Top 10 nước xả vải cho bé sơ sinh an toàn mềm mịn vải giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm. Do vậy lựa chọn nước xả vải lành tính và an toàn rất quan trọng. Nếu các mẹ chưa biết chọn loại nước xả vải cho bé sơ sinh nào an toàn và phù hợp với làn da của trẻ nhỏ thì tham khảo bài viết sau để chọn được sản phẩm chất lượng, bảo vệ bé yêu luôn khỏe mạnh nhé!

1. Có nên dùng nước xả vải cho quần áo của bé sơ sinh

Trong khi chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé trước khi sinh nhiều mẹ phân vẫn không biết có nên sử dụng nước xả vải khi giặt rửa áo quần cho bé không vì da của trẻ sơ sinh rất mỏng và nhạy cảm khiến các mẹ lo lắng?

Mặc dù áo quần của bé luôn được làm từ các loại vải mềm mịn phù hợp với làn da của bé, tuy nhiên qua nhiều lần giặt với xà phòng và phơi nắng thì áo quần sẽ trở nên thô ráp, làm cho da bé mẩn cảm vì bị cọ xát, rất khó chịu. Nên nếu có sử dụng nước xả vải thì áo quần của bé sẽ mềm mại, giúp bé dễ chịu hơn khi mặc áo quần.

Ngoài ra, áo quần của bé thường bám lại mùi sữa, nước tiểu, nôn trớ hay đi tiện, các mùi hôi này rất khó chịu, nếu chỉ dùng bột giặt thì thường mùi hương lưu lại trên áo quần bé rất nồng.

Vậy nên dùng nước xả vải cho bé sơ sinh thì áo quần của bé sẽ luôn thơm tho, dễ chịu, giúp bé cảm thấy thoải mái hơn. Qua đó có thể thấy được sử dụng nước xả trong vệ sinh áo quần cho bé rất quan trọng. Làn da của bé tuy nhạy cảm nhưng chỉ cần bạn chọn được loại nước xả phù hợp thì nó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé.

Có nên sử dụng nước xả vải khi giặt rửa áo quần cho bé không?
Có nên sử dụng nước xả vải khi giặt rửa áo quần cho bé không?

2. Top 10 hãng nước xả vải cho bé tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại nước xả vải đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da của bé là điều không hề đơn giản. Dưới đây là 10 hàng nước xả vải dành cho bé mà các mẹ có thể tham khảo.

2.1. Nước giặt xả vải cho bé Daddy baby

Daddy baby là thương hiệu nước xả vải của Đức được sản xuất tại Việt Nam. Đây là một trong những loại nước xả vải cho bé được các mẹ bỉm sữa tin dùng bởi thành phần có trong nước xả vải Daddy baby rất dịu nhẹ, không gây kích ứng da, hương thơm nhẹ nhàng, giúp áo quần của bé luôn mềm mại và thơm tho suốt ngày dài. Các thành phần có trong nước xả vải Daddy baby đều được chiết xuất từ thiên nhiên, mang hương thơm dịu nhẹ như mùi sữa mẹ, có khả năng loại bỏ các hóa chất có trong áo quần, thấm sâu vào từng sợi vải, giúp áo quần của bé luôn thoáng mát, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé luôn an toàn.

Nước xả vải cho bé Daddy baby 2000ml có giá tầm khoảng 152.000đ.

Nước giặt xả vải cho bé Daddy baby
Nước giặt xả vải cho bé Daddy baby

2.2. Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm

Comfort là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt, các dòng sản phẩm giặt xả của Comfort  luôn được đánh giá rất cao. Nước xả vải Comfort làm mềm vải hiệu quả cho da nhạy cảm được rất nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho bé. Sản phẩm này rất lành tính, không chứa các hợp chất hóa học độc hại, phù hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng Comfort để xả áo quần cho bé vì sản phẩm đã được thử nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Viện Da Liễu Trung Ương. Áo quần sau khi sử dụng nước xả vải Comfort luôn giữ được độ mềm mại, thơm tho như mới, giúp bé cảm thấy thoải mái khi mặc áo quần, an toàn cho cả làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ.

nước xả vải cho bé sơ sinh Comfort 2600ml có tầm khoảng 160.000đ.

Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm
Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm

2.3. Nước xả vải cho bé Kodomo

Nước giặt xả quần áo Kodomo là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Nước xả vải Kodomo  cho bé luôn được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá rất cao và tin tưởng sử dụng. Nổi tiếng nhờ thành phần được chiết xuất  từ thiên nhiên, rất lành tính và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Tuy không chứa các hợp chất hóa học để tạo mùi, chất tẩy rửa nhưng nước xả Kodomo lạ có khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn, vi khuẩn bám trên áo quần rất hiệu quả, giúp áo quần của bé luôn thơm tho, mềm mại. Với độ PH cân bằng, thành phần an toàn nên nước xả Kodomo rất phù hợp với làn da nhạy cảm của bé, giúp bảo vệ làn da và sức khỏe trẻ nhỏ.

Nước xả vải cho bé Kodomo 700ml có giá tầm khoảng 70.000đ.

Nước xả vải cho bé Kodomo
Nước xả vải cho bé Kodomo

2.4. Nước xả vải Sun Baby

Nước xả vải Sun Baby có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có hương thơm dễ chịu, giúp áo quần luôn sạch sẽ và mềm mại vượt trội, không hại da tay, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Hương thơm nhẹ nhàng của SunBaby còn giúp ngăn ngừa các loài côn trùng, giúp bé luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc áo quần. Nước xả vải Sun Baby hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với trẻ nhỏ mà các mẹ nên lựa chọn sử dụng.

Nước xả vải Sun Baby 500ml tầm khoảng 45.000đ.

Nước xả vải Sun Baby
Nước xả vải Sun Baby

2.5. Nước giặt xả Dnee cho bé

Nếu bạn đang tìm kiếm nước xả vải giúp áo quần của bé luôn thơm tho, mềm mịn và an toàn với làn da nhạy cảm của bé thì nước xả vải Dnee là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nước xả vải Dnee dành riêng cho bé được sản xuất dựa trên công nghệ Pure & Sensitive Formula, đặc biệt an toàn với làn da của trẻ nhỏ, các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Áo quần của bé sau khi sử dụng Dnee sẽ trở nên mềm mịn và có mùi hương tự nhiên, an toàn cho da và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Nước xả vải Dnee cho bé có nhiều hương thơm khác nhau, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn, mùi hương dịu nhẹ giúp bé cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh hơn.

Nước xả vải Dnee dành riêng cho bé 3000ml có giá tầm khoảng 190.000đ.

Nước xả vải Dnee dành riêng cho bé
Nước xả vải Dnee dành riêng cho bé

2.6. Nước xả quần áo bé Purity

Một loại nước xả vải nữa cũng được nhiều bà mẹ tin tưởng và đánh giá cao đó là nước xả quần áo bé Purity. Sản phẩm được đặc chế từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn không chứa các chất tạo hương và tẩy rửa, chuyên dùng cho quần áo trẻ nhỏ, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Nước xả quần áo bé Purity sử dụng chất làm mềm vải chiết xuất từ Protein lúa mạch tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da của bé. Sử dụng Purity bạn sẽ cảm nhận được áo quần bé rất mềm mại, thơm mát và dễ chịu.

Nước xả quần áo bé purity 1.25ml tầm khoảng 150.000đ.

Nước xả quần áo bé Purity
Nước xả quần áo bé Purity

2.7. Nước xả vải cho bé Putto Houzz Baby Fabric Softener

Putto là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng tại Hàn Quốc, các sản phẩm nước xả vải của Putto luôn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt dòng sản phẩm nước xả vải cho bé sơ sinh Putto Houzz Baby Fabric Softener đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ bởi Viện nghiên cứu KAERI Hàn Quốc.

Nước xả Putto dành cho trẻ nhỏ có thành phần an toàn, không chứa hóa chất tạo mùi hay tẩy rửa, giúp áo quần của bé luôn làm mềm mại, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ làn da bé cũng như da tay mẹ cùng hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.

Nước xả vải cho bé Putto Houzz Baby Fabric Softener 1200ml có giá khoảng 322.000đ.

Putto Houzz Baby Fabric Softener
Putto Houzz Baby Fabric Softener

2.8. Nước giặt xả Wesser 2 in 1

Wesser là thương hiệu cung cấp các sản phẩm tiện ích cho mẹ và bé nổi tiếng của Hàn Quốc, được rất nhiều mẹ biết đến với những sản phẩm như tã giấy, nước giặt xả,… Nước giặt xả Wesser có thành phần an toàn, không chứa các hợp chất hóa học độc hại, thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, có hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, rất an toàn với làn da và sức khỏe của bé, không gây kích ứng da.

Nhờ được chiết xuất từ tinh chất quế cao cấp, nước xả Wesser  có khả năng loại bỏ mọi mùi hôi và bụi bẩn trên áo quần. Sản phẩm nước giặt chiết xuất từ thảo mộc giúp áo quần luôn mềm mịn, thơm mới suốt ngày dài.

Nước giặt xả Wesser 2 in 1 1200ml có giá khoảng 130.000đ.

Nước giặt xả Wesser 2 in 1
Nước giặt xả Wesser 2 in 1

2.9. Nước giặt xả Baby Care

Nước giặt xả Baby Care là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm được các bà mẹ đặt biệt tin dùng. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên, không chỉ có hương thơm thảo mộc đặc trưng mà còn có khả năng xả sạch chỉ trong một lần, giúp áo quần của bé luôn sạch mịn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da bé.

Một sản phẩm lành tính, an toàn, lại giúp áo quần bé luôn mềm mịn, sạch sẽ và thơm tho thì không lý gì không chọn nước giặt xả Baby Care cho bé.

Nước giặt xả Baby Care 100ml có giá tầm khoảng 85.000đ.

Nước giặt xả Baby Care
Nước giặt xả Baby Care

2.10. Nước xả Downy cho bé

Thương hiệu nước xả vải nổi tiếng Downy rất được các bà mẹ lựa chọn. Downy có rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó có dòng sản phẩm dành cho bé và da nhạy cảm rất được đánh giá cao. Nước xả Downy mềm vải cho bé sử dụng các nguyên liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại, hương liệu tổng hợp đã được kiểm định da liễu và chứng nhận thích hợp cho làn da của trẻ nhỏ.

Nước xả Downy mềm vải cho bé giúp quần áo của bé luôn mềm mại, có hương thơm dễ chịu, tạo cho bé cảm giác thoải mái khi mặc áo quần, rất an toàn cho làn da mỏng manh của bé nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Nước xả Downy mềm vải cho bé 1600ml giá tầm khoảng 105.000đ.

Nước xả Downy mềm vải cho bé
Nước xả Downy mềm vải cho bé

3. Mua nước xả vải ở đâu tốt đảm bảo an toàn cho bé

Trên thị trường có vô vàn loại nước xả vải cho bé sơ sinh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, thật giả lẫn lộn, rất khó cho người tiêu dùng chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy nên tìm mua nước xả vải ở đâu thì đảm bảo an toàn cho bé?

Để mua được nước xả vải cùng các loại nước giặt, bột giặt quần áo chất lượng, an toàn cho bé với giá cả phải chăng thì địa điểm đầu tiên các mẹ có thể tìm đến là các trung tâm thương mại, đại lý ủy quyền thương hiệu.

Nếu bạn không có thời gian để đến trực tiếp các  trung tâm thương mại mà vẫn muốn mua được sản phẩm chất lượng thì có thể tìm đến trang websosanh.vn.

Truy cập vào websosanh.vn, bạn sẽ tìm được vô số loại nước xả vải đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các mẹ đã biết được có nên sử dụng nước xả vải cho bé sơ sinh, nên lựa chọn sản phẩm nào, chọn mua ở đâu. Hy vọng với những chia sẻ trên các mẹ đã tìm được sản phẩm vệ sinh áo quần an toàn cho bé yêu.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!