Cách chọn mua máy sưởi dầu giá rẻ, tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những yếu tố như số thanh sưởi; mức công suất, các chức năng của máy sưởi và thương hiệu máy giúp bạn chọn mẫu máy phù hợp dễ dàng và tăng cơ hội chọn được mẫu máy tốt với giá rẻ nhất.

Máy sưởi dầu là một trong thiết bị không thể thiếu vào những ngày mùa đông gió rét; máy sưởi rất phù hợp với phòng kín và diện tích không quá rộng bởi nó không gây khô nóng và thiếu oxy trong không khí nhờ nguyên lý tạo nhiệt ổn định và diện tích làm ấm lớn giúp không khí ấm lan tỏa đều khắp phòng. Đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ nhỏ và người cao tuổi thì máy sưởi dầu là sản phẩm rất nên đầu tư để đảm bảo sức khỏe và sinh hoạt cho mọi người.

Để chọn mua máy sưởi dầu tốt phù hợp nhất bạn chỉ cần lưu ý tới những yếu tố như số thanh sưởi; mức công suất, các chức năng của máy sưởi và thương hiệu máy.

Chọn máy sưởi dầu theo công suất

máy sưởi dầu giá rẻ

Máy sưởi dầu với thanh sưởi quần áo vật dụng tiện lợi

Việc chọn lựa công suất máy phù hợp là rất quan trọng, ảnh hưởng quyết định tới việc căn phòng nhà bạn có được làm ấm hiệu quả hay không. Không chỉ xem xét về mức giá, khi chọn mua máy sưởi dầu, người dùng nên chọn máy theo đúng diện tích sử dụng, bởi xét về lâu về dài thì mức chi phí bỏ ra cho một thiết bị có độ bền cao và vận hành tốt chắc chắn sẽ thấp hơn chi phí cho việc sửa chữa và lãng phí điện năng.

Thường với căn phòng có diện tích 20 mét vuông đến 25 mét vuông sẽ sử dụng máy có công suất 2800 – 3000 W là vừa, những mẫu máy này có chế độ quạt sưởi siêu tốc giúp làm ấm nhanh chóng cho căn phòng và có chế độ kiểm soát điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện năng.

Chọn máy sưởi dầu theo diện tích phòng

Với diện tíchsưởi cho không gian rộng từ 10 – 15m2, máy sưởi dầu 9 thanh sưởi hợp lý với kích thước gọn gàng, hiệu quả làm ấm tốt, tiết kiệm điện năng.

Với diện tíchsưởi cho không gian rộng từ 15 – 20m2, các mẫu máy sưởi dầu 11 thanh sưởi phổ biến nhất với khả năng làm nóng nhanh cho phòng rộng, nhiều người ở.

Với diện tích sưởi cho không gian rộng từ 20 – 30m2, bạn nên chọn máy sưởi dầu loại 13 thanh sưởi và có chức năng quạt sưởi giúp tản đều không khí ấm, tăng hiệu quả sưởi cho diện tích lớn và đáp ứng được khi nhiệt độ giảm thấp.

máy sưởi dầu tốt nhất

Máy sưởi dầu thiết kế nhỏ gọn và vững chắc được ưa chuộng

Chọn mua máy sưởi dầu theo thương hiệu

Tùy thuộc vào mỗi thương hiệu thì sản phẩm lại có đặc điểm khác nhau, do vậy khi quyết định mua máy sưởi dầu và xác định được công suất, số thanh sưởi phù hợp với căn phòng thì thương hiệu bạn muốn lựa chọn sẽ giúp bạn quyết định được loại máy phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Thương hiệu máy sưởi dầu có mức giá rẻ nhất: máy sưởi dầu Sunhouse; máy sưởi dầu Tiross; máy sưởi dầu Saiko với khoảng giá chỉ từ 1,2 triệu đồng đến dưới 2 triệu đồng.

Thương hiệu máy sưởi dầu đa dạng chủng loại nhất: máy sưởi dầu Tiross; máy sưởi dầu Delonghin; Bluestone với các dòng máy với mức công suất đa dạng từ 2000 – 2800 W, các mẫu máy từ 7 – 15 thanh nhiệt phù hợp với từng kiểu

Thương hiệu máy sưởi dầu có mức giá tầm trung: máy sưởi dầu Kangaroo, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu FujiE; máy sưởi dầu Nonan,..

Thương hiệu máy sưởi dầu cao cấp: máy sưởi dầu Delonghin; máy sưởi dầu ETV ; AEG..

Mua máy sưởi dầu giá rẻ, uy tín nhất ở đâu?

Để mua máy sưởi dầu giá rẻ nhất và uy tín nhất bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn, gõ tên sản phẩm tìm kiếm vào thanh search để hiển thị kết quả nơi bán trên khắp cả nước được sắp xếp theo thứ tự mức giá rẻ nhất và uy tín nhất. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng chọn các cửa hàng ở gần khu vực nhà mình, theo dõi giá cả nhờ chức năng lịch sử giá và hiển thị giá trung bình của từng sản phẩm.

Khi quyết định mua máy, người dùng cần lưu ý chọn mẫu máy mới nhất, tránh mua phải hàng cũ máy sẽ kém bền, cần chọn cửa hàng uy tín có đủ phiếu bảo hành và dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra về độ an toàn của sản phẩm trước khi mua như máy có đầy đủ các thiết bị, phụ tùng hay có bị trầy xước, hở điện không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!