Chi tiết 10 Smartwatch giá rẻ đáng mua trong năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường đồng hồ thông minh hiện nay cực kỳ sôi động với rất nhiều sản phẩm khác nhau với nhiều tính năng vượt trội. Vậy đây là một chiếc Smartwatch giá rẻ đáng mua nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có được câu trả lời.

1. Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ?

Đồng hồ thông minh là một phụ kiện công nghệ đang được nhiều dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng vì những tính năng cực kỳ hữu ích của nó. Bên cạnh những dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với mức giá khá cao thì vẫn có những dòng smartwatch giá rẻ đáng mua. Đây là những sản phẩm có thiết kế đơn giản, vẫn đảm bảo những tính năng hữu ích của một chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt cơ bản và trên hết là đó là những sản phẩm của những thương hiệu lớn mà người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Nên nếu bạn đang muốn mua chiếc smartwatch đa năng, chính hãng mà có số tiền bỏ ra không nhiều thì 10 sản phẩm sau đây là một gợi ý cực kỳ tốt.

2. 10 đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất

2.1 Samsung Gear Fit

Sản phẩm đồng hồ thông minh Samsung này sử dụng màn hình Super Amoled cong nhìn khá hiện đại và sang trọng. Sản phẩm có tính năng đo nhịp tim, đếm bước chân, và đương nhiên là có cả chống bụi và chống nước. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có khả năng thông báo tin nhắn, email, cuộc gọi đến và những thông  báo từ ứng dụng.

Tuy nhiên Gear Fit chạy hệ điều hành Tizen do hãng Samsung phát triển nên cũng chính vì vậy mà số lượng ứng dụng cho chiếc smartwatch này khá là hạn chế.

  • Giá của sản phẩm này là khoảng 1 triệu đồng.

Dòng đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua - Samsung Gear Fit có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất sang trọng Dòng đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua – Samsung Gear Fit có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất sang trọng.

2.2 Samsung Gear 2 Neo

Gear 2 Neo có màn hình AMOLED vuông, kích thước 1,63 inch. Sản phẩm smarwatch giá rẻ đáng mua của Samsung này sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB và dung lượng lưu trữ lên đến 4GB, có microphone tích hợp cùng Bluetooth 4.0 LE và hồng ngoại.

Sản phẩm cũng có các tính năng hỗ trợ cho sức khỏe người sử dụng. Có cảm biến đo nhịp tim khá nhạy. Bên cạnh đó Gear 2 Neo còn có thể chơi nhạc độc lập mà không cần smartphone và có thể điều khiển TV thông qua cổng hồng ngoại được tích hợp sẵn. Sản phẩm cũng có khả năng chống bụi và chống nước.

  • Giá của sản phẩm này vào khoảng trên 2 triệu đồng.

2.3 Sony Smartwatch 2

Đồng hồ công nghệ 4.0 Sony Smartwatch 2 có thiết kế với phiên bản dây cao su màu đen cực chất mang đến cho người dùng vẻ hiện đại và sang trọng khi sử dụng. Đây còn là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất hiện nay dành cho dân văn phòng. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng cực nhạy với độ rộng lên đến 1.6 inch. Khả năng chống chói tốt mà chiếc đồng hồ Sony Smartwatch 2 có được sẽ cho bạn khả năng sử dụng thoải mái ngay cả khi đang ở ngoài trời nắng sáng.

Smartwatch 2 được Sony bổ sung loạt tính năng hiện đại như kiểm tra email, ghi âm hay xem ảnh. Thậm chí người dùng còn có thể chơi cả game 2048 và lướt web ngay trên màn hình bé của sản phẩm này.

  • Giá của sản phẩm này vào khoảng trên 2 triệu đồng.

Các sản phẩm smartwatch của Sony có thiết kế màn hình vuông cực kỳ nam tínhCác sản phẩm smartwatch của Sony có thiết kế màn hình vuông cực kỳ nam tính.

2.4 LG G Watch

Sản phẩm smartwatch giá rẻ đáng mua của hãng LG này chạy hệ điều hành Android Wear của Google. Được phát triển bởi chính những người đã tạo nên hệ điều hành Android, G Watch của LG hỗ trợ hoàn hảo việc hiển thị, cũng như tương tác với các thông báo từ smartphone chạy nền tảng này. Smartwath này sử dụng kho ứng dụng phong phú và khả năng tùy biến rất cao.

G Watch sử dụng vi xử lý CPU Snapdragon 400 và 512MB RAM, đủ để hệ điều hành Android Wear hoạt động một cách mượt mà. Đồng hồ thông minh kết nối iPhone cũng có thêm nhiều tính năng hữu ích như đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe người sử dụng …

  • Giá của sản phẩm này vào khoảng trên 2 triệu đồng.

2.5 Pebble Watch

Pebble có lẽ là hãng có nhiều kinh nghiệm nhất trong việc sản xuất đồng hồ thông minh, khi sản phẩm Pebble Watch đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 2013. Thiết kế của sản phẩm Pebble có phần mạnh mẽ nên phù hợp với các bạn nam giới hơn.

Pebble Watch sử dụng màn hình Memory LCD của thương hiệu Sharp. Loại màn hình đơn sắc có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm điện rất cao trong khi vẫn duy trì khả năng hiển thị hình ảnh chuyển động. Đồng hồ thông minh Pebble có hỗ trợ cảm biến xoay cho phép đèn nền tự sáng lên để xem giờ khi bạn xoay nhẹ cổ tay và hiển thị ngày thời gian, quãng đường  mà bạn đã đi qua nhằm cải thiện chế độ luyện tập hằng ngày, rung báo hiệu và hiển thị nội dung email, tin nhắn, cuộc gọi, thông báo Facebook.

  • Smarwatch giá rẻ đáng mua của hãng Pebble này có giá bán khoảng 2 triệu đồng

Pebble Watch có thiết kế đơn giản nhưng vẫn được nhiều người dùng yêu thíchPebble Watch có thiết kế đơn giản nhưng vẫn được nhiều người dùng yêu thích.

2.6 Lenovo Watch 9

Sản phẩm này trang bị mặt kính sapphire cao cấp với độ cứng 9H siêu bền và chịu va đập tốt. Đi kèm dây đeo silicone trẻ tung và một vỏ thép không gỉ rất thời trang. Nhờ đó, đây là sản phẩm đồng hồ thông minh rất phù hợp với nữ giới.

Watch 9 sẽ được kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng riêng của hãng. Người dùng sẽ có được một loạt các chức năng thông minh trên Lenovo Watch 9 như là rung khi có báo thức, cuộc gọi hoặc thông báo bất kỳ từ tin nhắn hay ứng dụng, chụp ảnh selfie từ xa, theo dõi bước chân, lượng calo tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ và theo dõi sức khỏe bạn hằng ngày.

Bên cạnh đó sản phẩm có khả năng chịu được nước ở độ sâu tới 50 m.

  • Giá bán của sản phẩm này vào khoảng 800 nghìn đồng.

2.7 Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

Đây là smartwatch giá rẻ đáng mua của hãng Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 14 g. Sản phẩm được gia công và hoàn thiện một cách tỉ mỉ để đeo trên tay vừa tạo cảm giác thoải mái mà vừa dễ chịu đồng thời tăng thêm vẻ phong cách và cá tính cho người dùng. Xiaomi Amazfit Bip Smart có trang bị màn hình kích thước 1.28 inch, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 và làm cong 2.5D cho người sử dụng cảm giác vuốt chạm rất êm và mượt mà.

Sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích như có thể đo nhịp tim, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, đồng hồ báo thức, thống kê quãng đường di chuyển khi tập luyện hằng ngày. Đồng hồ này còn có khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP68.

  • Giá của sản phẩm này vào khoảng trên 1,5 triệu đồng.

Xiaomi Amazfit Bip là chiếc smartwatch cực kỳ thời trangXiaomi Amazfit Bip là chiếc smartwatch cực kỳ thời trang,.

2.8 Đồng hồ thông minh Huawei Fit

Đây là một chiếc đồng hồ thể thao mặt tròn thời trang với màn hình cảm ứng đơn sắc. Nhìn bên ngoài chiếc đồng hồ rất giống như những sản phẩm đồng hồ truyền thống. Smarwatch giá rẻ đáng mua Huawei này còn cung cấp cho người dùng rất nhiều dây đeo với màu sắc  khác nhau và thậm chí có thể dùng dây ngoài với kích thước phổ biến 18mm.

Đồng hồ công nghệ 4.0 Huawei Fit có thể tự cảm nhận được hoạt động của của người dùng khi đi bộ, chạy hay ngủ. Nó sẽ đo được bước chân, khoảng cách di chuyển của bạn, lượng calo tiêu thụ trong những hoạt động và thời gian giấc ngủ sâu của bạn. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có thể thông báo cuộc gọi đến và tin nhắn từ điện thoại.

  • Giá của sản phẩm này là từ 2,2 triệu trở lên.

2.9 Đồng hồ thông minh Kiddy

Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh của thương hiệu Viettel phù hợp cho trẻ em. Với màn hình 1 inch nhưng hiển thị rất rõ ràng, nút bấm êm ái, trẻ con có thể thoải mái thao tác khi mang trên tay và liên lạc với cha mẹ của mình bất cứ lúc nào.

Đồng hồ thông minh Kiddy có nhiều tính năng thông minh hữu ích như là nghe gọi, nhắn tin chữ, gửi tin nhắn âm thanh, chức năng này có thể thực hiện ở cả 2 chiều, gia đình có thể gọi cho bé và bé cũng có thể gọi cho cha mẹ của mình ngay trực tiếp trên đồng hồ đề phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Bộ định vị GPS được tích hợp sẵn giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình, vị trí của con và phản ứng kịp thời trong các tình huống không mong muốn như trẻ đi lạc hoặc bị bắt cóc.

  • Giá sản phẩm này khoảng từ 1,3 triệu đồng.

Smartwatch Kiddy dành cho trẻ em được nhiều gia đình lựa chọn sử dụngSmartwatch Kiddy dành cho trẻ em được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

2.10 Đồng hồ Fitbit Blaze

Thiết bị đeo tay thông minh Fitbit Blaze trang bị màn hình màu cảm ứng LCD giúp hiển thị các thông báo một cách chi tiết và dễ nhìn nhất. Dây đeo của sản phẩm này đem lại nhiều tùy chọn cho người dùng hơn thông qua thiết kế tháo rời dây đeo. Màn hình hiển thị có khả năng xem được nội dung tin nhắn, thông tin lịch khi bạn vuốt màn từ dưới lên trên

Thông qua các hoạt động hằng ngày smarwatch giá rẻ đáng mua Fitbit Blaze sẽ cho ra các thông số về mức tiêu hao năng lượng, thông số khác nhau. Đồng hồ thông minh Fitbit Blaze còn có ứng dụng PurePulse, một tính năng theo dõi nhịp tim thông minh cho người sử dụng, Nó có thể nhận biết thói quen tập luyện, giúp duy trì cường độ luyện tập, đưa ra được các đánh giá tổng quan.

  • Giá của sản phẩm từ 3,4 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.