Top 10 máy mát xa toàn thân cầm tay nhỏ gọn tốt bền dùng pin hoặc usb

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong guồng quay công việc hối hả, tất bật, ai trong chúng ta cũng cần cho mình những giây phút nghỉ ngơi. Chính vì thế, máy mát xa toàn thân cầm tay là một vật dụng cần thiết trong cuộc sống, vừa thoải mái lại vừa tiện lợi. Cùng Websosanh xem qua top 10 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay nhé!

1. Máy mát xa toàn thân cầm tay Beurer MG16

Đây là một chiếc máy massage cầm tay của Đức Beurer với chế độ massage vô cùng thoải mái và những tính năng đặc biệt. Điểm độc đáo của nó là tích hợp 3 đầu mát xa hồng ngoại, cùng rung chuyển nhẹ nhàng, xóa tan mọi cảm giác đau nhức cơ thể. Máy massage cầm tay Beurer MG16 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cũng là một điểm cộng lớn vì khả năng cất giữ cung như mang đi dễ dàng của nó.

Máy massage cầm tay Beurer MG16

2. Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy chuyên dụng cho việc mát xa hơn, thì máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại MG100 Beurer sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Với thiết kế sang trọng, công suất hoạt động lớn giúp cho việc mát xa trở nên hiệu quả hơn, không những giúp giảm đau nhức, mà còn tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu, sẽ khiến bạn không còn lăn tăn vì câu hỏi có nên mua máy massage toàn thân hay không. Beurer MG100 có ba chương trình mát xa riêng biệt, được tích hợp hiệu quả với 2 đầu rung của máy, là một trong những máy massage chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Máy massage Beurer MG100

3. Máy massage đấm 2 đầu đèn hồng ngoại Medisana Intensive Massage ITM

Là chiếc máy massage toàn thân Medisana Đức cũng đặc biệt không kém khi được kế thừa nét y học cổ truyền phương Đông trong việc hình thành một sản phẩm máy mát xa toàn thân cầm tay hiện đại. Máy được sử dụng 2 đầu đấm, kết hợp với các tia hồng ngoại để giảm bớt những cơn đau nhức trong cơ thể. Ngoài ra, máy còn trang bị 4 đầu thay thế tiện lợi, cùng chức năng xoa bóp, bấm huyệt giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Máy massage Medisana Intensive Massage ITM

4. Máy massage cầm tay Beurer MG510 To Go di động đa năng

Một chiếc máy massage cầm tay của Đức khác của hãng Beurer là MG510 To Go. Chiếc máy này là loại di động và đa năng, nhẹ nhàng và êm ái để không bị mỏi tay mỗi khi sử dụng. Máy massage cầm tay Beurer MG510 To Go trang bị 5 giai đoạn xoa bóp dễ dàng cho bạn lựa chọn. Thiết bị này cũng được chú trọng đến độ bền, đảm bảo thời gian sử dụng hiệu quả và chất lượng êm ái nhất có thể.

Máy massage Beurer MG510 To Go

5. Máy massage cầm tay 7 đầu Buheung MK-208

Đối với Buheung MK-208, một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, thì việc sử dụng nhiều đầu sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn đa dạng hơn. Ngoài ra, máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, cùng với sự cải tiến của đèn hồng ngoại, chiếc máy mát xa toàn thân cầm tay này là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Máy massage Buheung MK-208

6. Máy massage cầm tay 7 đầu Puli PL-613DC3

Một máy massage khác đến từ Hàn Quốc, chiếc máy Puli PL-613DC3 – một trong những sự lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Máy được trang bị 7 đầu mát xa vô cùng đa dạng với các hình thức khác nhau. Máy được thiết kế 6 cường độ massage riêng biệt, từ mạnh đến nhẹ khác nhau, tạo được sự linh hoạt trong cách sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt dài và thon gọn, giúp máy có thể mát xa ở những vùng cơ thể xa hơn.

Máy massage Puli PL-613DC3

7. Máy massage cầm tay OTO Wonder SPIN WS-900

OTO Wonder SPIN WS-900 là một chiếc máy mát xa toàn thân cầm tay – thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao có sự kết hợp đặc biệt giữa tinh hoa xoa bóp truyền thống và hiện đại. Với thiết kế nhỏ nhắn, vận hành êm ái cùng với tính năng giảm xóc, không tiếng ồn, cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, vỏ máy được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp cũng bảo đảm cho độ bền theo thời gian của chiếc máy này.

Máy massage OTO Wonder SPIN WS-900

8. Máy mát xa cầm tay có đèn hồng ngoại Fuki Japan FK-520E

Fuki Japan FK-520E là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Chiếc máy này có trọng lượng đặc biệt nhẹ nhàng, thon dài nhưng hoạt động hiệu quả, là thiết bị massage thích hợp dành cho người già, chiếc máy còn thể hiện tốt khả năng giảm đau nhức, mỏi cơ, tuần hoàn máu, giúp giảm stress, căng thẳng mệt mỏi, cũng là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi có nên mua máy massage toàn thân hay không?

Massage 15 phút mỗi ngày với Fuki Japan FK-520E để thấy hiệu quả rõ rệt

9. Sản phẩm massage cầm tay 7 đầu Squirrel V999

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dùng, Squirrel cũng là một thương hiệu được tin dùng trong dòng máy mát xa toàn thân cầm tay. Với 7 đầu mát xa khác nhau, máy tác dụng sâu vào các cơ, huyệt đạo, kích thích máu lưu thông cũng như giúp điều trị các bệnh về xương, khớp hiệu quả. Ngoài ra máy cũng có công dụng giúp giải tỏa căng thẳng cũng như stress hiệu quả.

Máy massage Squirrel V999

10. Máy massage cầm tay 7 đầu Magic King Massager

Ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại trong nghiên cứu phát triển sản phẩm là một trong những điểm nổi bật của Magic King Massager. Máy cũng có 7 đầu massage khác nhau, mềm mại và phù hợp với từng bộ phận trong cơ thể, là một trong những chiếc máy massage toàn thân chất lượng, hiệu quả cao. Mẫu mã đẹp, thiết kế gọn gàng và thân thiện với người dùng cũng là ưu điểm lớn của chiếc máy này.

Máy massage Magic King Massager

Việc đầu tư vào một chiếc máy massage toàn thân là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, những thiết bị chăm sóc sức khỏe, massage cho bà bầu, người già cũng cần được ưu tiên lựa chọn cẩn thận. Bạn nên chọn mua máy massage toàn thân ở đâu thật uy tín, và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cơ thể mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá máy xay cầm tay Braun cập nhật tháng 10/2016

Bảng giá máy xay cầm tay Braun cập nhật tháng 10/2016

Máy xay cầm tay Braun là thương hiệu uy tín được nhiều bà nội trợ tin dùng. Dưới đây là bảng giá máy xay cầm tay Braun cập nhật tháng 10/2016 mà người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con mình:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!