Top 10 sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay giá chỉ từ 210 nghìn đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đang băn khoăn khi lựa chọn sữa cho bé con thì đừng lo dưới đây là gợi ý 10 sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay với giá thành hợp lý chỉ từ 210 nghìn đồng.

1. Sữa bột của Nestle thuộc loại sữa tốt nhất dành cho trẻ

Nhà Nestle đã chiếm được lòng tin của các bà mẹ và luôn nằm trong Top sữa bán chạy nhất Việt Nam, đưa ra các dòng sản phẩm sữa bột phù hợp với từng độ tuổi khác nhau:

  • Dòng pre Nan, Nan pro dành cho trẻ 0-2 tuổi
  • Dòng Nan Kid dành cho trẻ có độ tuổi 2-4 
  • Dòng Lactogen Gold đặc chế cho độ tuổi 0-3 tuổi

Như các dòng sữa bột của thương hiệu khác, sữa Nan cung cấp các dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt DHA và AA phát triển não bộ, tăng khả năng tiếp và tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ. Giá thành của dòng sữa này dao động từ 330.000đ đến 400.000đ, phù hợp với túi nhập của đa phần gia đình Việt.

Sữa bột của Nestle thuộc loại sữa tốt nhất dành cho trẻ
Sữa bột của Nestle thuộc loại sữa tốt nhất dành cho trẻ

2. Sữa Vinamilk Dielac Optimum chất lượng tốt giá hợp lý

Sữa công thức không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng ngoài cho trẻ nhỏ mà còn là lựa chọn thay thế cho những bà mẹ không may mắn có một nguồn sữa mẹ chất lượng. Vinamilk mang đến dòng Dielac Optimum – một trong những sữa công thức tốt nhất hiện nay có công thức Opti- Digest, tăng khả năng tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất với đạm Whey. Sản phẩm hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường khả năng ghi nhớ và đôi mắt khỏe mạnh với DHA, ARA, Taurine, Choline. 

Ưu điểm của sản phẩm là giá cả hợp lý khoảng 384.000đ trên một lon 900 gram, bình dân nhưng bên cạnh đó cũng có nhược điểm là một dòng sữa cho trẻ sơ sinh nhưng sữa có độ ngọt cao khiến trẻ khó uống.

3. Sữa Humana Gold đến từ nhãn hiệu sữa tốt nhất của Đức

Humana là thương hiệu sữa lâu đời  tại đức và có tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sữa chất lượng cao trên thế giới. Không phải tự nhiên Humana được nói là một trong những loại sữa đắt nhất thế giới bởi một bảng thành phần giàu dưỡng chất: 

  • Hàm lượng cao axit béo không no chuỗi dài (LC- PUFA) – DHA, ARA; Omega 3,6 phát triển hệ thần kinh và thị lực.
  • Tế bào được xây dựng với lượng đạm có giá trị cao.
  • Chất Prebiotics GOS phòng chống táo bón, tăng khả năng hấp thu và sức đề kháng của đường ruột.
  • Phát triển chiều cao của trẻ với hàm lượng Canxi cao.

Cùng với đó là hàm lượng các chất khoáng, vitamin đáp ứng nhu cầu của trẻ trong giai đoạn phát triển. Sản phẩm nằm trong danh sách sữa bột đắt nhất hiện nay với giá thành dao động từ 555.000đ đến 600.000đ tùy từng dòng.

Sữa Humana Gold đến từ nhãn hiệu sữa tốt nhất của Đức
Sữa Humana Gold đến từ nhãn hiệu sữa tốt nhất của Đức

4. Sữa bột Nature One Dairy Newborn Infant Formula 

Nature One Dairy – Sữa quốc dân Úc được các bà mẹ bình chọn là Top sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh, chứa các dưỡng chất cần thiết mà trẻ sơ sinh cần bổ sung. Đặc biệt, sữa có hàm lượng B5 cao hơn nhiều so với các loại sữa trên thị trường, giúp tăng cường trao đổi chất, tạo hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ sơ sinh- đối tượng cần sự bảo vệ lớn từ các mầm bệnh xung quanh. Hãng còn giới thiệu các dòng Step 2,3 dành cho trẻ từ 6-12 tháng và 1-3 tuổi. Giá bán cho một hộp 900 gram rơi vào khoảng 570.000đ.

5. Sữa Meiji của Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước có chế độ dinh dưỡng được nghiên cứu cho trẻ em hàng đầu nên không khó hiểu các bà mẹ Việt tin dùng sản phẩm sữa tốt nhất của Nhật – Meiji. Vì là hàng xách tay nên Meiji nằm trong list sữa đắt nhất Việt Nam. Thành phần gần gũi với sữa mẹ có tự nhiên, chứa các kháng thể có trong sữa mẹ giúp bảo vệ trẻ khỏi bệnh đường hô hấp và một số mầm bệnh bên ngoài. Sản phẩm thuộc dòng sữa nội địa Nhật nên giá dao động từ 438.000đ đến 545.000đ phụ thuộc vào từng loại.

Sữa Meiji của Nhật Bản
Sữa Meiji của Nhật Bản

6. Sữa Grow Plus của Nutifood

Nếu cha mẹ đang tìm hiểu sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất thì đây là một gợi ý. Sữa Nutifood Grow Plus được thiết kế công thức Weight Pro 5+ hỗ trợ bé tăng cân đều đặn, hạn chế tình trạng biếng ăn, và cung cấp dưỡng chất phát triển trí não, đề kháng cho trẻ tạo nền tảng cho trẻ thoải mái học hỏi và hoạt động thể chất. Giá bán hiện nay là 549.000đ một hộp trên thị trường.

7. Sữa Similac của Abbott Hoa kỳ

Sản phẩm sữa này chứa hàm lượng rất cao so với các dòng sữa khác cung cấp lượng đạm lớn cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn 6 tháng tuổi trở nên. Vì chính hàm lượng đạm cao nên khiến trẻ dễ táo bón, khó tiêu nên các mẹ nên bổ sung cho bé nhiều nước và chất khoáng từ các loại hoa quả và rau củ. Là dòng sữa ngoại nên giá Similac nằm trong tầm 390.000đ đến 520.000đ một hộp.

8. Sữa tươi TH true Milk

Thương hiệu sữa tốt nhất của người Việt đi đầu trong việc mang đến những sản phẩm sữa tinh túy thiên nhiên và sữa sạch cho người tiêu dùng. Áp dụng công nghệ ESL hiện đại giúp thanh trùng sữa sạch mà vẫn giữ nguyên được các chất dinh dưỡng như A, D, B2, Canxi,… Ngoài ra, hãng còn kết hợp sữa tươi với các hương vị khác nhau như các loại hoa quả, hạt dinh dưỡng,..được nhiều người ưa thích. Giá của hộp 10 lít sữa TH True Milk là 350.800đ và 330.400đ với dòng Organic 500ml.

Sữa tươi TH true Milk
Sữa tươi TH true Milk

9. Sữa tươi DalatMilk

Dalatmilk là một thương hiệu sữa tốt nhất, được lấy từ nguồn sữa tự nhiên tại trại bò trên cao nguyên Lâm Đồng, những chú bò được chăm sóc theo tiêu chuẩn sạch và sau đó được đưa về xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại , đưa đến tay người tiêu dùng những ly sữa thơm ngon. Mười lốc 4 hộp sữa tươi 180ml khoảng 310.000 đồng.

10. Sữa tươi Vinamilk

Sữa tươi Vinamilk không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, nguồn sữa được lấy từ những chú bò từ New Zealand được chăm sóc, theo dõi nghiêm ngặt tạo ra dòng sữa mát lành chứa nhiều khoáng chất và vitamin. Và được đánh giá nằm trong Top sữa tốt nhất hiện nay. Giá bán của một thùng sữa 48 hộp thể tích 180ml tùy thuộc vào từng dòng sẽ dao động từ 210.000đ đến 345.000đ.

Kết luận:

Trên đây là 10 loại sữa tốt nhất giá chỉ từ 210.000đ bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng 10 loại sữa này sẽ giúp ích cho các mẹ dễ dàng lựa chọn được 1 loại sữa ưng ý cho bé con và phù hợp ngân sách nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột NAN Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3

So sánh sữa bột NAN Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3

Các loại sữa bột công thức hiện nay đang được các mẹ bỉm sữa sử dụng rất phổ biến, trong đó có sữa bột Nan Pro 3 và sữa bột Friso Gold 3. Cả hai dòng sản phẩm này đều có nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ hoàn thiện cơ thể bé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!