Top 10 smartwatch đáng mua có wifi chống nước từ 50m

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được một chiếc đồng hồ thông minh bạn phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích về top smartwatch đáng mua hiện nay theo 10 tiêu chí để bạn có thông tin để quyết định chọn mua cho mình một chiếc smartwatch thật phù hợp.

1. 10 tiêu chí quan trọng nhất đánh giá smartwatch

Đi tìm những chiếc smartwatch đáng mua có kết nối iPhone đa năng dễ dùng và đặc biệt là phải thỏa mãn 10 điều kiện dưới đây:

  • Giá: đây là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của đa số người tiêu dùng, nhất là những sản phẩm công nghệ.
  • Thiết kế: sản phẩm thiết kế có đẹp, bắt mắt thời trang hay không cũng là một tiêu chí quan trọng để mua 1 chiếc đồng hồ thông minh.
  • Pin cũng là một tiêu chí quan trọng vì một sản phẩm có pin sử dụng lâu sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn hơn hết.
  • Số lượng và chất lượng ứng dụng đây là một tiêu chí quan trọng vì người dùng muốn được trải nghiệm được hết những ứng dụng hiện hữu trên chiếc đồng hồ thông minh của mình.
  • Màn hình là một tiêu chí tiên quyết để lựa chọn sản phẩm phù hợp vì đây là cái nhìn đồng tiên khi bạn sử một một chiếc đồng hồ.
  • Chống nước là một trong những tính năng mới có gần đây trên các thiết bị công nghệ và đồng hồ thông minh cũng không ngoại lệ. Vì với tính năng này bạn có thể sử dụng smartwatch khi đi ngoài trời mưa, đi chơi mà không sự hư hỏng.
  • Cấu hình: giống như các sản phẩm công nghệ, nếu đồng hồ thông minh sử dụng cấu hình sẽ sử dụng mượt mà hơn.
  • Kết nối: khả năng kết nối cũng là một tiêu chí quan trọng vì nó giúp bạn kết nối với các thiết bị khác tốt hơn và đem đến nhiều trải nghiệm tốt hơn.
  • Cảm biến: đồng hồ thông minh sử dụng nhiều cảm biến sẽ đem đến nhiều tính năng vượt trội hơn.
  • Hệ điều hành tương thích  đây cũng là một tiêu chí quan trọng vì nếu 1 chiếc smartwatch sử dụng được trên nhiều hệ điều hành thì sẽ linh hoạt và được nhiều khách hàng tiếp cận đến hơn.

2. Top 10 smartwatch đáng mua nhất

2.1 Apple Watch Series 3

Không có gì quá đáng nếu nói các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple đều mê hoặc người dùng bằng kiểu dáng khá bắt mắt. Apple Watch Series là một trong những sản phẩm như thế.

Dòng series 3 sở hữu một thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp với những cạnh bo tròn và tinh tế kết hợp cùng dây đeo chắc chắn, mạnh mẽ giúp thể hiện được sự đẳng cấp. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh tế, nổi bật Apple Watch Series 3 còn gây ấn tượng với những chức năng thông minh, tiện dụng đáp ứng tối đa những nhu cầu giải trí, tập luyện, giải quyết công việc của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ vậy, chiếc smartwatch này của Apple không chỉ có khả năng chịu được trời mưa mà còn có thể chống thấm nước dưới độ sâu 50m giúp bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, trượt ván, mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.

Với hệ điều hành WatchOS 4, Apple Watch Series 3 cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích trong suốt quá trình tập luyện. Bạn có thể lấy được các dữ liệu về số bước chân mình đi được, nhịp tim, lượng calo được đốt cháy, thời gian tập luyện, quãng đường đạt được và nhiều tính năng hữu ích khác nữa.

Về thời lượng pin, Series 3 cho khả năng hoạt động trong khoảng 2 ngày với 1 lần sạc. Các hoạt động chính của mình trên chiếc smartwatch này mỗi ngày của bạn thường là trả lời tin nhắn messenger, đọc các thông báo, sử dụng tính năng theo dõi hoạt động chạy bộ. Chiếc đồng hồ này luôn nằm trong top smartwatch đáng mua chống nước hiện nay.

Giá bán của sản phẩm khoảng từ 8,5 triệu trở lên.

Apple Watch 3 có thiết kế rất Iphone không thể lẫn với các sản phẩm nào khác
Apple Watch 3 có thiết kế rất Iphone không thể lẫn với các sản phẩm nào khác

2.2 Fitbit Ionic

Sản phẩm vẫn giữ được thiết kế và hoàn thiện của thương hiệu Fitbit. Smartwatch này mang một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, khác biệt hoàn toàn với thế giới các vòng đeo sức khoẻ hiện nay trên thị trường. Hai là mức độ hoàn thiện về mặt thiết kế sắc xảo từng chi tiết nhỏ. Ba là các tính năng đo quá trình vận động được xem như là những tính năng chính và cơ bản của máy chứ không giống các smartwatch khác với quá nhiều tính năng khác chiếm ưu thế hơn. Và đó cũng là lý do vì sao mà Fitbit Ionic không dùng Android Wear như những sản phẩm khác mà thương hiệu tự dùng hệ điều hành do Fitbit tự phát triển.

Fitbit Ionic có bộ nhớ trong là 2,5Gb để chứa nhạc. Bạn có thể kết nối thẳng tai nghe Bluetooth với nó và nghe nhạc trong khi tập thể dục. Ngoài ra, đây cũng là một trong top 10 smartwatch chống nước đáng mua nhất hiện nay.

Giá sản phẩm này khoảng trên 7 triệu đồng.

2.3 Garmin Vivoactive 3

Sản phẩm có thiết kế hoàn hảo, tinh xảo đến từng chi tiết. Tích hợp tính năng thông minh mới, chẳng hạn như nền tảng thanh toán di động hoàn toàn mới – Garmin Pay. Đây là chiếc đồng hồ thông minh luôn đứng vị trí cao trong top smartwatch đáng mua nhất hiện nay trên thị trường.

Thiết bị có màn hình tròn kích thước 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels. Công nghệ màn hình là transflective memory-in-pixel giúp chống chói rất tốt, hiển thị rất ngon ngoài nắng.

Garmin Vivoactive 3 cung cấp hàng loạt các bài tập rất đa dạng cho người dùng lựa chọn, rất thích hợp cho những ai yêu thích vận động. Garmin đã cài gần như mọi bộ môn thể thao tồn tại trong cuộc sống cho thiết bị của mình vì vậy các bạn có thể yên tâm khi sử dụng tính năng này.

Giá của sản phẩm này vào khoảng 5,8 triệu đồng.

Garmin Vivoactive 3 sở hữu nhiều tính năng độc đáo
Garmin Vivoactive 3 sở hữu nhiều tính năng độc đáo

2.4 Nixon Mission

Smartwatch Nixon Mission sở hữu màn hình 1.39-inch, 400×400 AMOLED cực kỳ sắc nét. Đồng thời, Mission là sản phẩm smartwatch đầu tiên trang bị chip xử lý Snapdragon Wear 2100 do Qualcomm sản xuất riêng cho đồng hồ thông minh.

Các cảm biến được tính hợp bên trong thiết bị Mission bao gồm GPS, cao áo kế, gia tốc kế, khí áp kế, hồi chuyển kế, nhiệt kế, la bàn và đo độ ẩm. Ngoài ra, Nixon Mission có thể hoạt động trơn tru dưới độ sâu 100m mà không hề lo lắng bị hư hỏng.

Thiết bị đeo tay của Nixon vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android Wear với mặt đồng hồ tròn có kiểu dáng cực kỳ thể thao giống dòng G-Shock của Casio. Bên cạnh đó người dùng còn có thể thay đổi dây đeo của chiếc chiếc đồng hồ của mình thêm cá tính khi kết hợp với hơn 20 màu sắc khác nhau hay khắc tên hoặc thông tin của mình ở mặt sau đồng hồ.

Giá sản phẩm khoảng tầm 9,8 triệu đồng

2.5 Garmin Fenix 5X

Thêm một sản phẩm nữa của Garmin nằm trong top smartwatch đáng mua kháng nước hiện nay đó chính là Garmin Fenix 5X. Đồng hồ công nghệ 4.0 Garmin Fenix 5X nhìn rất mạnh mẽ, rất phù hợp với những ai có cổ tay hơi to. Chiếc smartwatch này rất hợp với những ai thích các hoạt động leo núi, đi biển và theo dõi chạy bộ hằng ngày.

Màn hình hiển thị của Garmin Fenix 5X có độ phân giải 240×240 pixels, được bảo vệ bởi lớp kính sapphire. Nhờ vào công nghệ Garmin Chroma Display, khi sử dụng ngoài trời nắng, bạn vẫn có thể sử dụng đồng hồ một cách thoải mái, rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, Fenix 5X còn được hãng trang bị khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100 mét. Sản phẩm còn được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như đo nhịp tim, đo lượng calo đốt cháy, đếm số bước chân hay theo dõi giấc ngủ.

Giá của sản phẩm này khoảng từ 15 triệu đồng trở lên.

Dây đeo của Garmin Fenix 5X có thể thay thế với nhiều màu sắc khác nhau
Dây đeo của Garmin Fenix 5X có thể thay thế với nhiều màu sắc khác nhau

2.6 Đồng hồ thông minh Samsung Gear Sport

Đồng hồ Samsung mang kiểu dáng smartwatch cao cấp với mặt đồng hồ tròn đi cùng vòng bezel xoay để thực hiện các thao tác với đồng hồ thay vì phải chạm vào mặt cảm ứng. Cùng với kiểu dáng của một chiếc smartwatch, Samsung Gear Sport mang đến những tính năng hữu ích cho việc tập luyện thể dục thể thao hằng ngày của bạn

Gear Sport có hữu cấu hình dual core 1.0GHZ, ram 768Mb cùng bộ nhớ trong 4GB cho phép bạn thoải mái lưu các bản nhạc yêu thích. Màn hình của chiếc đồng hồ này rộng 1.2 inch với tấm nền Super Amoled cho khả năng hiển thị hình ảnh rất sắc nét, dễ nhìn ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng.

Viên pin 300mAh của thiết bị cũng hứa hẹn thời gian sử dụng đủ dùng trong 1 ngày hoặc có thể hơn tùy vào mức độ sử dụng.

Các ứng dụng công nghệ trên Gear Sport hỗ trợ việc luyện tập thể thao của người dùng rất tốt. Sản phẩm còn có khả năng đo nhịp tim và đo bước chân, lập báo cáo sức khỏe. Đây là sản phẩm đồng hồ duy nhất của Samsung nằm top Smartwatch đáng mua 2018

Giá của sản phẩm là khoảng 6,5 triệu đồng

2.7 Fitbit Versa

Thiết bị đeo thông minh Fitbit Versa sở hữu một thiết kế màn hình vuông có bo góc với vỏ nhôm aluminium. Kích thước 1.34-inch, mỏng 11.2mm và có thể nói hiện tại đây là chiếc smartwatch nhẹ nhất trong thị trường hiện nay đem lại một cảm giác rất thoải mái cho cổ tay không hề gây cảm giác vướng víu hay khó chịu.

Versa cũng được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m

Fitbit Versa cũng sở hữu các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe,… Bên cạnh đó, Versa còn cung cấp một tính năng rất thú vị đó là theo dõi sức khỏe phụ nữ chẳng hạn như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hay so sánh dữ liệu hoạt động với thói quen ngủ nghỉ để đánh giá sự tương quan. Nên sản phẩm này rất phù hợp với phái đẹp.

Giá sản phẩm vào khoảng 5,1 triệu đồng.

Fitbit Versa sản phẩm smartwatch phù hợp cho phái đẹp
Fitbit Versa sản phẩm smartwatch phù hợp cho phái đẹp

2.8 Casio Pro Trek WSD-F20

Sản phẩm mang thiết kế giống như như mẫu đồng hồ truyền thống khác của Casio. Chạy trên hệ điều hành Android Wear. Đồng thời còn tích hợp GPS, kết nối wifi, bluetooth cùng nhiều tính năng vượt trội.

Sản phẩm còn đạt độ bền rất cao với chuẩn MIL-STD-810G điều này có nghĩa sản phẩm có thể chống sốc, chống va đập tốt và có thể hoạt động ở mọi áp suất và nhiệt độ khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm còn có khả năng chống nước nên bạn có thể tha hồ sử dụng dưới trời mưa hay đeo đi bơi.

Thiết bị có dây đeo được làm từ nhựa silicon rất mềm, thoải mái và khá thời trang khi sử dụng. Đây là cũng là sản phẩm gần như đắt nhất trong top smartwatch đáng mua.

Giá của sản phẩm này vào khoảng trên 11 triệu đồng.

2.9 Apple Watch Series 2

Tính năng đặc biệt được nhiều người quan tâm nhất ở sản phẩm này chính là khả năng chống nước. Bạn có thể dễ dàng sử dụng đồng hồ thông minh này ở độ sâu 50m. Đây là một trong những chiếc điện thoại chống nước tốt nhất trong những dòng smartwatch hiện nay.

Bên cạnh đó sản phẩm có thiết kế phù hợp và dành riêng cho những bạn yêu thích và đang sử dụng các dòng điện thoại Iphone.

Sản phẩm trang bị cảm biến đo nhịp tim, đo bước đi, theo dõi hoạt động hằng ngày của bạn.

Giá của sản phẩm này là khoảng 7,5 triệu đồng trở lên.

 Apple Watch 2 có khả năng chống nước cực kỳ tốt
Apple Watch 2 có khả năng chống nước cực kỳ tốt

2.10 Huawei Watch 2 4G Sport Smartwatch

Sản phẩm có thiết kế màn hình Amoled có kích thước 1,2 inch cho mức độ hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét. Thiết kế dây đeo silicon cực kỳ nhẹ và thời trang đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 có hỗ trợ kết nối 4G và tích hợp GPS. Thiết bị còn trang bị tính năng chống nước chuẩn IP68 có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m và tối đa 30 phút.

Đây là sản phẩm duy nhất của ông lớn Huawei nằm trong top smartwatch đáng mua được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho việc luyện tập thể dục thể thao của bạn. Thiết bị có cảm biến đo nhịp tim, theo dõi bước đi hoạt động hằng ngày của bạn và đưa ra những bài tập thể thao tốt nhất cho sức khỏe của mỗi người sử dụng.

Giá bán của sản phẩm vào khoảng 6,5 triệu đồng.

Trên đây là thông tin những đồng hồ thông minh luôn cháy hàng nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn so sánh từng tính năng, thiết kế cũng như giá bán để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho bản thân mình cũng như người thân xung quanh. Ngoài ra, để tránh mua phải hàng fake loại 2 hay hàng chính hãng kém chất lượng tái sử dụng, bạn nên tham khảo địa chỉ mua đồng hồ thông minh có uy tín và giao hàng tận nơi để không làm mất đi trải nghiệm chờ đợi hứng thú nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!