Top 15 chiếc đồng hồ thông minh có wifi giá rẻ rất đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một tín đồ công nghệ, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với một chiếc vòng đeo tay công nghệ đúng không nào? Vậy những sản phẩm nào đang trong Top 15 những chiếc đồng hồ thông minh có wifi giá rẻ đáng “đồng tiền bát gạo nhất”?

1. Lợi ích của việc sử dụng đồng hồ thông minh

Hiện nay, chọn lựa một thiết bị đeo thông minh sành điệu có chức năng đơn giản đến phức tạp, từ công nghệ thông thường đến công nghệ cao không còn khó khăn nữa… Trong đó, phải kể đến những chiếc đồng hồ thông minh có wifi 3G giá rẻ vô cùng tiện lợi.

Sở dĩ ngay sau khi ra đời, những chiếc đồng hồ tích hợp công nghệ thông minh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng bởi nó mang đến một khái niệm hoàn toàn mới mà không thể tìm thấy ở những chiếc đồng hồ truyền thống. Và hơn thế, chức năng của đồng hồ thông minh hiện nay có thể thay thế smartphone.

  • Có các tính năng như một chiếc máy ảnh, nhiệt kế, máy đo độ cao, la bàn, điện thoại thông minh, dụng cụ đo gia tốc hay thậm chí cả lịch, định vị GPS… Điều đó có nghĩa bạn có thể nghe/gọi điện thoại, nghe nhạc, đo thân nhiệt…ngay trên chiếc đồng hồ của mình mà không cần nhiều thiết bị hỗ trợ khác.
  • Một số loại con có tính năng theo dõi hoạt động như trong đồng hồ GPS được sử dụng trong môn lặn hay thể thao ngoài trời như: đo nhịp tim, hiển thị tốc độ, chương trình đào tạo…
  • Một chiếc đồng hồ thông minh có 3G có thể thu thập thông tin từ cảm biến trong hoặc ngoài bề mặt. Kiểm soát hay lấy dữ liệu từ máy tính, dụng cụ khác.
  • Hỗ trợ công nghệ không dây như: Wifi, 3G, Bluetooth, GPS
Chiếc đồng hồ có giao diện như một Smartphone
Chiếc đồng hồ có giao diện như một Smartphone

2. Top 15 đồng hồ thông minh có kết nối wifi giá rẻ đáng mua nhất

Nếu bạn đã lỡ “kết” những chiếc đồng hồ tích hợp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất này thì tham khảo ngay top 15 model có thể kết nối wifi/3G với giá vô cùng hạt dẻ.

Đồng hồ thông minh inWatch C Bạc + Tai nghe mini

Thiết kế khá bắt mắt, sang trọng và lịch lãm. Khi kích hoạt chế độ đồng bộ với smartphone, đồng hồ thông minh inWatch có thể gửi đến bạn những thông tin về nhịp tim, thông số về sức khỏe, thông báo chống mất điện thoại… Ngoài ra, viên pin 380mAh cho thời gian chờ lên đến 1 tuần, thời gian đàm thoại tối đa khoảng 3 giờ.

  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh GT08 Vàng + Đế hít tựa lưng con heo

Cảm biến gia tốc hỗ trợ: tăng tốc 3D, nhắc nhở ít vận động, bước đo phân tích, giám sát giấc ngủ, chống mất trộm…Đặc biệt, khi điện thoại của bạn cách bạn hơn 10m, chiếc đồng hồ sẽ tự động rung lên để nhắc nhở bạn. Điều này sẽ giúp bạn không lo lắng về việc để quên điện thoại nữa.

  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW100

Đồng hồ định vị GPS Wonlex là mẫu thiết kế có giá “ngon-bổ-rẻ” dành cho trẻ em mà vẫn có khả năng kết nối wifi/3G vô cùng tiện lợi. Pin có thể sử dụng thời gian chờ đến 100 giờ, gọi 2 chiều với danh bạ từ 10-15 số, không có bức xạ GSM, an toàn cho trẻ nhỏ, hai chế độ bản đồ định vị, nhiều ứng dụng hỗ trợ thông minh như game toán học giúp trẻ tính nhanh, thời khóa biểu, vòng tròn kết bạn, phần thưởng…

  • Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ
Wonlex GW100
Wonlex GW100

Đồng hồ thông minh lên mạng internet bằng WiFi, 3G QW09

Hỗ trợ lắp SIM 3G, 4G vào mạng internet như smartphone. Chạy hệ điều hành android 4.4.2, trang bị màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD 1,54inch, độ phân giải 240×240px. Tải ứng dụng vào Zalo, Facebook miễn phí. Tích hợp phần mềm kiểm tra sức khỏe, đếm bước chân, chất lượng giấc ngủ.

  • Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh QW08 có Wifi/3G

Đây quả thực là một chiếc đồng hồ thông minh có wifi rất đáng thử. Chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 thông minh và vô cùng thân thiện, dễ sử dụng. Màn hình cảm ứng, độ phân giải 240×240, hình ảnh rõ ràng sắc nét.

  • Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh GT88 đo nhịp tim chuẩn xác

Model GT88 nằm trong top 10 chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất. Sản phẩm có khả năng đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, hỗ trợ sim nghe gọi nhắn tin, hỗ trợ thẻ nhớ nghe nhạc xem phim, chụp hình sắc nét. Tương thích với Android và iOS.

  • Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Finow Q7 Plus Wifi 3G

Đây là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Finow nổi tiếng Hồng Kông. Thiết kế sang trọng, lịch lãm, thích hợp cho những quý ông thời thượng. Chạy hệ điều hành Android, pin dành cho thời gian chờ có thể đến 48 tiếng hết sức ấn tượng. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Finow có kết nối wifi này còn đa chức năng trong việc: nghe gọi chất lượng cao, chụp ảnh với Camera 3MP, theo dõi sức khỏe, tải nhạc dễ dàng, dự báo thời tiết, định vị GPS…

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh SmartWatch Finow X3 Plus

Finow là gương mặt sáng giá trong kỷ nguyên 4.0 đồng hồ kết hợp digital. Ngoài các chức năng như: cảm biến trọng lực, đo nhịp tim, đo bước chân…thiết bị còn có thể kết nối wifi, 3G, Bluetooth 4.0, hệ điều hành Android 5.1 tiên tiến.

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Kingwear KW88

Đồng hồ thông minh có wifi giá rẻ, hoạt động dễ dàng. Nghe gọi như một chiếc Smartphone chính hiệu. Đồng hồ thông minh Kingwear hỗ trợ kiểm tra sức khỏe, đo nhịp tim. Chạy hệ điều hành Android dễ sử dụng và tải các ứng dụng cần thiết.

  • Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ
Kingwear mặt tròn
Kingwear mặt tròn

Đồng hồ thông minh D06 – Chip xử lý 4 nhân

Model cao cấp này có chip xử lý 4 nhân hỗ trợ kết nối wifi, 3g, GPS tốc độ cao. Ngoài ra, mặt đồng hồ còn được thiết kế màn hình IPS chống xước, chống bám dính vân tay. Sử dụng được hầu hết các ứng dụng trên Google Play, lướt web, Facebook, xem Youtube.

  • Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ

Thiết bị đeo tay công nghệ cao SmartWatch Z1

Chiếc đồng hồ thông minh có 3g này được thiết kế dành riêng cho các quý ông. Với khả năng chống nước, chống bụi cực tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng sử dụng trong môi trường ẩm ướt, không thấm nước. Thiết bị còn hỗ trợ nhiều chức năng kết nối: Bluetooth 4.0, wifi, 3G tốc độ cao, GPS. Camera hông 5MB giúp bạn lưu trữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc.

  • Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ

Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 Pro SM-R365

Chuẩn kháng nước 5ATM và chế độ theo dõi bơi lội, có thể chống nước tới 50m. Tính năng theo dõi vận động nâng cao. Khả năng nghe nhạc độc lập

  • Giá tham khảo: 4.200.000 VNĐ

Đồng hồ định vị Abardeen V118

Đây là thiết bị thông minh và an toàn dành cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con cái. Đồng hồ định vị Abardeen có thể nghe gọi 2 chiều đến 60 số trong danh bạ. Video call với chất lượng hình ảnh, âm thanh hoàn hảo. Ngoài ra, đây là chiếc đồng hồ thông minh có wifi giá rẻ có thể định vị vị trí của trẻ, giám sát Camera, giám sát bằng giọng nói, thiết lập chế độ cảnh báo…giúp bảo vệ trẻ an toàn hơn. Kết nối wifi/3G tiện lợi và dễ dàng.

  • Giá tham khảo: 4.600.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Nhật Bản Fuji Q1

Thiết bị có chức năng nghe gọi như Smartphone, nghe nhạc, xem phim, xem Youtube với wifi, 3G tốc độ cao. Định vị GPS chính xác giúp bạn không bao giờ bị lạc đường. Tải game và các ứng dụng khác dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị có thể ghi âm, chống mất trộm điện thoại, báo thức…Pin có thể đàm thoại đến 6 giờ, nghe nhạc 8 giờ và thời gian chờ tới 150 giờ.

  • Giá tham khảo: 7.200.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760

Chiếc đồng hồ thông minh có wifi 3G giá rẻ này mang vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động. Pin trâu tới 380mAh giúp bạn sử dụng thoải mái. Bộ nhớ trong tới 4GB và RAM 768MB. Thiết bị chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Sạc nhanh, mặt kính cường lực sang trọng, bền đẹp. Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ

Samsung Gear S3 Frontier R760
Samsung Gear S3 Frontier R760

Trên đây là Top 15 chiếc đồng hồ thông minh có wifi giá rẻ rất đáng mua. Bạn có thể sắm đồng hồ tích hợp công nghệ đa tính năng này cho bản thân hoặc cho chính con trẻ trong nhà để việc kết nối và bảo vệ các thành viên được tốt nhất. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!