Top 10 xe ô tô an toàn nhất hiện nay năm 2016 (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống cảnh báo buồn ngủ, hệ thống cảnh báo đi sai làn, hệ thống camera tại các điểm mù...là những yếu tố an toàn hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy trên những chiếc xe ô tô dưới đây

Nissan Qashqai

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Nissan Qashqai

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Nissan Qashqai

Có vẻ như các dòng xe SUV luôn được các hãng hết sức chú ý về sự an toàn khi thiết kế chiếc xe của mình, và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô SUV an toàn thì dòng xe ô tô Nissan Qashqai là một sự lựa chọn tuyệt vời nữa cho bạn.

Độ an toàn của Nissan Qashqai được đánh giá thông qua bài kiểm tra Euro NCAP với kết quả đạt an toàn tiêu chuẩn 5 sao.

Nissan Qashqai được trang bị 6 túi khí cho tất cả các ghế ngồi, và hệ thống kiểm soát sự ổn định khi lái xe, giúp tạo cho xe khi vận hành, đặc biệt là các khúc cua xe.

Nissan Qashqai cũng được trang bị thêm hệ thống phanh tự động để tránh tai nạn khi hệ thống cảm biến an toàn của xe phát hiện các yếu tố có thể gây tai nạn xuất hiện. Nissan Qashqai có thêm hệ thống cảnh báo buồn ngủ cho các tài xế lái xe trong trạng thái tốt nhất. Hệ thống Tekna trên Nissan Qashqai cũng là điểm thông minh với việc phát hiện được nơi đậu xe gần và an toàn cho xe.

Nissan X-Trail

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Nissan X-Trail

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Nissan X-Trail

Một đại hiện ô tô an toàn nữa mang thương hiệu Nissan, Nissan X-Trail được đánh giá cao về sự an toàn trong số những chiếc SUV trên thị trường.

Nissan X-Trail được trang bị gần như đầy đủ các hệ thống an toàn có trên một chiếc ô tô bao gồm hệ thống túi khí ở tất cả các ghế ngồi trên xe, hệ thống cảm biến an toàn và hệ thống phanh tự động…

Nissan X-Trail đã vượt qua bài kiểm tra an toàn Euro NCAP với tổng điểm an toàn là 89% – số điểm khá cao trong số các dòng SUV trên thị trường.

Subaru Outback

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Subaru Outback

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Subaru Outback

Trên xe ô tô Subaru Outback bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các yếu tố an toàn hiện đại bậc nhất trên một chiếc ô tô như: túi khí an toàn ở tất cả các ghế ngồi, và kèm túi khí dưới nắp ca pô cho những người đi đường khác, hệ thống dây thắt an toàn có khả năng nhắc nhở người lái xe, cảm biến phát hiện nguy cơ va chạm đặt cả phía trước và phía sau xe.

Ngoàn ra, Subaru Outback cũng được trang bị hệ thống cảnh báo ngủ gật, cảnh báo lấn làn, và hệ thống ngăn ngừa tai nạn, giúp cho xe hoàn toàn an toàn trong vùng tốc độ từ dưới 50km/h.

Volkswagen Passat

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Volkswagen Passat

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Volkswagen Passat

Thêm một sự lựa chọn cho dòng xe ô tô Sedan an toàn đó chính là Volkswagen Passat, đại diện từ Volkswagen đạt điểm an toàn 85% cho người lớn, 87% cho trẻ em ngồi trên xe và 66% an toàn cho phương tiện và người di chuyển khác trên đường, và điểm an toàn tổng thể là 76% trong bài kiểm tra an toàn Euro NCAP.

Volkswagen Passat được trang bị công nghệ tự động phanh để xe chạy chậm khi phát hiện có nguy cơ tai nạ, hoặc va chạm xảy ra. Volkswagen Passat cũng có trang bị hệ thống cảnh báo buồn ngủ, hệ thống cảm biến khoảng cách với xe đi phía trước và phía trước.

Volkswagen Passat cũng được trang bị thêm một màn hình cảm biến rộng 12,3 inch, trên đó cài đặt sẵn một số số điện thoại của cơ quan chức năng mà người dùng có thể tự động cài đặt để gọi khẩn cấp khi có vấn đề xảy ra.

Jeep Renegade

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Jeep Renegade

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Jeep Renegade

Hãng xe ô tô nổi tiếng Jeep hoàn toàn có thể tự hào với sự an toàn của Jeep Renegade khi mà nó được trang bị tổng cộng tới 60 hệ thống an toàn.

Đầy đủ túi khí cho người ngồi trên xe, cho người và phương tiện khác với túi khí dưới nắp ca pô. Hệ thống cảm biến cảnh báo khoảng cách quá gần, hệ thống cảnh báo tai nạn xảy ra, hệ thống tự phanh, hệ thống kiểm soát sự ổn định của xe khi di chuyển trên các địa hình đường khác nhau, hệ thống cảnh báo đi đúng làn, hệ thống cảnh báo buồn ngủ, hệ thống camera tại điểm mù….

Jeep Renegade đạt tổng điểm 74% trong bài kiểm tra an toàn nổi tiếng khắn khe Euro NCAP.

Trên đây là danh sách những chiếc xe ô tô an toàn hàng đầu trên thị trường, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô an toàn nhất cho bản thân và cả gia đình.

Xem thêm top 10 xe ô tô an toàn nhất hiện nay 2016 (phần 1)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 xe ô tô an toàn nhất hiện nay năm 2016 (phần 1)

Top 10 xe ô tô an toàn nhất hiện nay năm 2016 (phần 1)

Trang bị túi khí an toàn tất cả các ghế ngồi cùng với túi khí an toàn dưới nắp ca pô cho phương tiện khác, hệ thống cảm biến phát hiện nguy cơ tai nạn...là những yếu tố được trang bị đầy đủ trên các dòng xe dưới đây

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!