Top 10 máy lạnh tủ đứng tốt, tiết kiệm điện giá từ 10tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại kinh tế phát triển như hiện nay, hệ thống các trang thiết bị điện máy đang phát triển mạnh. Trong đó, máy lạnh tủ đứng là vật dụng nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng. Dưới đây là 10 dòng sản phẩm gợi ý giúp bạn khi có nhu cầu sử dụng.

1. Đánh giá máy lạnh đứng có tốt không?

Nói chung để đánh giá được máy lạnh tốt hay không bạn cần dựa vào nhiều yếu tố. Trong đó tiêu biểu nhất là bạn có thể dựa vào những ưu và nhược điểm của chúng. Từ đây bạn sẽ biết được dòng sản phẩm này tốt hay không tốt so với các sản phẩm khác.

1.1. Máy lạnh đứng là gì?

Trước tiên để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy cùng tìm hiểu khái niệm của nó. Máy lạnh kết cấu tủ đứng hay còn được biết đến là bộ máy điều hòa không khí thiết kế dạng tủ, dạng cây. Đây là dạng máy có công suất tương đối hoàn thiện và được dùng nhiều trong đời sống.

Hiện nay, sản phẩm này có thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và ngoại hình đẹp mắt. Chúng phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau từ văn phòng, nhà hàng đến căn hộ gia đình. Trong đó bao gồm dòng máy công nghiệp, dòng máy di động và dòng máy mini.

Cụ thể dòng máy công nghiệp là sản phẩm phổ biến nhất. Chúng được thiết kế với kích thước khá lớn và công suất dao động từ 18.000Btu/h đến 100.000 Btu/h.  Còn đối với máy điều hòa cây di động chúng chủ yếu lắp đặt trong diện tích nhỏ. Công suất của máy đa dạng từ 3000 đến 12.000 Btu/h. Cuối cùng là dòng máy điều hòa Mini với thiết kế siêu nhỏ và chỉ sử dụng cho 1 người. Đây là dòng sản phẩm ít phổ biến tại Việt Nam nhưng được các nước Phương Tây ưa chuộng. Những thiết kế này cũng ảnh hưởng đến việc quyết định chọn máy lạnh nào phù hợp cho mùa nóng sắp đến của nhiều người.

Máy lạnh đứng có tốt khôngMáy lạnh đứng có tốt không.

1.2. Có nên mua máy lạnh tủ đứng không

Nhìn chung, máy lạnh dạng đứng mang trong mình nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Chính những điều kiện này mà chúng dần chiếm trọn trái tim của người dùng. Cụ thể:

Ưu điểm máy lạnh đứng

Máy lạnh dạng đứng có công suất hoạt động lớn nên diện tích làm mát có thể bao phủ diện rộng. Máy có thể chịu được một lượng trọng tải cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Hơn nữa từ thiết kế cánh quạt lớn, máy có thể tạo luồng gió mạnh và làm mát không gian liên tục. Bạn có thể tham khảo những điều này kỹ hơn trong đánh giá máy lạnh Sharp AH X9VEW có tốt không.

Đặc biệt, với mẫu mã thiết kế đa dạng dòng sản phẩm này còn tô điểm không gian thêm ấn tượng. Đồng thời quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh máy rất dễ dàng và nhanh chóng.

Nhược điểm của máy lạnh đứng

Đối với nhược điểm của máy thì khá ít nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng. Trong đó ví dụ như, máy tiêu tốn khá nhiều điện năng, khó khăn di chuyển trong không gian hẹp. Một số sản phẩm máy lạnh đứng không phù hợp với không gian nhỏ và diện tích chật chội.

2. Các loại máy lạnh tủ đứng tốt nhất hiện nay

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy lạnh thiết kế dạng đứng. Những sản phẩm này đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng khắp nơi trên Thế giới. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất là điều khó khăn với người dùng. Nhất là những ai vừa mới bắt đầu công đoạn mua sắm trang thiết bị này cho gia đình. Vì thế để giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, dưới đây là 10 mẫu bạn có thể tham khảo.

2.1. Máy lạnh Panasonic CU/CS –C45FFH

Lựa chọn đầu tiên dành cho bạn khi mua máy lạnh chính là Panasonic CU/CS-C45FFH. Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế theo loại máy 1 chiều với công suất BTU là 42.700 BTU/h.  Trong đó, khối lượng cục nóng khoảng 88kg và khối lượng cục lạnh là 52 kg.

Phần vỏ ngoài của máy được thiết kế với khung chắc chắn với vỏ chống gỉ. Bộ khung này giúp máy chống được hệ thống ngoại lực tác động vào. Từ đó, máy hầu như không bị biến dạng khi có dấu hiệu và đập.

Hơn nữa, máy lạnh đứng Panasonic CU/CS-C45FFH còn được trang bị chức năng điều chỉnh hướng gió và tản nhiệt. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh không khí khi thấy thoải mái. Đồng thời có thể phân bố không khí ra không gian rộng và chống ăn mòn không khí.

Ngoài ra, máy điều hòa đứng còn được tích hợp thêm chức năng khử mùi khó chịu. Chức năng này hoạt động một phần là do quạt gió tạm ngưng hoạt động và xử lý nhanh chóng.  Sau đó, máy sẽ liên tục tỏa nhiệt với từng đợt ngăn dài để làm ẩm và khử mùi đồng bộ. Hiện tại để mua mẫu máy lạnh cao cấp Panasonic này bạn chỉ cần chi trả khoảng từ 37 triệu đến 39 triệu đồng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS –C45FFHMáy lạnh Panasonic CU/CS –C45FFH.

2.2. Máy lạnh tủ đứng Aikibi AFF28IH/AFC28IH

Nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm của thương hiệu Aikibi vậy thì máy lạnh đứng AFF28IH/AFC28IH, 3.0HP, Inverter là lựa chọn hoàn hảo. Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài sắc sảo và có giá khoảng 26 đến 30 triệu đồng.

Đặc biệt, mẫu máy lạnh mang đến nhiều tính năng cực kỳ nổi trội. Trong đó chẳng hạn như: làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Đồng thời máy còn  tích hợp công nghệ DC Inverter tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ. Vì thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Không những thế, mẫu sản phẩm này còn được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại. Chúng được trải qua quá trình sản xuất tiên tiến nên khi sử dụng máy rất thân thiện với môi trường. Tất nhiên độ bền của sản phẩm luôn hoàn thiện và cao hơn nhiều so với một số sản phẩm khác. Cũng vì thế mà mẫu sản phẩm này được rất nhiều cơ sở công nghiệp lớn sử dụng phổ biến.

2.3. Máy lạnh Mitsubishi FDF30CA/FDC30CRAN

Máy lạnh đứng Mitsubishi Heavy FDF30CA/FD30CRAN có giá bán khoảng 24.000.000 đến 29.000.000 đồng. Mẫu máy lạnh Mitsubishi thiết kế hiện đại tinh tế với gam màu màu trắng nên dễ dàng làm nổi bật không gian. Máy còn sở hữu hệ thống công suất  làm lạnh lên đến 27.000 BTU/h. Vì thế chúng có thể giúp làm lạnh nhanh, xua tan nóng nực vào những ngày hè.

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chức năng tự chẩn đoán sự cố và bảo vệ động cơ tốt. Phương thức này có thể vận hành là do hệ thống cấu trúc lắp đặt phía trong. Chỉ cần máy có dấu hiệu xuất hiện các sự cố có thể ảnh hưởng đến máy là chúng sẽ chẩn đoán ngay. Dựa vào đó, bạn có thể dễ dàng nhận dạng và chỉnh sửa để đảm bảo hiệu quả khi dùng.

2.4 Điều hòa Daikin FVRN100AXV1/RR100DGXY1

Model FVRN100AXV1/RR100DGXY1 là mẫu máy điều hòa Daikin Malaysia. Toàn bộ sản phẩm có tổng khối lượng cục nóng là 95kg, cục lạnh là 45kg và thuộc loại máy 1 chiều.  Đây là loại máy chạy với hệ thống công suất 40000 BTU/ h nên chúng có thể làm lạnh cả 1 không gian lớn. Đồng thời chế độ vận hành lại thanh mảnh, bóng mượt và không tạo tiếng ồn.

Máy lạnh đứng FVRN100AXV1/RR100DGXY1 còn thuộc thiết kế dạng pin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Vì thế mà máy có thể lọc bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây hại và khử mùi một cách nhanh chóng. Điều này được chứng minh là do Apatit Titan sẽ hấp thụ tất cả các luồng khí độc. Chúng sẽ bảo quản khí độc này trong hệ thống cố định để khử mùi và tạo không khí mát mẻ.

Hiện tại giá máy điều hòa đứng này đang có sự giao động đáng kể. Mức giá sẽ thay đổi theo từng địa chỉ mà bạn lựa chọn mua. Dự kiến giá sản phẩm khoảng 25.000.000 đến 32.000.000 đồng.

Điều hòa Daikin FVRN100AXV1/RR100DGXY1Điều hòa Daikin FVRN100AXV1/RR100DGXY1.

2.5 Máy lạnh tủ đứng LG APUC286KLAO

Mẫu sản phẩm máy lạnh thứ 5 bạn có thể tham khảo chính là LG APUC286KLAO, 1 chiều. Máy được vận hành theo công suất làm lạnh 28.000 BUT/h và hệ thống lọc khí Plasma tiên tiến. Dòng máy lạnh LG tự động cập nhật lịch sử hoạt động khi nguồn điện đột ngột ngắn và có lại.

Mặt khác, máy còn có chức năng tự chẩn đoán . Đây là chức năng hỗ trợ nhận dạng cho người dùng trong quá trình sử dụng có dấu hiệu bị lỗi. Nhìn chung thì chúng có phần giống với Mitsubishi Heavy FDF30CA/FD30CRAN. Tuy nhiên thực chất LG APUC286KLAO lại đảm bảo hơn. Máy có thể báo hiệu người dùng thông qua cổng dò xét và hệ thống đèn Led. Hiện tại máy có giá khoảng 22.000.000 đến 25.000.000 đồng.

Máy lạnh LG APUC286KLAOMáy lạnh LG APUC286KLAO.

2.6. Máy lạnh LG VP-C508TAO

Máy lạnh đứng LG VP-C508TAO 1 chiều hoạt động theo công suất 48.000 BTU/h. Máy hội tụ nhiều chức năng hoàn thiện như khử mùi hiệu quả, làm lạnh nhanh, chẩn đoán tiện lợi. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng rất đảm bảo, phù hợp với túi tiền của người dùng.  Chính vì vậy mà đây được xem là mẫu sản phẩm tiện lợi cho các cơ sở công nghiệp lớn.

Để mua được mẫu sản phẩm này, bạn chỉ cần chi trả khoảng từ 37.000.000 đến 38.000.000 đồng là được. Mức giá này được xem là ổn định nhất so với các mẫu sản phẩm cùng thương hiệu.

Máy lạnh LG VP-C508TAOMáy lạnh LG VP-C508TAO.

2.7. Điều hòa Daikin FVQ100CVEB/RZR100MVM

Máy lạnh Daikin FVQ100CVEB/RZR100MVM là mẫu điều hòa tủ đứng có xuất xứ từ Thái Lan. Máy làm lạnh một chiều và sử dụng loại ga R410A với nguồn điện 1 pha 220 – 240V, 50Hz. Hiện tại máy có giá dao động khoảng 49.000.000 đến 52.000.000 đồng.

Từ khi ra đời máy đã tạo nên sức công phá lớn trên phân khúc máy điều hòa hợp không gian lớn. Minh chứng là máy có khả năng làm lạnh cực nhanh với công suất lên đến 34100 BTU/h. Cùng với đó thiết kế luồng gió theo phong cách mới với nhiều sự lựa chọn. Bao gồm thổi theo các hướng trước, trái, phải, lên, xuống. Từ đó giúp lan tỏa nhiệt đồng đều ở mọi cấu trúc không gian.

Đặc biệt máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời thượng. Trong suất quá trình vận hành mang đến cảm giác êm ái. Độ bền cực cao với các vật liệu chất lượng tốt. Trên hết máy tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hoàn hảo.

Điều hòa Daikin FVQ100CVEB/RZR100MVMĐiều hòa Daikin FVQ100CVEB/RZR100MVM.

2.8. Máy lạnh tủ đứng Gree GVC24AG-K1NNA5A

Mẫu máy lạnh Gree GVC24AG-K1NNA5A có giá khoảng 18.400.000 đồng. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng hấp dẫn ánh nhìn. Công suất làm lạnh cực ấn tượng lên đến 2.5Hp với thời gian điều hòa nhanh chóng. Nhất là với lợi thế ra đời sau máy được cải tiến và hoàn thiện nhiều tính năng. Điển hình đó là tính năng tự động đảo gió, tự động làm sạch, tự động khởi động,… Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều công nghệ, thiết bị nổi bật chức năng. Tất cả giúp tạo nên dấu ấn an toàn, đẹp, sạch, bền bỉ nhưng êm ái.

Máy lạnh 1 chiều Gree GVC24AG-K1NNA5A (GFFB-24C)Máy lạnh 1 chiều Gree GVC24AG-K1NNA5A (GFFB-24C).

2.9. Điều hòa Gree GVH24AK-S3DTC5A

Máy lạnh GVH24AK-S3DTC5A 2 chiều phù hợp không gian 30 – 40m2. Máy nổi bật với công suất làm lạnh lên đến 2.5hp và công suất làm nóng 32.414BTU/h.  Được thiết kế theo phong cách độc đáo dáng tủ đứng đẹp mắt và có giá khoảng 51.000.000 đến 52.000.000 đồng.  

Mẫu điều hòa được hãng Gree sản xuất với nhiều tính năng vượt trội. Mở đầu chính là công nghệ G10 Inverter có khả năng tiết kiệm 60% điện năng. Tiếp đến là chế độ luồng gió 3D với khung hướng thổi nhiều góc độ. Hoặc là chế độ X Fan giúp sấy khô dàn lạnh tự động và chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Cuối cùng là cảm biến I Feel thông minh, Gas R410a thân thiện và chế độ vận hành khi ngủ.

Điều hòa Gree GVH24AK-S3DTC5AĐiều hòa Gree GVH24AK-S3DTC5A.

2.10. Điều  hòa Casper PC-12TL11

Mẫu điều hòa Casper PC-12TL11 được tích hợp bộ máy nén, dàn ngưng và động cơ quạt trong một khối. Vì thế bạn chỉ cần sử dụng bình thường mà không cần lắp đặt hay treo tường. Đặc biệt, với công suất làm lạnh 12.000 BTU nên máy điều hòa Casper công suất làm lạnh nhanh. Chúng còn có thể tự động dẫn nước vào dàn ngưng để phân tán hơi nước khi làm lạnh. Hiện tại mẫu máy này có giá giao động từ 7.490.000 đến 8.900.000 đồng.

Máy lạnh gia đình Casper PC-12TL11Máy lạnh gia đình Casper PC-12TL11 .

Vậy từ 10 dòng máy lạnh tủ đứng công suất cao mà được giới thiệu như trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn loại máy lạnh chính hãng, chất lượng tốt phù hợp với yêu cầu sử dụng. Chắc chắn các sản phẩm ấy sẽ làm bạn hài lòng từ giá thành cho đến chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khi vận chuyển tủ lạnh phải dựng đứng hay nằm?

Khi vận chuyển tủ lạnh phải dựng đứng hay nằm?

Mua tủ lạnh mới thì rất dễ nhưng để vận chuyển một chiếc tủ lạnh cũ đã qua sử dụng tới một địa điểm nào đó sao cho nó vẫn vận hành tốt là cả một vấn đề. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên vận chuyển tủ lạnh phải dựng đứng hay nằm thì đây chính là câu trả lời hữu ích cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!