Top 10 thương hiệu mỹ phẩm đắt giá nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đứng đầu trong danh sách này là Olay, ngoài ra còn có những cái tên vô cùng quen thuộc với chúng ta như Dove hay Biore.

Christian Dior

Đứng vị trí số 10 là thương hiệu nổi tiếng Christian Dior với giá trị thương hiệu 2,9 tỉ USD

Những năm gần đây thương hiệu này có sự sụt giảm về vị trí nhưng nó vẫn là cái tên nằm trong Top 10. Nhắc đến Christian Dior là nhắc đến những sản phẩm trang điểm, dưỡng da đẹp đẽ và đắt giá. Sản phẩm tiêu biểu nhất của Dior phải kể đến dòng mascara iconic được sử dụng thường xuyên trong những show diễn thời trang lớn tại New York, Paris hay London hoặc dòng son Le Rouge, Diorific với kết cấu mịn mượt sang trọng.

Biore

Đứng vị trí số 9 là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với giá trị thương hiệu: 3,4 tỉ USD

Ở Việt Nam hầu như không ai là không biết đến Biore. Có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện nay cái tên thương hiệu Biore đã được phủ sóng toàn cầu. Những sản phẩm của Biore luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bình dân với vai trò làm sạch, cân bằng độ ẩm và dưỡng da an toàn. Những hạng mục mỹ phẩm quen thuộc được nhiều người tin dùng của Biore gồm có: sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc da mụn… Mặc dù hiện nay, Biore phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác trong nước cũng như trên thế giới nhưng họ vẫn đạt được những thành tựu nhất định.

Estée Lauder

Đứng thứ 9 là thương hiệuEstée Lauder với giá trị thương hiệu 3,8 tỉ USD

Đi đầu về đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội, Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique…Trong số những thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất hiện nay, Estée Lauder dường như chiếm vị thế áp đảo bởi đây là hãng mỹ phẩm có số lần hợp tác cùng những tên tuổi thiết kế thời trang hàng đầu như Micheal Kors, Donna Karan, Tom Ford… nhiều không kể xiết.

Dove

Đứng vị trí thứ 7 là thương hiệu Dove với giá trị thương hiệu 4,2 tỉ USD

Thêm một cái tên “quen mặt” với người tiêu dùng Việt Nam. Dove là thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn Unilever – một trong những tập đoàn bán lẻ tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện nay. Dove thường gợi chúng ta nhớ tới những chai lọ sữa tắm, lotion quen thuộc trên kệ hàng siêu thị thay vì những cửa hàng showroom đắt đỏ. Chính vì sự thân thương dễ gần đó mà Dove sở hữu giá trị thương hiệu 4,2 tỉ USD – một con số rất đáng ngưỡng mộ cho nhóm mặt hàng tiêu dùng gia đình.

Avon

Đứng thứ 6 là thương hiệu Avon với giá trị thương hiệu 5,16 tỉ USD

Được thành lập từ năm 1886, qua hơn 2 thế kỷ, Avon luôn giữ vững vị trí trong lòng phụ nữ châu Âu nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Các sản phẩm trang điểm của Avon đều ở mức giá bình dân nhưng chất lượng và bao bì sản phẩm lại luôn khiến phái đẹp vừa lòng.

Lancôme

Đứng thứ 5 là thương hiệu Lancôme với giá trị thương hiệu 5,5 tỉ USD

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời. Được thành lập vào năm 1935, Lancôme luôn hết lòng xây dựng tiếng tăm của mình trong lòng phái đẹp và đã được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp hàng đầu thế giới. Những dòng sản phẩm được đánh giá cao của Lancôme gồm có dòng tinh chất Advanced Génifique hay kem dưỡng Visionaire…

Nivea

Đứng thứ 4 là thương hiệu Nivea với giá trị thương hiệu: 5,8 tỉ USD

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. NIVEA ban đầu được thành lập bởi dược sỹ Carl Paul Beiersdorf; tuy nhiên, phải đến khi người chủ mới là Ông Oskar Troplowitz tiếp nhận vào năm 1900, thương hiệu NIVEA mới tạo nên được thành công với dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA. Ngoài ra, NIVEA còn được biết đến với việc sử dụng nước hoa vào trong các sản phẩm của họ. Thương hiệu đến từ Đức này còn sản xuất cả những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp đắt đỏ bên cạnh kem dưỡng, kem chống nắng giá rẻ cho người tiêu dùng bình dân.

Neutrogena

Đứng thứ 3 là thương hiệu Neutrogena với giá trị thương hiệu: 6,9 tỉ USD

Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, Thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson được mua lại từ năm 1994. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ này đã có mặt trên khắp 70 quốc gia. Sản phẩm của Neutrogena được ưa chuộng vì mức giá bình dân phù hợp túi tiền của đại đa số chị em phụ nữ nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ nào.

L’Oreal

Đứng thứ 2 là L’Oreal với giá trị thương hiệu 8,69 tỉ USD

Là tập đoàn “mẹ” của những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng bậc nhất hiện nay như The Body Shop, Lancôme, Shu Uemura, Giorgio Armani… không hề khó hiểu khi L’Oreal trở thành cái tên đắt giá như vậy trên “đấu trường” của những sản phẩm làm đẹp. Chỉ tính riêng mỹ phẩm, L’Oreal đã có doanh thu 28,8 tỉ USD trung bình mỗi năm – mức doanh thu cao nhất đối với những thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm. Những gương mặt đại diện của L’Oreal cũng đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz hiện nay như Beyonce, Jennifer Lopez.

Olay

Và đứng đầu tiên là Olay với giá trị thương hiệu 11,7 tỉ USD

Olay là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Hiện nay có hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay mỗi năm. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Doanh thu cao nhất được ghi nhận từ thương hiệu này rơi vào khoảng 79 tỉ mỹ kim một năm.

G.H

Theo Đẹp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!