đáo với những đường nét mạnh mẽ, với những điểm nhấn là những đường cắt táo bạo, thiết kế mui xe tạo cho ta cảm tưởng về một con hổ dũng mãnh với đôi mắt sắc sảo, nhưng cũng không thiếu sự mềm mại cần có.

Được trang bị động cơ dẫn động 6,2 lít V8 cho công suất đạt mức 525 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp với tỉ lệ phân bố trước sâu 50:50 cho sự cân bằng tuyệt vời trong khi lái xe. Felino cB7 được trang bị bộ bánh vàng hợp kim nhôm cực kỳ mạnh mẽ mà nhẹ nhàng. Thân xe có sự phối hợp hài hòa giữa composites và sợi carbon, cánh gió sau liền thân, ống xả bằng sợi carbon với 2 camera bên sườn và phía sau xe cho ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời khi đồng hành cùng Felino cB7.

Mặc dù vậy, chiếc xe được cho là chỉ sản xuất với một số lượng nhất định để tiêu thụ tại Canada, và với mức giá được cho là dưới $100,000.

4. Toyota FT – 1

Toyota FT-1 đã thay đổi quan niệm của mọi người về các dòng xe của Toyota

Toyota FT-1 đã thay đổi quan niệm của mọi người về các dòng xe của Toyota

Nếu mọi người thường nghe đến Toyota như một hãng chuyên sản xuất những chiếc xe truyền thống với thiết kế cổ điển, lịch lãm với mức giá phải chăng thì FT – 1 sẽ là chiếc xe thay đổi quan niệm cố hữu của mọi người về Toyota.

FT-1 được cho là có thiết kế lai tạp giữa nhiều những hãng xe nổi tiếng khác nhau. Thiết kế kiểu 2 mui với phần mui cánh phía sau nâng cao, kết hợp ống xả lớn nổi bật, thân xe có nhiều hốc hút gió mảnh mai, gợi nhớ đến những chiếc siêu xe bay trong những bộ phim viễn tưởng. Nội thất với thiết kế đơn giản, được bọc da nhiều chi tiết tạo sự sang trọng cần có cho chiếc siêu xe đặc biệt này.

Về động cơ, bên phía Toyota cho biết vẫn đang tiếp tục hoàn thiện để trang bị cho chiếc xe một động cơ mạnh mẽ, thích hợp với thiết kế nổi bật của nó.

3. Lamborghini Asterion

Lamborghini Asterion mạnh mẽ đúng như cái tên của nó

Lamborghini Asterion mạnh mẽ đúng như cái tên của nó

Vâng, sẽ không bao giờ thiếu vắng cái tên của Lamborghini trong danh sách những siêu xe tốt nhất của năm, và đại diện của Lamborghini trong top những chiếc xe thể thao năm 2014 là Asterion – tên một vị thần của Hy Lạp đại diện cho sức mạnh.

Thiết kế của Asterion mang hơi hướng truyền thống của Lamborghini nên không mấy lạ lẫm. Thân xe sử dụng sợi carbon kết hợp composites hài hòa với thiết kế hình lục giác được nhìn thấy khắp thiết kế thân xe, từ những hình điểm nhấn trang trí, đến ống xả, bánh xe,..o tạo hiệu ứng ấn tượng cực mạnh về hình học cho chiếc xe. Nội thất sang trọng thường thấy trong các dòng Lamborghini với thiết kế bọ da, mạ crom.

Chiếc xe là một trong những chiếc xe hiếm có trên thị trường đi theo hướng plug-in hybrid – một dòng xe mạnh mẽ hoàn toàn mới với động cơ 5,2 lít V10, cho công suất đạt mức 910 mã lực. Xe có thể đạt tốc độ 102 km/h chỉ sau 3 giây khởi động và đạt tốc độ tối đa lên đến 320 km/h

2. VW Vision GT

Thiết kế cực kỳ ấn tượng VW Vision GT

Thiết kế cực kỳ ấn tượng VW Vision GT

Được trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show, VW Vision GT mang lại cho người chiêm ngưỡng về một tuyệt phẩm nghệ thuật thiết kế cực kỳ nghệ thuật với những đường nét sắc sảo và mạnh mẽ đúng chất của một siêu xe thêt thao với màu đỏ đầy huyền bí.

Động cơ 3.0 lít VR6 cho xe tới công suất 503 mã lực, với sự hỗ trợ tích cực từ hệ thống truyền động li hợp kép DSG 4 Motion cho xe có khả năng đạt tốc độ tối đa tới 309 km/h, và có thể nhanh chóng đạt mức tốc độ 100 km/h chỉ sau 3,5 giây khởi động máy.

Thiết kế cực kỳ ấn tượng với thiết kế mui trần tuyệt vời, cùng hệ thống kính chắn gió trong suốt cho tầm nhìn của người lái được mở rộng tới mức tối đa. Những hốc hững gió dọc theo chiều dài của xe tạo những đường nét sắc sản cần thiết.

1. Maserati Alfieri

Chiếc xe này đánh dấu 100 năm ra đời của Maserati

Chiếc xe này đánh dấu 100 năm ra đời của Maserati

Xuất hiện tại Geneva Motor Show 2014 và không mất nhiều thời gian để người ta nhận ra rằng đây là một chiếc xe tuyệt vời trong năm 2014. Được sản xuất nhằm đánh dấu dịp kỉ niệm 100 năm thành lập của Maserati, chiếc xe được đặt theo tên của 2 người đồng sáng lập hãng xe nổi tiếng Itali – anh em nhà Maserati. Và không lạ gì một chiếc xe mang tính lịch sử như thế được trang bị những yếu tố tuyệt vời nhất.

Với thiết kế 2+2, chiếc xe được hoàn thiện đến từng chi tiết thiết kế với thiết kế khung nhôm kết hợp hài hòa với sợi carbon, màu sắc xám đen đầy lịch lãm và mạnh mẽ. Nội thất của Maserati Alfieri cũng được hoàn thiện với thiết kế khoang lái rộng rãi, bảng điều khiển thông minh, cùng nội thất được bọc da và mạ crom cực kỳ sang trọng.

Maserati Alfieri được trang bị động cơ 4,7 lít V8, cho công suất đạt đến 460 mã lực, với tốc độ vòng quay lên đến 4,700 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp, cùng bộ phanh gốm carbon cùng kẹp phanh Brembo cho sức mạnh vượt trội mà ít chiếc xe thể thao nào có thể có được. Và không có chút sai sót khi nó đứng trong hàng những chiếc Sport car tốt nhất 2014.

O.N

Theo Gizmag

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!