5 loại sữa phát triển trí não cho người lớn được yêu thích trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa phát triển trí não cho người lớn hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại để người dùng lựa chọn. Cùng bài viết đi tìm hiểu 5 loại Sữa phát triển trí não cho người lớn được yêu thích hàng đầu trên thị trường ngay:

Chắc hẳn, nhắc đến sữa phát triển trí não nhiều người sẽ nghĩ là dòng sữa dành cho trẻ em, nhưng người lớn cũng rất cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để khắc phục tình trạng suy giảm trí nhớ. Vì thế, các loại sữa phát triển trí não cho người lớn ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 loại sữa phát triển trí não cho người lớn được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Sữa phát triển trí não cho người lớn Ensure Gold

Sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa phát triển trí não cho người lớn Ensure Gold cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

Đầu tiên  là dòng sữa Ensure Gold của thương hiệu Abbott vô cùng nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, các sản phẩm của thương hiệu này luôn đi đầu về chất lượng, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Sữa phát triển trí não cho người lớn Ensure Gold có thành phần chất dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất béo giàu PUFA, MUFA, taurine, choline, và acid oleic,… rất tốt cho tim mạch, tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và đặc biệt còn giúp phát triển trí não, cải thiện hệ thần kinh cho người sử dụng.

2. Sữa phát triển trí não cho người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

Sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa phát triển trí não cho người lớn Sure Prevent Gold của Vinamilk

Nói về sữa phát triển trí não cho người lớn không thể bỏ qua sản phẩm sữa Vinamilk Sure Prevent Gold. Đây là sản phẩm của Vinamilk, là thương hiệu sữa nội vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt.

Bên trong sữa cho người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold chứa nhiều canxi, vitamin K2 cùng với dưỡng chất SPS và Choline vừa giúp chống tình trạng loãng xương còn giúp tăng cường trí não, tránh suy giảm trí nhớ ở người lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tốt cho tim mạch, tăng sức đề kháng nhờ thành phần có hàm lượng Omega 3 – DHA phù hợp.

3. Sữa phát triển trí não cho người lớn NutriCare Gold

Sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa phát triển trí não cho người lớn NutriCare Gold

Đây cũng là một sản phẩm sữa bột của Việt Nam rất được yêu thích, sữa NutriCare Gold được nghiên cứu chuyên biệt với công thức phù hợp cho thể trạng của người tiêu dùng Việt.

Sữa phát triển trí não cho người lớn NutriCare Gold  không chỉ có các dưỡng chất giàu đạm thực vật, đạm sữa ngăn ngừa loãng xương, tăng cường trí nhớ mà còn được bổ sung thêm Lactium giúp trí não hoạt động tốt hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng.

4. Sữa phát triển trí não cho người lớn EnPlus Gold NutiFood

Sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa phát triển trí não cho người lớn EnPlus Gold NutiFood

Sữa EnPlus Gold của NutiFood cũng là một trong những dòng sữa được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm là thực phẩm dinh dưỡng có hàm lượng dưỡng chất đầy đủ và cân đối.

Sữa phát triển trí não cho người lớn EnPlus Gold chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho người lớn như: chất béo MUFA, PUFA, choline, canxi, vitamin D3, photpho, FOS/Inulin, acid folic, sắt, selen,… nhờ đó mà người sử dụng ăn ngon ngủ ngon hơn, cải thiện được xương khớp, trí não, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch rất hiệu quả.

5. Sữa phát triển trí não cho người lớn AgedCare Formula

Sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa phát triển trí não cho người lớn AgedCare Formula

Sữa phát triển trí não cho người lớn AgedCare Formula là dòng sữa cao cấp hay còn gọi là sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula, đây là sản phẩm của công ty GOTOP được biết đến với 160 năm hình thành và phát triển với các sản phẩm sữa bột.

Sữa AgedCare Formula là dòng sữa công thức, được nghiên cứu kỹ càng giúp tập trung bổ sung các dưỡng chất cho người từ 40 tuổi trở lên. Trong sữa chứa hàm lượng DHA cao giúp tăng cường trí nhớ, giảm thiểu tối đa tình trạng giảm nhận thức và sa sút trí tuệ. Không những thế, trong sữa còn được bổ sung canxi, lactoferrin, kẽm, photpho,… giúp tăng cường hệ miễn dịch và rất tốt cho hệ xương.

Bên trên là 5 sản phẩm sữa phát triển trí não cho người lớn đang được yêu thích để bạn đọc tham khảo, Websosanh.vn chúc các bạn sớm tìm được một sản phẩm sữa phù hợp và ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.