Đánh giá đồng hồ thông minh Pebble Steel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pebble Steel mang đến cho bạn thêm một phong cách đồng hồ thông minh nữa để bạn lựa chọn. Pebble Steel có các tính năng vận hành tốt, tuổi thọ pin cao sẽ là một đồng hồ đáng chú ý

Websosanh – Chiếc đồng hồ thông minh Pebble Steel ra đời đã mang thêm một lựa chọn nữa tới khách hàng ưa thích các smartwatch.Đồng hồ Pebble Steel là một trong những gợi ý để thay thế cho các đồng hồ chạy phiên bản Android Wear, cạnh tranh với các đối thủ như LG G Watch R, Samsung Gear Live và Motorola Moto 360.

đồng hồ thông minh Pebble Steel. Nguồn Internet

đồng hồ thông minh Pebble Steel. Nguồn Internet

Thiết kế và xây dựng

Pebble Steel không giống bất kỳ đồng hồ thông minh nào. Trong khi các đồng hồ thông minh khác có màn hình to dày, hiển thị sáng thì Pebble lại lựa chọn thiết kế màn hình đơn giản, mang phong cách truyền thống cho đồng hồ Steel. Kết quả là Pebble đã cho ra đời một đồng hồ thông minh mà chúng ta có thể dự đoán được lượng người tiêu dùng và các doanh nghiệp mua và đem vào sử dụng thực tế. Tuy nhiên với thiết kế màn hình vuông thì Pebble Steel không phải sự lựa chọn của tất cả mọi người, trong khi Moto 360 khá tuyệt vời bởi thiết kế màn hình tròn.

Chiếc đồng hồ này chỉ nặng 56g nên tác động khá nhỏ lên cổ tay bạn. Pebble Steel không phải là đồng hồ thiết kế mỏng nhất chỉ 10.5mm nhưng trông nó không có cảm giác bị quá to, dày.

Pebble Steel Matte Black. Nguồn Internet

Pebble Steel Matte Black. Nguồn Internet

Ngoài chất liệu thép không gỉ, nhà cung cấp còn đem cho bạn sự lựa chọn bằng thép không gỉ cao cấp (bạc) hoặc chất liệu Matte Black, đi kèm với hai quai đeo: da và kim loại. Các lý do đưa ra để giải thích cho điều này, là Pebble đơn giản không thể chọn được cái nào tốt hơn, thay vì trưng cầu ý kiến khách hàng, thì Pebble đã quyết định tung cả hai dây quai đeo ra thị trường. Cả hai dây đều khá đẹp và khiến bạn thật phong cách khi đeo.

Steel có thiết kế đơn giản và dễ hiểu gồm bốn nút cơ học để điều khiển. Một nút bên trái và ba nút bên phải, và các nút này đều làm bằng kim loại. Cũng ở bên trái là hai khe kim loại được sử dụng để sạc. Tuy nhiên Steel không có dây cáp sạc giống với dây gốc nếu bạn nghĩ là có thể nâng cấp và sử dụng cả sạc cũ và mới.

Một tính năng nữa của Steel được Pebble thiết kế mà chúng tôi muốn đề cập ở đây, là khả năng chống thấm nước, giống các đồng hồ thông minh cạnh tranh khác. Khả năng chống nước của Pebble Steel là chịu được độ sâu 5m vượt xa các đồng hồ khác.

Phần cứng

Không giống hầu hết các đồng hồ thông minh, Pebble Steel không sử dụng màn hình cảm ứng. Thay vào đó, bạn sẽ điều khiển đồng hồ bằng các nút cơ học mà chúng tôi đã đề cập. Các nút cơ học này giúp bạn điều chỉnh lên, xuống, lựa chọn hay quay lại. Pebble Steel có một đèn thông báo LED.

Bạn cảm thấy có chút khác lạ sau khi đã sử dụng nhiều dòng thiết bị cảm ứng, gồm cả các đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, thật dễ dàng để làm quen với Pebble Steel và bạn không cần đọc bất kỳ hướng dẫn sử dụng nào để điều hướng các hoạt động trên đồng hồ.

Màn hình của Pebble Steel (1.6in) nhỏ hơn hầu hết các đồng hồ thông minh khác và bỏ qua xu hướng sử dụng bảng màu độ phân giải cao. Thay vào đó, Pebble Steel có màn hình độ phân giải 144 x 168 pixel, hiển thị màn hình e-paper màu đen trắng.

Màn hình Pebble Steel. Nguồn Internet

Màn hình Pebble Steel. Nguồn Internet

Với màn hình e-paper (hoặc e-ink), thì nó luôn luôn và duy nhất sử dụng pin khi đèn nèn bật và bạn có thể thay đổi gì đó trên màn hình hiển thị. Hầu hết các đồng hồ thông minh làm việc giống điện thoại thông minh ở điểm màn hình sẽ tự tắt khi không sử dụng – nếu bạn sử dụng màn hình này thì pin của bạn sẽ chạy như một động cơ V8 hút xăng. Còn màn hình của Pebble Steel có thể cho bạn biết thời gian một cách liên tục với ít năng lượng nhất, không chỉ tiện dụng mà còn hỗ trợ tuổi thọ pin khá nhiều.

Pebble tuyên bố tuổi thọ pin của Steel có thể kéo dài 5 -7 ngày và chúng tôi có thể xác thực điều này. Trên thực tế, chúng tôi thấy công suất của Steel còn có khả năng kéo dài tới một tuần.

Pebble Steel có khả năng tương thích thông minh, làm việc với các điện thoại iOS, Adroid thông qua Bluetooth. Cài đặt khá đơn giản với các ứng dụng miễn phí.

Phần mềm và ứng dụng

Mặc dù Pebble chạy phầm mềm của chính hãng, nhưng cũng có khá nhiều ứng dụng sẵn có và Steel có thể chạy bất kỳ ứng dụng nào sẵn có trên Pebble. Đây thực sự và một thông báo ấn tượng bởi kể từ khi các đồng hồ thông minh của Samsung chạy phần mềm Tizen thì có khá ít các ứng dụng sẵn có, trong khi đó Pebble là một hãng mới nổi lại phát triển nhiều sản phẩm tích hợp.

Như bạn mong đợi, có rất nhiều hình nền đồng hồ để bạn chọn, bao gồm cả trả phí và miễn phí. Bạn có thể chuyển đổi các hình nền một cách nhanh chóng bằng cách đẩy các nút lên và xuống khi đồng hồ hiển thị.

Phần mềm của Pebble Steel. Nguồn Internet

Phần mềm của Pebble Steel. Nguồn Internet

Theo tiêu chuẩn, đồng hồ Pebble Steel sẽ hiển thị thông báo từ thiết bị nó kết nối và có khả năng chơi nhạc cũng như theo dõi quá trình thể dục của bạn. Bạn cũng có thể cài đặt chuông báo với Pebble Steel.

Bạn có hàng nghìn các ứng dụng sẵn có để lựa chọn ứng dụng bạn thích – mặc dù bạn có thể mất một khoảng thời gian để duyệt các ứng dụng trong cửa hàng để lựa chọn ra ứng dụng bạn thích nhất. Đáng chú ý là bạn có thể sử dụng 8 ứng dụng cùng một lúc.

Kết luận

Chiếc đồng hồ thông minh Pebble Steel không có màn hình nhiều màu sắc và độ phân giải cao, thiết kế màn hình vuông cũng chưa phải là điểm ưa thích của tất cả khách hàng, nhưng chúng tôi nghĩ điểm thu hút khách hàng của Pebble Steel là phong cách, cách hiển thị riêng biệt và tuổi thọ pin tuyệt vời. Một hình ảnh quyến rũ khi bạn đeo Pebble Steel và trên tay cầm một tách trà.

Minh Hường

Theo pcadvisor

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Đồng hồ thông minh là phụ kiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn muốn đổi mới cho phong cách của chiếc đồng hồ mà chưa biết làm thế nào. Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh của websosanh.vn dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!